Giải Trí

Lỡ hẹn với The Face, Phạm Hương bất ngờ 'thả thính' quay trở lại hoành tráng cùng The Look?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đoạn đối thoại của vị HLV The Face mùa đầu tiên cùng Phương Linh - Top 10 The Look Online đang khiến các fan trông ngóng đặc biệt tới The Look sắp diễn ra trong thời gian tới?

Cùng với 8 thí sinh được HLV Lukkade “giành giật” cho bằng được trong tập đầu phát sóng, The Look còn mang đến nhiều cuộc tranh đua quyết liệt ngay từ những ngày đầu với vòng thi Online cùng sự góp mặt của hàng trăm nhan sắc trên cả nước.

Đặc biệt, bên cạnh hé lộ sự góp mặt của HLV Lukkade ở The Look, việc giữ bí mật từ những chủ đề nhỏ trong series phiên bản Việt cho đến những cái tên sẽ đảm nhận vị trí HLV của chương trình khiến fan không khỏi trông ngóng.

HLV Phạm Hương sẽ trở lại The Look?

Mới đây, trong một bài chia sẻ của Top 10 The Look Online - Phương Linh, việc sở hữu vẻ đẹp giống với Phạm Hương khiến cô nàng hào hứng chia sẻ niềm vui cùng đàn chị. Tuy nhiên, việc được vô tình được nhắc đến cũng khiến Phạm Hương bất ngờ chia sẻ loạt thông tin thú vị về sê-ri chương trình mới mẻ này.

Phương Linh - Linh Rin

Phạm Hương chia sẻ cảm xúc với sự góp mặt của đàn em tại The Look.

Ngoài việc bất ngờ với sự góp mặt của đàn em tại The Look, câu nói của Phạm Hương trong đoạn hội thoại giữa cả hai khiến khán giả khá phấn khích và tò mò về việc Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 sẽ tiếp tục góp mặt với vai trò HLV trong một chủ đề nào đó của chương trình.

Biết đâu ta lại gặp nhau ở The Look“, lời hứa hẹn của Phạm Hương cùng thí sinh Phương Linh khiến khán giả tò mò.

Như vậy là sau tin đồn trở lại The Face thay thế Lan Khuê được cộng đồng mạng lan truyền trước đó, khán giả giờ đây tiếp tục có thêm niềm tin mới rằng Phạm Hương sẽ trở lại ấn tượng ở một “cuộc chiến” đầy thú vị và mới mẻ tại The Look.

Mặc dù vẫn chưa có những thông tin chính thức từ phía BTC, nhưng đây chắc chắn là một những thông tin đáng chờ đợi đúng không nào?

The Look là chương trình thực tế trực tuyến nên vai trò tương tác giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài ý kiến đánh giá chuyên môn của Huấn luyện viên, đại diện các nhãn hàng, chương trình sẽ dựa trên ý kiến - góp ý và số lượng bình chọn trực tuyến của khán giả để có được kết quả cuối cùng của từng thử thách.

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự tham gia của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần đầu tiên The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc biệt thể hiện rõ tính chất của thương hiệu đó. Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký hợp đồng và trở thành người đại diện cho dòng sản phẩm của thương hiệu. Ví dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair - The Dress - The Wash với những thử thách riêng biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất