Giải Trí

Lộ diện Top 4 - 'dàn thí sinh trong mơ' bước vào Chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2017

Phi Long
Chia sẻ

Trải qua một chặng đường dài với rất nhiều cam go và cung bậc cảm xúc, cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã chính thức tìm ra 4 gương mặt tài năng nhất để chuẩn bị bước vào đêm Chung kết tranh ngôi vị Quán quân.

Tối 21/5, đêm Bán kết The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã chính thức diễn ra trên sóng truyền hình VTV3. Top 8 tiếp tục thể hiện khả năng ca hát của mình, tuy nhiên từng tiết mục đều được đầu tư hoành tráng và để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng chính thức tìm được top 4 bước vào Chung kết là Ai Hoàng Dương, Hiền Mai, Anh TúHiền Hồ. Đây là dàn thí sinh “trong mơ” khi hội tụ đủ các yếu tố để trở thành những ngôi sao ca nhạc trong tương lai.

“Soái ca” - Ali Hoàng Dương thể hiện ca khúc Let me love you - bản hit đình đám của Justin Bieber. Đây là lần đầu tiên học trò Thu Minh hát tiếng Anh và “đốt nóng” toàn bộ sân khấu với giai điệu sôi động. Ali Hoàng Dương tiếp tục khoe lợi thế vũ đạo chuyên nghiệp và một lần nữa khiến khán giả “phải đứng ngồi không yên” với màn trình diễn mười điểm trên mười.

Let Me Love You - Ali Hoàng Dương

HLV Đông Nhi quay sang Thu Minh chia sẻ: “Giống như em bị dằn mặt đó chị, vì lúc trước em có khiếu nại tại sao không liếc qua bên em, hôm nay lại đi xuống đúng một chỗ bên em lại còn đá lông nheo nữa”. HLV Thu Minh vui vẻ nói rằng: 'Đó không phải là dằn mặt mà thỏa mãn sự mong muốn của em”.

 Ali Hoàng Dương còn mạnh dạn chia sẻ: “Tại vì chị có Ông Cao Thắng rồi ạ, sao em dám đến với chị được”, khiến cả trường quay bật cười thích thú. HLV Noo Phước Thịnh nhận xét: “Đây đâu phải thi mà là biểu diễn, rất hay và hiện đại“. HLV Tóc Tiên nhận xét một câu đắt giá: “Ali Hoàng Dương mà không nổi tiếng thì hơi phí“. HLV Thu Minh nhận xét Ali Hoàng Dương đã vượt qua khỏi giới hạn của cuộc thi và cô mong học trò sẽ cố gắng nhiều hơn nữa.

Một trong những tiết mục đặc biệt khác của đêm thi là Anh Tú đến từ team Đông Nhi, anh thể hiện ca khúc Yêu 5 sáng tác Rhymastic, ca khúc đang “gây sốt” trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc. Tuy nhiên, Anh Tú đã khoác lên Yêu 5 một chiếc áo mới với bản phối mới mẻ và vũ đạo tươi vui. Đặc biệt, Đông Nhi còn lên tận sân khấu nhảy cùng học trò khiến trường quay như “nổ tung”, một tiết mục đã tai, đã mắt.

Yêu 5 - Anh Tú

HLV Tóc Tiên chia sẻ: “Cám ơn Tú đã làm thức tỉnh cả trường quay, Tú liều lĩnh khi chọn ca khúc 'Yêu 5' vì nó rất ít đất để em phô diễn về giọng hát. Tuy nhiên, HLV của em rất thông minh trong việc căn chỉnh và quan trọng là lần đầu tiên em nhảy với dancer, một tiết mục thành công”.

HLV Thu Minh chia sẻ: “Em đúng nghĩa là ngôi sao giải trí, em khuấy động tất cả mọi người. Cộng thêm sự hỗ trợ từ phía HLV của em thì phải nói là quá đã mắt”. HLV Noo Phước Thịnh bày tỏ: “Thần thái và nhịp trong người em khá tốt, em sáng sân khấu và có niềm đam mê rất lớn, chúc mừng em”. HLV Đông Nhi cảm thấy học trò đã làm rất tốt thử thách mình đưa ra.

“Búp bê” - Hiền Hồ thể hiện ca khúc I'm in love - bản hit của chính HLV Tóc Tiên. Hiền Hồ “lột xác” trở thành cô nàng xinh đẹp, cá tính và khuấy động toàn bộ sân khấu với âm nhạc và vũ đạo quyến rũ, sôi động. Cô tiếp tục khoe giọng hát nội lực, tinh tế và và truyền cảm mang đến sự tươi mới cho ca khúc của HLV Tóc Tiên.

I'm In Love - Hiền Hồ

HLV Thu Minh chia sẻ: “Em có rất nhiều tố chất để trở thành một ngôi sao không chỉ đơn giản là giải trí. Và chị mong khi bước ra khỏi cuộc thi em sẽ trở thành một ca sĩ ấn tượng của thị trường âm nhạc Việt Nam”. HLV Đông Nhi cũng công nhận rằng Hiền Hồ hội tụ đủ yếu tố để trở thành gương mặt làm nên chuyện trong tương lai.

HLV Noo Phước Thịnh cảm thấy ấn tượng với tiết mục của Hiền Hồ và khuyên cô nên hỏi cô ca sĩ hát ca khúc này để lấy đi hát có khi lại thành hit mà không biết rằng đây là ca khúc của Tóc Tiên. Lúc này Tóc Tiên mới đứng lên trách Noo Phước Thịnh đã đi hát chung nhiều lần mà không biết ca khúc này của cô. Noo Phước Thịnh liền xin lỗi vì biết ca khúc Ngày mai, Big girl don't cry nhưng không biết ca khúc I'm in love. Tóc Tiên cũng chia sẻ rất tự hào về học trò của mình.

Cuối cùng là thí sinh Hiền Mai đến từ team Noo Phước Thịnh giọng hát được cho là “có bột để gột nên hồ”, cô thể hiện bản mashup Hold me tonight - Hot. Không còn là Hiền Mai với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính cô đã “lột xác” mạnh mẽ khi vừa nhảy vừa hát khiến cả trường quay như “nổ tung”. Cả trường quay và HLV Đông Nhi và Noo Phước thịnh đã không ngừng nhún nhảy theo Hiền Mai. Một tiết mục kết thúc kết thúc đêm Bán kết trong không khí sôi động và tưng bừng.

Hold Me Tonight - Hot - Hiền Mai

HLV Đông Nhi hào hứng chia sẻ: “Phần trình diễn rất máu lửa và làm chủ sân khấu rất tốt…”. HLV Thu Minh bày tỏ: “Sức trâu nhỏ phải biết sử dụng đúng nơi đúng chỗ, em có sự cố gắng rất lớn và những tràng vỗ tay từ khán giả đã đền đáp công sức của em”. HLV Tóc Tiên khuyên Hiền Mai rèn luyện thêm thể hình để tiếp cận với dòng nhạc dance. HLV Noo Phước Thịnh cảm thấy tự hào vì Hiền Mai đã làm rất tốt.

Huỳnh Phương Mai team Tóc Tiên “đốt nóng” sân khấu với Purple Rain. Đây là ca khúc nhận giải Oscar - “Nhạc phim hay nhất” năm 1984. cô gái nhỏ nhắn tiếp tục khoe chất giọng nội lực, truyền cảm với những câu phiêu khiến khán giả phải nổi da gà. Một tiết mục đánh dấu sự trưởng thành từ giọng hát đến phong cách âm nhạc của Phương Mai.

