Giải Trí

Hé lộ màn kết hợp 'có một không hai' của Hương Giang và Lưu Hiền Trinh tại Remix New Generation

Nhật Hưng
Chia sẻ

Việc cả ba lần đầu cũng nhau thể hiện một ca khúc kinh điển với phong cách hoàn toàn mới và phải làm ra đúng chất khiến cả 3 không khỏi lo lắng.

Trong đêm thi EDM with Symphony của Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation, cùng với những màn trình diễn của Top 4, Hương Giang cũng sẽ có phần mở màn ấn tượng trên sân khấu đêm nay. Để góp phần giúp tiết mục của mình trở nên hấp dẫn, Hương Giang đã “rủ rê” trưởng nhóm S Girls - Lưu Hiền Trinh và rapper Andree làm khách mời hỗ trợ cho tiết mục của mình.

Sau khi phải dừng chân ở đêm thi World Music, Hương Giang sẽ trở lại với vai trò khách mời.

Cô sẽ có màn kết hợp đa màu sắc cùng Lưu Hiền Trinh và rapper Andree.

Không sexy, không nhảy múa, tuy nhiên ngoại hình lộng lẫy cùng giọng hát opera cao vút giúp Hương Giang và Hiền Trinh ghi điểm trong phần biểu diễn lần này.

Việc kết hợp cùng giọng hát nhẹ nhàng của Hương Giang và phần rap đầy màu sắc của Andree cũng là điểm nhấn giúp tiết mục trở nên thu hút.

Đặc biệt, phần lời ca khúc và đoạn điệp khúc cũng được biến tấu hiện đại, hoành tráng hoàn toàn phù hợp với chủ đề đêm thi mà chương trình hướng tới.

Được biết, Hiền Trinh và Hương Giang sẽ thể hiện một ca khúc Opera cực nổi tiếng nằm trong trích đoạn Bản giao hưởng số 9 của Beethoven được viết sang lời Việt được phối lại bởi cặp đôi Lê Trình/ 9jik. Với phần phối mới lạ đậm chất cổ điển giúp ca khúc trở nên bắt tai hơn so với phiên bản opera quen thuộc. Tiết mục của cả hai cũng được đầu tư dàn dựng hoành tráng cùng với vũ đoàn và dàn hợp xướng chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ khiến cả hội đồng ban giám khảo và khán giả sẽ phấn khích. Đặc biệt, phần bè hợp xướng được Lưu Hiền Trinh dành khá nhiều thời gian để dàn dựng làm sao ăn ý nhất với phần rap và bản phối của producer.

Chia sẻ về sự kết hợp lần này, Lưu Hiền Trinh cho biết: “Hương Giang là người ngỏ lời muốn kết hợp, cũng như đưa ra ý tưởng mong muốn pha trộn giữa âm nhạc cổ điển và hiện đại nên đã nhờ Trinh thể hiện và dàn dựng phần opera cho màn biểu diễn lần này“. Cô nàng còn chia sẻ vì cả hai cùng tuổi nên làm việc và tập luyện với nhau hết sức ăn ý.

Lưu Hiền Trinh xinh đẹp bên cạnh giám khảo Lưu Thiên Hương.

“Tông xẹt tông” với rapper Andree.

Việc cả ba lần đầu cũng nhau thể hiện một ca khúc kinh điển với phong cách hoàn toàn mới và phải làm ra đúng chất khiến cả 3 không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, với sự liều lĩnh và đột phá trong ý tưởng lần này. Hy vọng khán giả sẽ không nuối tiếc khi thưởng thức tiết mục đặc biệt này.

Đêm thi EDM with Symphony của Hòa âm ánh sáng sẽ chính thức lên sóng vào 21h đêm 14/4 trên sóng VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất