Giải Trí

Lộ diện dàn cố vấn đình đám của The Voice Kids 2015

Chia sẻ

Thu Phương, Minh Tuyết và Hồ Ngọc Hà sẽ giữ vai trò tư vấn, hướng dẫn các tài năng nhí, qua đó giúp họ có những phần thi bùng nổ, gây bất ngờ hơn ở vòng Đối đầu.

Vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 đã khép lại với đội hình đầy đủ của các team. Sau “chặng đua” đầu tiên, bộ tứ huấn luyện viên (HLV) nhanh chóng bắt tay vào việc rèn luyện thí sinh – từ kỹ thuật thanh nhạc đến phong cách trình diễn. Để hoàn thành “nhiệm vụ” này, họ có thêm sự trợ giúp từ 3 cố vấn, đây là những người giữ vai trò quan trọng việc “lột xác” các giọng ca.

Dàn cố vấn của năm nay gồm có: Thu Phương, Hồ Ngọc Hà, Minh Tuyết. Dù là đồng nghiệp thân thiết từng nhiều lần cộng tác trong những dự án âm nhạc hoặc show diễn, song đây là lần đầu tiên các HLV và cố vấn kết hợp với nhau nhằm tạo ra loạt tiết mục thú vị cho một chương trình truyền hình thực tế.

Hồ Ngọc Hà làm cố vấn cho đội Dương Khắc Linh.

Hồ Ngọc Hà làm cố vấn cho đội Dương Khắc Linh.

Từng là cộng sự với nhau trong nhiều dự án âm nhạc, Dương Khắc Linh – Hồ Ngọc Hà là cặp đôi luôn có sự đồng hành và hỗ trợ lẫn nhau. Giọng ca Tìm lại giấc mơ được mệnh danh là “nữ hoàng giải trí” của V-biz với cá tính âm nhạc riêng biệt. Cô sở hữu chất giọng khàn ấn tượng cùng khả năng vũ đạo điêu luyện. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn là ngôi sao dẫn đầu các xu hướng thời trang mới mẻ, độc đáo.

Nói về việc mời Hà Hồ làm cố vấn, người yêu của Trang Pháp chia sẻ: “Hồ Ngọc Hà là một ca sĩ có tác phong làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp. Tôi và cô ấy từng làm việc ăn ý với nhau qua nhiều sản phẩm âm nhạc. Ở Hà có sự tự tin rất lớn mà điều này các bé trong đội của tôi lại thiếu. Tôi nghĩ cô ấy sẽ truyền sự tự tin đó đến các thí sinh trong đội mình. Đó là lý do tôi quyết định mời Hồ Ngọc Hà làm cố vấn”.

Minh Tuyết về nước làm cố vấn cho đội chị gái.

Minh Tuyết về nước làm cố vấn cho đội chị gái.

Cẩm Ly – Minh Tuyết là cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Minh Tuyết là một trong những nữ ca sĩ tạo được thành công nhất định ở cả thị trường âm nhạc trong nước lẫn hải ngoại. Với chất giọng truyền cảm cùng phong cách mang cá tính riêng, em gái Cẩm Ly đã đi vào lòng công chúng với những dấu ấn đậm nét. Đây là lần đầu tiên, cô đảm nhận vai trò cố vấn cho một show truyền hình.

Cẩm Ly – Minh Tuyết là “mảnh ghép hoàn hảo” để tạo nên những màn đối đầu thăng hoa trong vòng thi sắp đến.

Thu Phương giữ vai trò cố vấn cho đội “Giang - Hồ”.

Thu Phương giữ vai trò cố vấn cho đội “Giang – Hồ”.

Ở mùa giải năm nay, vợ chồng Cải Bắp bất ngờ mời đàn chị Thu Phương làm cố vấn cho đội mình. Với lợi thế nhiều năm ca hát cùng với sức nóng khi đang giữ vị trí HLV The Voice, cô được xem là một trong những cố vấn có thế mạnh về chuyên môn lẫn kinh nghiệm.

Nhận xét về những “chiến binh” mà mình nhận làm cố vấn, Thu Phương chia sẻ rằng, chị thực sự bất ngờ trước các em. Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng giọng hát bé nào cũng xuất sắc. Bộ ba Thu Phương, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang hứa hẹn sẽ có sự kết hợp ăn ý để tập luyện tốt nhất cho các “chiến binh” trong đội, đồng thời mang đến nhiều tiết mục ấn tượng cho The Voice Kids phiên bản Việt 2015.

Tập 1 vòng Đối đầu được phát sóng lúc 21h thứ Bảy (22/8) trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất