Giải Trí

Hé lộ dàn thí sinh trong mơ, hứa hẹn 'quyết đấu sống còn' tại 'Cặp đôi Hoàn hảo - Trữ tình & Bolero'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Một chương trình âm nhac với format hoàn toàn mới cùng sự góp mặt của dàn thí sinh trong mơ: Đức Phúc, Erik, Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Mai Tiến Dũng, Hòa Minzy, Đào Bá Lộc hứa hẹn sẽ mang đến những bữa tiệc âm nhạc đặc sắc dành cho khán giả mỗi tối thứ 5 hàng tuần.

Trải qua 3 mùa lên sóng, Cặp đôi hoàn hảo đã tạo nên cơn sốt đối với giới trẻ và người hâm mộ bởi tính giải trí cao, náo nhiệt và sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Mr. Đàm, Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh, Đoan Trang, Trấn Thành,… Tiếp nối những hào quang đó, chương trình sẽ chính thức tái ngộ khán giả vào ngày 12/10 sắp tới đây với một diện mạo hoàn toàn mới mẻ mang tên: Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero. 

Tiếp nối những “cặp đôi hoàn hảo” trước đó sẽ là một phiên bản mới toanh với sức hút mới mẻ.

Khán giả có thể sẽ chần chừ khi sắp sửa phải đón nhận thêm một chương trình âm nhạc về Bolero nữa giữa hàng loạt những chương trình đã có sẵn, tuy nhiên, Cặp đôi hoàn hảo phiên bản trữ tình và Bolero sẽ là món ăn tinh thần mói cho khán giả với sự xuất hiện của 7 thí sinh “cực hot” gồm: Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Mai Tiến Dũng, Hòa Minzy, Đào Bá Lộc, Đức Phúc, Erik.

4 chàng trai Erik, Đức Phúc, Mai Tiến DũngĐào Bá Lộc

Đây là những ca sĩ trẻ đang theo đuổi dòng nhạc Pop, Ballad, EDM nhưng tại cuộc thi này 7 thí sinh sẽ thể hiện những ca khúc Trữ Tình & Bolero, những dòng nhạc bất hủ mà trước đây họ chưa bao giờ dám thử sức. Đều là những “tân binh” của làng giải trí và từng là Quán quân và Á Quân của các chương trình truyền hình thực tế, Giang Hồng Ngọc - Quán quân X-Factor 2014, Hòa Minzy - Quán quân Học viện ngôi sao 2014, Đức Phúc - Quán quân The Voice 2015, Đào Bá Lộc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Erik đều là những ca sĩ có lượng fan hâm mộ nhất định. Riêng Mai Tiến Dũng, “soái ca” mới của showbiz xuất hiện tại cuộc thi với mong muốn thử sức và “phục thù” khi chưa công phá thành công tại The Remix 2017 vừa qua.

…sẽ lần đầu “tranh đấu” cùng Giang Hồng Ngọc, Hòa Minzy, Tiêu Châu Như Quỳnh ở dòng nhạc Trữ tình & Bolero.

Người trẻ hát Bolero đang gây tranh cãi, vậy tại sao không đón chờ Cặp đôi hoàn hảo để chứng kiến những màn lột xác ngoạn mục, cũng như thể hiện bản lĩnh của những nghệ sĩ trẻ tại sân chơi này. Đây hứa hẹn sẽ là một “cuộc chiến” ngang tài ngang sức vì Trữ Tình & Bolero đều là dòng nhạc khá mới mẻ với 7 thí sinh, họ sẽ phải dành dốc hết tâm huyết để tập luyện, biến hóa theo từng chủ đề và chinh phục ngôi vị Quán quân cao quý.

Sau 7 thí sinh “đinh”, chương trình sẽ tiếp tục hé lộ dàn ca sĩ khách mời và cố vấn “cực khủng” trong thời gian sắp tới. Chương trình sẽ lên sóng vào lúc 20h tối thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 12/10/2017 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất