Giải Trí

Livestream xuyên suốt 12h lại còn có quà, khó ai qua mặt Fanpage Remix New Generation 2017!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Vào mỗi thứ 6 hàng tuần, các fan của chương trình sẽ được tương tác trực tiếp với thần tượng cũng như tham gia chơi game, bình chọn xuyên suốt 12h đồng hồ đấy!

Như vậy là sau hơn một tháng chính thức công bố trở lại, Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation sẽ lên sóng vào đêm nay (6/1) với cặp thi đấu đầu tiên Tiến Dũng - ST. Cùng lựa chọn chủ đề Điện ảnh để phô diễn tài năng của mình, cả hai “soái ca” của làng nhạc Việt hứa hẹn sẽ mang đến một màn cạnh tranh ngang tài ngang sức và vô cùng “khốc liệt”.

Team Tiến Dũng với producer Gin - DJ Mie và biên đạo Lâm Vinh Hải…

…sẽ đối đầu với ST - Nimbia và Minh Tú vào đêm nay với chủ đề Điện ảnh.

Với ST và Tiến Dũng, hai chàng trai sẽ phải cùng nhau chinh phục Hội đồng chuyên môn gồm 31 người và ban giám khảo chính của chương trình là 3 nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh. Còn với khán giả, các bạn hoàn toàn có thể tương tác trực tiếp với thần tượng của mình, tham gia bình chọn cho thần tượng và đặc biệt là dự đoán team chiến thắng để nhận được những phần quà hấp dẫn của chương trình, thông qua Livestream trực tiếp 12 tiếng trên fanpage Remix New Generation bắt đầu từ 10h - 23h vào mỗi thứ 6 hàng tuần.

https://www.facebook.com/TheRemixVN/videos/658094591030276/

Livestream trực tiếp đêm thi đầu tiên của Remix New Generation 2017.

Bằng việc Livestream xuyên suốt 12h giờ đồng hồ, Fanpage Remix New Generation sẽ mang đến cho khán giả toàn bộ những hình ảnh hậu trường, những phân đoạn luyện tập và những chia sẻ của thần tượng,… không hề xuất hiện trên sóng truyền hình.

Đặc biệt, phần bình chọn tương tác trực tiếp thể hiện bằng lượt like, bắn tim cũng sẽ thể hiện “sức mạnh” của cộng đồng fan hâm mộ, mang lại nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các bạn. Đặc biệt, người may mắn nhất khi tham gia các trò chơi tren Fanpage còn có cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt hấp dẫn đến từ chương trình.

Với tập 1 phát sóng vào ngày 6.1, khán giả tham gia dự đoán kết quả các cặp đấu sẽ có cơ hội nhận được một chiếc điện thoại vô cùng hấp dẫn.

Cách thức tham gia Lucky Draw - Vòng xoay man mắn

Bước 1: Truy cập Fanpage của Remix New Generationhttps://www.facebook.com/TheRemixVN/ vào tối thứ 5 hàng tuần để biết được trò chơi và giải thưởng mỗi tuần.

Bước 2: Khán giả sẽ comment dưới post câu trả lời đã được chương trình đặt ra và dãy số ngẫu nhiên gồm 5 con số kèm tag 3 người.

Bước 3: Like, Share bài post ở chế độ public kèm hashtag #MobiistarPrimeX1 #Budweiser #RemixNewGeneration

Thông qua các con số ngẫu nhiên, chương trình sẽ công bố khán giả may mắn vào 20h mỗi tối thứ Sáu, trước khi chương trình lên sóng thông qua Livestream. Hãy theo dõi fanpage chính thức của chương trình Remix New Generation cũng như Saostar để cập nhật những tin tức “nóng” vàd đặc biệt nhất từ chương trình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất