Giải Trí

Liveshow 5: Kịch tính và hấp dẫn, Dolphins bất ngờ phải dừng cuộc chơi

Nhật Hưng
Chia sẻ

Chưa bao giờ Nhân tố bí ẩn lại chứng kiến cuộc tranh cãi "nảy lửa" giữa các HLV như trong đêm liveshow 5, đến mức MC Thành Trung phải nhảy xuống hàng ghế HLV để làm "trọng tài" bất đắc dĩ.

Sau 4 đêm Liveshow với hàng loạt những tiết mục bùng nổ, hành trình tìm kiếm Nhân tố bí ẩn - X Factor 2016 đang dần tìm ra những cá tính âm nhạc ấn tượng nhất. Theo đó, sau một tuần nghỉ ngơi thư giãn, chương trình tiếp tục mang đêm thi thứ 5 của Chặng đua khắc nghiệt với những tiết mục được đầu tư kĩ lưỡng từ 7 giọng ca, nhóm ca xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại.

Với những phần chuẩn bị chu đáo, Top 7 đã mang đến cho khán giả những tiết mục hoành tráng đáp ứng đầy đủ cả phần nghe lẫn phần nhìn trong đêm nay. Đặc biệt, cô nàng Kiều Diễm cũng đã có màn trở lại ấn tượng sau khi xin phép vắng mặt tại đêm Liveshow 4 vì mắc phải sốt xuất huyết vừa qua.

Moman (7)

Moman (12)

21h00: Dolphins là nhóm thí sinh đầu tiên thể hiện phần thi của mình. Khác với đêm liveshow trước, ở đêm thi hôm nay, Dolphins giới thiệu tới khán giả một sáng tác mới của nhóm - Ghế Đá, lấy cảm hứng từ hình ảnh những đứa trẻ lang thang cơ nhỡ sáng phải vât vả mưu sinh, đêm co ro trên những ghế đá lạnh lẽo.

Dolphin (5)

Dolphin (11)

21h24: Trầm lắng và giàu tình cảm, Tuấn Phương luôn đem lại những tiết mục mang lại nhiều cảm xúc. Và đêm liveshow 5 với anh chàng cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt là với ca khúc Một mình rất nổi tiếng của Cố nhạc sĩ Thanh Tùng.

TuanPhuong (5)

TuanPhuong (4)

HLV Hồ Quỳnh Hương cho rằng Tuấn Phương chọn bài ngày hôm nay là một quyết định thông minh, đồng thời tiết mục của Dolphins cũng khiến chị rất hài lòng. HLV Tùng Dương thì lại thấy bài hát của Dolphins khá an toàn, có cảm xúc nhưng thiếu đột phá. Với Tuấn Phương, Tùng Dương cho rằng anh chàng còn khá lúng túng và chưa được hoàn thiện.

Giamkhao (4)

21h48: Tiết mục thứ 3 của đêm liveshow 5 thuộc về Adam với ca khúc Cánh Chim Lạc có hơi hướng pop-rock mạnh mẽ, nhiều nội lực. Tiết mục này cũng được Adam đầu tư dàn dựng công phu, bùng nổ.

Adam (8)

Adam (17)

22h00: Kiều Diễm trở lại sân khấu X-Factor sau sự cố về sức khỏe với ca khúc Cho Em Một Ngày đầy nội lực.

KieuDiem (4)

KieuDiem (11)

HLV Thanh Lam dành lời khen đặc biệt tới sự cố gắng của Kiều Diễm sau khi đã mặc phải sự cố về sức khỏe nặng đến vậy. Không chỉ có vậy, giám khảo Thanh Lam còn dành những giọt nước mắt xúc động tới Adam vì những khát khao được sống với nghề của mình.

22h15: Một trong những tiết mục được trông đợi tại đêm liveshow 5 khi 3 chàng hotboy của The Wings kết hợp cùng với 3 giọng hát Việt nhí tài năng Thiên Phúc - Công Quốc - Hà Thanh thể hiện ca khúc Cha đầy cảm động.

TheWings (13)

TheWings (9)

22h22: Ngay sau The Wings, giọng ca tài không đợi tuổi Minh Như đem đến một ca khúc được chính HLV Dương Khắc Linh chắp bút - Không quan tâm. Cũng giống như những tiết mục trước đây, Minh Như luôn đem đến những khoảnh khắc đột phá và bùng nổ cùng giọng hát đầy nội lực của mình.

MinhNhu (1)

MinhNhu (11)

Không chỉ có vây, tiết mục của Minh Như còn gây tranh cãi nảy lửa giữa HLV Tùng Dương và Dương Khắc Linh về thông điệp truyền tải trong bài hát.

BGKtranhluan (2)

BGKtranhluan (5)

BGKtranhluan (7)

MC Thành Trung phải xuống tận nơi để “giảng hòa” giữa các HLV

22h45: S Girls mang đến bất ngờ cho tiết mục cuối cùng của đêm liveshow 5 khi mang âm hưởng nhạc kịch đến với sân khấu X-Factor qua tiết mục mashup Bohemian Rhapsody - We Will Rock You. 

23h00: Hệ thống bình chọn từ tổng đài 7357, trang web Google.com.vn và Tạp chí Điện tử Saostar.vn đồng loạt đóng loại. Top thí sinh được lọt vào vòng an toàn gồm: Tuấn Phương, S Girls, Minh Như, Kiều Diễm. 

Như vậy Adam, The Wings, Dolphins phải bước vào top nguy hiểm.

HLV Dương Khắc Linh chọn cứu The Wings, HLV Hồ Quỳnh Hương chọn cứu Dolphins, HLV Thanh Lam và Tùng Dương chọn cứu Adam. Như vậy Adam đã an toàn.

The Wings nhận được số lượt bình chọn nhiều hơn, chính vì vậy Dolphins đã phải dừng chân tại đêm liveshow 5 của Chặng đua khắc nghiệt - X-Factor.

Đêm liveshow 6 - Chặng đua khắc nghiệt sẽ tiếp tục được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, đài Truyền hình Việt Nam, vào 21h10 ngày 31/ 7/ 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất