Giải Trí

Livestream hậu trường: Khoảnh khắc chia tay đầy nụ cười của Emily - Hạnh Sino

Chia sẻ

Cùng xem trực tiếp những diễn biến hậu trường The Remix đêm thi thứ 5 trong chương trình Livestream trên kênh youtube chính thức của Saostar.

Chương trình Livestream hậu trường The Remix liveshow 5 tối nay sẽ được phát trên kênh youtube chính thức của Saostar vào lúc 20h30. Hãy cùng theo dõi để không bỏ lỡ giây phút hấp dẫn nào của chương trình có 1-0-2 này:

20h30: MC Kim đã bắt đầu xuất hiện với phần phỏng vấn hậu trường với thí sinh đầu tiên - Hương Tràm. Nữ ca sĩ đã tiết lộ về phần trình diễn của mình sẽ là một ca khúc của Beyonce và được viết lại lời Việt. 

Tram3 Tram2

20h40: Team của Ngô Kiến Huy đã xuất hiện trước ống kính của livestream hậu trường của Saostar.

NKHuy

20h45: Soobin Hoàng Sơn và một fan hâm mộ may mắn đã có mặt trong studio riêng của Saostar. Nam ca sĩ gây bất ngờ với màu tóc mới cực kì nổi bật.

Sobin Sobin2

20h50: Team Justa Tee và Big Daddy tiết lộ về thông điệp “về quê ăn Tết” mà cả đội đã chuẩn bị phần thi của mình. Team cá tính này cũng dễ dàng vượt qua được thử thách về một bài rap “về quê ăn Tết”.

11 12

20h55: Phỏng vấn trên hàng ghế khách mời với sự có mặt của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, S.T (365) về chủ đề đêm diễn.

14 18

21h10: Team Emily - Hạnh Sino có mặt ở studio livestream và bắt đầu thực hiện thử thách trực tiếp vẽ chân dung về nhau.

20

21h18: Hoàng Thùy Linh chia sẻ với MC của Saostar về tình hình cả team hiện nay đều bị bệnh trong những ngày chuẩn bị căng thẳng cho tiết mục cuối cùng của năm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết cả team vẫn đang rất sung sức để ra sân khấu.

htl2 htl

21h30: Sau phần trình diễn xúc động trên sân khấu, team Maya đã nhanh chóng có mặt tại studio của Saostar để giao lưu.

maya2

21h45: Các nhạc sĩ nổi tiếng Đỗ Hiếu, OnlyC được mời đến để 'cho điểm nhanh' các đội thi vừa trình diễn. Đa số các ý kiến đều đánh giá cao team Maya và Soobin.

Capture2 Capture1

22h55: Emily - Hạnh Sino: 2 cô gái xinh đẹp của The Remix 2016 đã nói lời chia tay với chương trình trong sự tiếc nuối của nhiều người. Máy quay của livestream hậu trường đã có mặt ngay sau khi chương trình kết thúc để thực hiện cuộc phỏng vấn ngắn đầu tiên và xúc động với Emily - Hạnh Sino.

5 4

Chương trình Livestream hậu trường The Remix liveshow 5 hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ và thú vị khi dàn sao hot: Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm, Maya, Emily và Hạnh Sino… chính thức xác nhận tham gia trả lời thắc mắc và thực hiện những thử thách 'khó đỡ' nhất từ người hâm mộ đặt ra thông qua fanpage và kênh youtube của Saostar. Hãy tiếp tục tương tác trực tiếp với thần tượng của bạn ngay cả khi chương trình Livestream lên sóng lúc 20h30 tối nay. 2 MC sẽ chọn ra những thắc mắc hay, thử thách 'quái chiêu nhất' để gửi đến thần tượng của bạn trong hậu trường The Remix.

Livestream

Cùng xem lại những khoảnh khắc bất ngờ và thú vị trong hậu trường The Remix liveshow 4 và chờ đón chương trình Livestream hậu trường đêm thi thứ 5 diễn ra vào lúc 20h30 tối 31/1:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất