Giải Trí

Lộ ảnh 'đứng lớp' The Face Men, liệu Peach đủ giỏi để hướng dẫn cho thí sinh lĩnh vực nào đây?

Thu Phương
Chia sẻ

Sau 6 tập "vắng mặt" trong thử thách cá nhân, mặc hai HLV Lukkade và Moo tung hoành, Peach cuối cùng cũng đã có một cơ hội "đứng lớp". Cùng đoán xem anh chàng sẽ dạy cho thí sinh kĩ năng gid trong tập này?

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, trong tập 7 The Face Men, HLV Peach Pachara sẽ lần đầu tiên hướng dẫn cho các thí sinh trong thử thách cá nhân. Nhiều khán giả đã bày tỏ ý kiến khi không thấy Peach “đứng lớp” trong 6 tập qua mặc cho hai đàn anh, đàn chị Lukkade và Moo thay nhau chỉ dạy cho học trò. Thậm chí HLV Moo còn nhiều lần đá xoáy Peach là còn non và thiếu kinh nghiệm làm HLV nên không đủ trình chủ trì Master class. Tuy nhiên, sự thật liệu có phải như thế? Dựa trên những thế mạnh của Peach, cùng đoán xem anh chàng sẽ hướng dẫn kĩ năng gì cho các thí sinh trong tập 7 phát sóng tối nay…

Diễn xuất trong MV ca nhạc, phim ảnh

Ai cũng biết Peach là ca sĩ trong nhóm nhạc Rooftop Band đồng thời là diễn viên trẻ đầy triển vọng của làng giải trí xứ chùa Vàng. Trước khi nổi tiếng khắp châu Á với bom tấn Tuổi nổi loạn, Peach cũng đã được biết đến rộng rãi qua 3 bộ phim đình đám của Thái về tuổi teen là The Billionare, Suck Seed, Countdown. Gần đây vị HLV trẻ của The Face Men còn lấn sân sang mảng larkon (phim truyền hình) với các bộ phim khá hot như Raeng Tawan, Sanae Rak Nang Sin…

MV nhạc phim cho Tuổi nổi loạn do Peach diễn xuất và hát

Dù tuổi đời còn trẻ nhưng với sự nghiệp âm nhạc và điện ảnh thành công kể trên, Peach hoàn toàn đủ tự tin để hướng dẫn các thí sinh khả năng diễn xuất, nhập vai trong mv ca nhạc, phim ảnh. Về mảng này, Peach có thể sánh ngang với hai đàn anh, đàn chị Lukkade và thậm chí còn hơn cả HLV Moo vì kinh nghiệm đa dạng và sự thức thời, nhạy bén trong ngành công nghiệp điện ảnh.

Tham gia diễn xuất trong MV 25 hours

Đóng CF quảng cáo

Là con cưng của làng giải trí Thái, Peach dĩ nhiên cũng là gương mặt sáng giá của nhiều thương hiệu quảng cáo lớn như: Pepsi, I mobile, Nissan JUKE, Honda,… Với kinh nghiệm dày dặn ở lĩnh vực này, Peach có thể hướng dẫn các thí sinh cách làm việc với các nhãn hàng, cách làm nổi bật sản phẩm và chuyển tải thông điệp của sản phẩm đến khách hàng. Nam ca sĩ cũng cũng biết cách làm sao để mình trở thành cái tên được các nhãn hàng săn đón.

Peach trong quảng cáo Pepsi

Peach trong CF của Honda

Tham gia CF cùng Nikhun (2PM)

Ngoài các kĩ năng kể trên, Peach cũng có thể dạy các thí sinh cách thức xây dựng hình tượng sạch vốn là điểm cộng trong mắt các nhãn hàng. Với sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ Thái, nam ca sĩ từng được UNICEF chọn làm đại sứ, là người dẫn đường cho thế hệ của anh.

Peach được chọn là người truyền cảm hứng của UNICEF

Photoshoot

Ở tuổi 24, Peach đã là gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí thời trang lớn như Nylon, Q, GM, Men'sheath, Numéro,… Trước ống kính máy ảnh, anh chàng có thể biến hòa được nhiều hình tượng khác nhau từ tươi sáng trẻ trung đến lịch lãm, sang trọng hay gợi cảm, đậm chất thời trang. Đây chắc chắn là một trong những vốn liếng đáng giá mà Peach có thể chỉ dạy cho hoc trò trên cương vị HLV The Face Men. Thay vì mời người hướng dẫn ở ngoài, thiết nghĩ The Face Men nên “tận dụng” Peach để truyền đạt cho các thí sinh những kĩ năng cơ bản như tạo dáng, biểu cảm gương mặt, tương tác với ống kính máy ảnh…

Kết

Có thể bị “ngợp” trước cái bóng quá lớn của hai vị tiền bối là Lukkade và Moo nên Peach chưa có cơ hội thể hiện nhiều những thế mạnh của mình. Hoặc cũng có thể đây là dụng ý của chương trình nhằm xây dựng hình tượng cho Peach tạo kịch tính và drama thu hút người xem. Dù sao, sau nửa chặng đường The Face Men, khán giả cũng mừng vì anh đã có cơ hội được thể hiện bản thân trong tập 7 sẽ phát sóng tối nay. Cùng chờ đón “sự trở lại” của Peach với vai trò HLV đúng nghĩa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất