Giải Trí

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Song Joong Ki trên sóng Happy Camp

Chia sẻ

Song Joong Ki đang là cái tên hot nhất tại Trung Quốc khi tham dự 2 show giải trí ăn khách nhất tại đây.

Sau khi tham gia chương trình Hurry Up, Brother, Song Joong Ki tiếp tục làm khách mời cho show giải trí bậc nhất xứ Trung Happy Camp ngày 11.5.

Happy Camp là một chương trình đã kéo dài 19 năm, là nơi tuyên truyền tác phẩm và là bệ phóng cho rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Có nguồn tin cho biết tiền thù lao của các ngôi sao khi đến đây trước giờ chỉ mang ý nghĩa tượng trưng. Nhưng lần này, đài Hồ Nam đã phải chi mạnh để mang Song Joong Ki về với khán giả đài mình.

Songjoongki (5)

Songjoongki (6)

Song Joong Ki được fan săn đón nhiệt tình tại cổng đài truyền hình.

Tài tử Hậu duệ mặt trời đã đến trường quay của Happy Camp ngay sau khi kết thúc buổi fanmeeting tại Thái Lan. Rất nhiều fan đã đến túc trực tại sân bay để chờ đón sự xuất hiện của nam diễn viên số 1 châu Á hiện nay.

Vé của buổi ghi hình không được bán trực tiếp nên rất nhiều người đã phải khổ công săn lùng, trên một số trang mạng của Trung Quốc đã có người rao vé với giá 7000- 8000 NDT (khoảng 24 - 28 triệu VNĐ). Điều đó chứng tỏ sức hút cực lớn của Đại úy Yoo đối với đất nước tỉ dân.

Songjoongki (8)

Người hâm mộ túc trực tại sân bay chờ đón Song Joong Ki.

Songjoongki (7)

Hiện những bức ảnh trong chương trình đang được rò rỉ trên mạng xã hội, góp mặt cùng Song Joong Ki là nữ nghệ sĩ hài của Trung Quốc - Giả Linh.

Songjoongki (2)

Songjoongki (1)

Songjoongki (10)

1

Ngoài Happy Camp, Đại úy Yoo sẽ sớm xuất hiện trên sóng truyền hình xứ Hoa với chương trình thực tế Running Brother cùng với các thành viên Running Man của Hàn Quốc. Sau khi ghi hình tại Hồ Nam, anh sẽ tiếp tục đến Bắc Kinh để tham gia buổi fanmeeting.

Songjoongki (9) Songjoongki (3) Songjoongki (11)

Happy Camp của Song Joong Ki dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 21.5 trên đài truyền hình Hồ Nam.

Chia sẻ
Tin mới nhất