Purple Rain - Phương Mai

HLV Thu Minh liền thốt lên “đây là tiết mục tuyệt vời nhất từ lúc chị gặp em đến thời điểm này”. HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Cho phép anh dành tặng em ba từ 'Diva nhỏ' vì thần thái và giọng hát hôm nay của em rất tuyệt vời”. HLV Đông Nhi bày tỏ ngày hôm nay Phương Mai thật sự tỏa sáng. HLV Tóc Tiên gửi lời cám ơn đến 3 HLV và quá tự hào về cô học trò của mình.

Ngô Anh Đạt quay về với dòng nhạc sở trường qua ca khúc One night only. Phần đầu học trò Noo Phước Thịnh mang đến một không gian nhẹ nhàng, dạt dào cảm xúc. Đến phần sau, anh “đốt nóng” toàn bộ sân khấu với giai điệu sôi động hơn và thực hiện những vũ đạo khá khó trên sân khấu. HLV Noo Phước Thịnh không ngần ngại đứng dậy hát và nhảy theo học trò.

One Night Only - Anh Đạt

HLV Đông Nhi chia sẻ: “Ngày hôm nay chị rất thích tiết mục của em, HLV Noo Phước Thịnh đã tăng độ khó lên cho em khi nhảy rất nhiều còn bê đỡ vũ công nữa. Và rõ ràng phần trình diễn vừa rồi đã làm nổ tung sân khấu”. HLV Thu Minh chia sẻ: “Đoạn đầu của em rất hay, khi giọng hát em cất lên mọi thứ như sáng bừng lên. Tuy nhiên, phần sau có tiết tấu em phải hát nảy hơn một chút”. Noo Phước Thịnh bày tỏ Ngô Anh Đạt đã vượt qua chính mình và làm những điều trước đây chưa từng làm.

Tiếp đến là Han Sara đến từ team Đông Nhi, cô nàng tiếp tục chinh phục khán giả với ca khúc Tuổi đá buồn của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Ca khúc đòi hỏi chiều sâu trong giọng hát để truyền tải được cảm xúc, tuy nhiên với tuổi đời còn khá trẻ Han Sara vẫn khiến khán giả phải thổn thức và chìm đắm trong cảm xúc mà cô mang đến. Han Sara xứng đáng với danh hiệu “tắc kè hoa” khi có thể biến hóa ở nhiều dòng nhạc khác nhau.

Tuổi Đá Buồn - Han Sara

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Đây mới chính là Han Sara của anh, hát và xử lý như vậy mới chinh phục được khán giả. Hôm nay em hát đi sâu vào lòng tất cả mọi người, cách em truyền tải rất từ tốn, sâu sắc. Han Sara không chỉ có truyền thông mà có thực lực và nội lực”. HLV Tóc Tiên chia sẻ: “Hôm nay Han Sara hát nghe rất dễ chịu như lọt vào không gian êm ái của một cô bé 16 tuổi rưỡi vậy. Em đã biết tận dụng những ưu điểm trong giọng hát, như đang xem một bộ phim Hàn Quốc”. 

Giọng ca “Thành phố buồn” - Anh Đức thử sức qua ca khúc dân ca quan họ Bắc Ninh mang tên Người ở đừng về. Ca khúc được học trò Thu Minh thể hiện với phần hòa âm mới, cách hát hiện đại và xử lý tinh tế. Anh Đức tiếp tục khoe chất giọng “thiên phú” và chạm đến cảm xúc của người nghe.

Người ở đừng về - Anh Đức

Kết thúc 8 phần trình diễn các thí sinh bước ra sân khấu để lắng nghe kết quả. Và sau khi nhận được số điểm từ HLV và bình chọn từ khán giả Top 4 chính thức lộ diện là Ali Hoàng Dương - Team Thu Minh, Hiền Mai - Team Noo Phước Thịnh, Anh Tú - Team Đông Nhi, Hiền Hồ team Tóc Tiên và nói lời chia tay với Anh Đạt, Anh Đức, Phương Mai và Han Sara.

Phần loại thí sinh của 4 HLV

Đêm Chung kết 1 The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 28/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. 

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất