Giải Trí

Châu Sở Hân: Thí sinh nhỏ tuổi nhất The Voice Kids 2019 hát chuẩn từng nốt khiến dàn HLV 'bấn loạn'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Giọng ca nhí nhỏ tuổi nhất vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019 khiến huấn luyện viên và khán giả bất ngờ vì thần thái và sự tự tin khi trình diễn trên sân khấu.

Xuất hiện trên sân khấu Giấu mặt The Voice Kids - Giọng hát Việt 2019, cô bé 6 tuổi - Châu Sở Hân đến từ thành phố Hồ Chí Minh lựa chọn liên khúc Em yêu trường em - Mình cùng nhau đóng băng để thể hiện trước 6 vị huấn luyện viên.

Chia sẻ về sở thích “tuổi thần tiên” của mình, Sở Hân cho biết em thích hát, nhảy múa, được mặc đầm đẹp để xúng xính đi chơi. Theo dõi Giọng hát Việt nhí từ rất lâu, cô bé ấp ủ được đứng trên sân khấu một lần để thỏa niềm đam mê ca hát.

Là người trực tiếp nuôi dạy bé, bố của Sở Hân cho biết: “Từ lúc 3 - 4 tuổi, Sở Hân đã sớm bộc lộ năng khiếu, hay xem những chương trình ca nhạc thiếu nhi trên tivi rồi tự học theo. Cứ như vậy, lớn lên bé bắt đầu thích nhảy, múa. Khi bố bảo có muốn đi thi không? Thì Sở Hân đồng ý liền. Thôi thì, mình cứ xem đây là một cơ hội để cho bé phát triển”.

Bằng chất giọng ngây ngô, hồn nhiên, phần dự thi của Sở Hân đã thuyết phục cặp đôi Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh bấm chọn.

Chia sẻ về tiết mục của cô bé, HLV Lưu Thiên Hương nhận xét: “Bài mashup này có nhiều bài hát nhưng ở tuổi con, con lại hát nhịp chuẩn xác vô cùng, chuyển tiết tấu này nọ con làm rất tốt”.

Sự tự tin và dạn dĩ của cô bé 6 tuổi trên sân khấu khiến HLV Hương Giang bất ngờ, nữ huấn luyện viên đoán rằng, ở trường Sở Hân đã là một “cây văn nghệ” thường xuyên trình diễn trước bạn bè và thầy cô của mình. HLV Ali Hoàng Dương cũng ngưỡng mộ trước sự bản lĩnh của giọng ca nhí.

Với một nhân tố còn rất trẻ, gần như là thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình Giọng hát Việt nhí 2019, liệu đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh sẽ khai thác “mầm non giải trí” này như thế nào?

Cùng chờ đón sự xuất hiện của Sở Hân ở vòng thi đấu tiếp theo. Đừng quên đón xem tập 5 vòng Đối đầu The Voice Kids 2019 được phát sóng lúc 21h15, Thứ 7 ngày 17/8 trên kênh VTV3 và cập thông tin mới nhất của cuộc thi tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất