Giải Trí

Hóa ra cô dâu giấu mặt trong bộ ảnh cưới của Ngọc Sơn chính là học trò Trương Lynh

Phước Xuyên
Chia sẻ

Cô dâu giấu mặt xuất hiện trong bộ ảnh cưới gây xôn xao của Ngọc Sơn chính là học trò Trương Lynh - Top 6 Thần tượng Bolero 2019.

Cách đây không lâu, Fanpage của nhạc sĩ - ca sĩ Ngọc Sơn đăng tải dòng trạng thái úp mở chuyện lấy vợ cùng hình loạt ảnh diện vest trắng đứng cạnh cô dâu thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên, huấn luyện viên Thần tượng Bolero đã khéo léo giấu đi mặt cô gái.

Sau nhiều năm cống hiến cho nghề, người hâm mộ mong muốn được chứng kiến hạnh phúc của “ông hoàng nhạc sến”. Chính vì vậy ngay khi nhìn thấy ảnh cưới, khán giả nóng lòng muốn biết cô dâu giấu mặt là ai?

Mới đây, danh tính cô gái mặc váy cưới trắng đứng cạnh anh Ba Ngọc Sơn trong loạt ảnh cưới ở bãi biển được xác định là học trò Trương Lynh - Top 6 Thần tượng Bolero 2019. Tuy nhiên, đây chỉ là hình ảnh của cả hai trong một dự án âm nhạc.

Trong cuộc thi Thần tượng Bolero, Ngọc Sơn chính là người thầy - người huấn luyện viên luôn túc trực bên cạnh để hướng dẫn và truyền dạy kinh nghiệm cho Trương Lynh chinh phục dòng nhạc Bolero đầy thử thách.

Trương Lynh được anh Ba đánh giá là cô gái sở hữu chất giọng ngọt ngào và đặc trưng. Ngoài gương mặt xinh đẹp, Trương Lynh còn có phong thái trình diễn tự tin. Chính những yếu tố này đã giúp học trò của anh đạt được thành tích Top 6.

Xuyên suốt hành trình Thần tượng Bolero 2019, giữa hai thầy trò huấn luyện viên đã có nhiều những kỷ niệm đẹp. Đặc biệt, trong chuyến đi ghi hình cho vòng thi Sản phẩm đầu tiên ở Vũng Tàu, HLV Ngọc Sơn và Giang Hồng Ngọc luôn “kề vai sát cánh” với Trương Lynh.

Chính tại đây, Ngọc Sơn mới phát hiện cô học trò nhỏ có khả năng diễn xuất rất tốt. Khi sản phẩm của học trò lên sóng, anh Ba không ngớt lời khen ngợi. Có lẽ từ chính trải nghiệm với học trò mà trong lần ra mắt sản phẩm mới này, “ông hoàng nhạc Sến” đã tạo cơ hội cho Trương Lynh xuất hiện với vai trò là “cô dâu”.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất