Giải Trí

Livestream hậu trường: Chờ xem Big Daddy - Justatee đọc rap chúc Tết fan

Chia sẻ

Với mỗi câu hỏi, thử thách đặt ra dành cho các nghệ sĩ, các bạn sẽ nhận được những món quà với giá trị "cực lớn" đấy.

Tiếp nối thành công của livestream hậu trường ở liveshow 3, Saostar sẽ tiếp tục mang những hình ảnh hậu trường có một không hai đến với các bạn thông qua những thiết bị công nghệ hiện đại nhất vào lúc 20h20 đêm nay trong liveshow 4.

Chỉ còn vài giờ nữa là liveshow thứ 4 của chương trình chính thức diễn ra, kênh livestream cũng đã nhận được khá nhiều câu hỏi từ thú vị đến cam go đến từ khán giả. Thử điểm qua một vài thử thách được Saostar chọn trong phần thử thách dành cho 9 nghệ sĩ tham gia The Remix 2016 đêm nay nhé.

Thuthachkhangia (2)

Liệu đêm nay Ngô Kiến Huy sẽ giả gái?

Thuthachkhangia (4)

Bật mí với bạn, Hoàng Thùy Linh sẽ múa quạt nhé!

Thuthachkhangia (6)

Thuthachkhangia (8)

Thuthachkhangia (10)

Các nghệ sĩ sẽ làm gì nếu “đối diện” với những câu hỏi hóc búa này?

Để “chặt chém” khách mời Tóc Tiên cũng như các đội thi hôm nay, các bạn vẫn có thể gửi ngay những câu hỏi cũng như những yêu cầu “quái chiêu” bạn muốn thử thách nghệ sĩ tham gia chương trình thông qua fanpage SaoStar hoặc website Hòa Âm Ánh Sáng 2016. Những yêu cầu độc đáo, thú vị nhất sẽ được chúng tôi chọn lọc và chuyển tới các thần tượng yêu thích của bạn thông qua KÊNH LIVESTREAM ĐỘC QUYỀN của Saostar phía trong hậu trường của The Remix.

remixshow_live

Liveshow 4 với chủ đề World Music sẽ lên sóng lúc 21h tối nay, Chủ nhật, ngày 24/1 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du. Phần livestream độc quyền hậu trường sẽ được bắt đầu từ 20h20 cho đến khi liveshow kết thúc.

Livestream hậu trường Liveshow 3 The Remix - Hòa âm ánh sáng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất