Giải Trí

Livestream hậu trường: Fan yêu cầu Ngô Kiến Huy tỏ tình với Noo Phước Thịnh

Chia sẻ

Không chỉ hát, diễn, các nghệ sĩ "The Remix 2016" còn nhận được rất nhiều thử thách cam go từ dễ cho đến khó.

Livestream hậu trường The Remix 2016 một trong những điều thú vị của chương trình năm nay. Đây là kênh kết nối duy nhất từ khán giả đến với nghệ sĩ trong hậu trường (nơi bất khả xâm phạm). Từ đây mọi người sẽ thấy được những hình ảnh không bao giờ xuất hiện trên sóng truyền hình, hoặc hiểu hơn về khó khăn, vất vả lẫn niềm vui của nghệ sĩ khi chuẩn bị các tiết mục. Đặc biệt, những fan hâm mộ sẽ có cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện cùng thần tượng của mình ngay trong hậu trường The Remix 2016.

Ở mỗi tuần, chương trình sẽ trao kỷ niệm chương cho hai nhân vật nghệ sĩ nhận được sự ủng hộ cũng như những thách quái chiêu từ fan hâm mộ thông qua fanpage SaoStar và website Hòa Âm Ánh Sáng 2016. Những thử thách khôi hài nhất của người hâm mộ sẽ được Saostar ngẫu nhiên dành tặng những tấm vé cho liveshow kế tiếp.

Vì vậy, chỉ vài giờ đồng hồ sau khi đăng tải thông tin, trên trang fanpage Saostar đã nhận được rất nhiều câu hỏi thú vị đến từ khán giả. Không chỉ “bày trò” làm khó nghệ sĩ bằng những câu hỏi hóc búa, những thử thách cam go, fan còn rất háo hức chờ đợi tiết mục đến từ các thần tượng. Hãy đồng hành cùng Saostar xem qua một vài thử thách được các fan “ưu ái” dành cho 9 nghệ sĩ tham gia The Remix 2016. 

1

Các nghệ sĩ sẽ làm gì nếu “đối diện” với những câu hỏi hóc búa này?

2

Soobin Hoàng Sơn là nghệ sĩ nhận được nhiều thử thách nhất đến từ các fan.

3

4

Hương Tràm cũng khó thoát được những “âm mưu” của người hâm mộ.

Sẽ ra sao nếu các nghệ sĩ phải thực hiện những thử thách thú vị này trước khi lên sân khấu? Liệu họ có khả năng vượt qua những thử thách này hay không? 

Ngay từ bây giờ, bạn có thể gửi các yêu cầu từ “ngộ nghĩnh” đến “quái chiêu” của mình dành cho các nghệ sĩ tham gia chương trình thông qua fanpage SaoStar hoặc website Hòa Âm Ánh Sáng 2016. Những yêu cầu độc đáo, thú vị nhất sẽ được chúng tôi chọn lọc và chuyển tới các thần tượng yêu thích của bạn thông qua KÊNH LIVESTREAM ĐỘC QUYỀN của Saostar phía trong hậu trường của The Remix.

remixshow_live

Liveshow 4 với chủ đề World Music sẽ lên sóng lúc 21h, Chủ nhật, ngày 24/1 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du. Phần livestream độc quyền hậu trường sẽ được bắt đầu từ 20h20 cùng ngày cho đến khi liveshow kết thúc.

Hậu trường theo chân “trai quê” Ngô Kiến Huy quậy tưng hậu trường The remix 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất