Giải Trí

Liveshow 4 - Chặng đua khắc nghiệt: S Girls lần đầu tiên lọt top nguy hiểm, Thanh Thảo tạm dừng chân vô cùng lạc quan

Nhật Hưng
Chia sẻ

Với hàng loạt khách mời cũng như những phần chuẩn bị chu đáo, Top 8 đã mang đến cho khán giả những tiết mục hoành tráng đáp ứng đầy đủ cả phần nghe lẫn phần nhìn trong đêm nay.

Sau khi chia tay giọng ca cá tính Hoàng Phong trong đêm thi tuần trước, X Factor - Nhân tố bí ấn tiếp tục gửi đến khán giả đêm Liveshow 4 của Chặng đua khắc nghiệt với 8 giọng ca, nhóm nhạc xuất sắc nhất thời điểm hiện tại. Đêm liveshow 4 đã diễn ra vô cùng màu sắc và hấp dẫn khi 8 cá tính âm nhạc, ai cũng sở hữu những “vũ khí” lợi hại nhất để chinh phục khán giả.

Nếu như Adam Lâm nhận được sự hỗ trợ đặc biệt từ Quỳnh Mai - thí sinh đang nhận được khá nhiều sự quan tâm khi tham gia chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam thì ca nương Kiều Anh cùng quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí - Linh Hoa cũng sẽ xuất hiện “hoành tráng” trong hai tiết mục của Tuấn Phương và Minh Như. Với hàng loạt khách mời cũng như những phần chuẩn bị chu đáo, Top 8 đã mang đến cho khán giả những tiết mục hoành tráng đáp ứng đầy đủ cả phần nghe lẫn phần nhìn trong đêm nay.

Moman (11)

Moman (6)

21h15: Vì lý do sức khỏe, thí sinh Trương Kiều Diễm không thể có mặt trong đêm thi tối nay. Theo như format gốc, nếu trong tuần tới tình hình sức khỏe chưa có tiến triển và tiếp tục không thể thi, Kiều Diễm sẽ chính thức phải dừng chân tại Nhân tố Bí ẩn 2016.

Moman (5)

21h22: 5 cô gái của S Girls đã mở màn cho đêm liveshow 4 với ca khúc Trở Về đầy tình cảm. Khác với các đêm thi trước, không còn những giai điệu sôi động, S Girls đã mang đến một tiết mục sâu lắng và nhiều cảm xúc hơn.

SGirl (2)

SGirl (3)

21h27: Thanh Thảo là thí sinh tiếp theo S Girls với ca khúc Giấc mơ trưa quen thuộc. Tuy nhiên, Thanh Thảo đã khéo léo thổi một làn gió mới vào ca khúc bằng chất giọng Opera trong trẻo của mình.

ThanhThao (1)

ThanhThao (10)

21h44: Nhóm nhạc tài năng Dolphins trong liveshow đêm nay sẽ không thể hiện một sáng tác mới nào cả, thay vào đó, nhóm đã chọn ca khúc nổi tiếng It's My Life của nhóm nhạc Bon Jovi. Từ một ca khúc nhạc rock kinh điển của thế giới, Dolphins đã phủ lên nó cá tính âm nhạc của riêng mình, tạo nên một sự phá cách và cuốn hút đặc biệt.

Dolphin (3)

Dolphin (5)

21h50: Một trong những tiết mục đặc biệt của đêm liveshow 4: “Hoàng tử buồn” Tuấn Phương kết hợp với ca nương Kiều Anh trong tiết mục Chị Tôi mang đến một không gian vô cùng đặc biệt cho Nhân tố bí ẩn.

TuanPhuong (1)

TuanPhuong (2)

22h15: Giọng ca “tài không đợi tuổi” Minh Như thể hiện ca khúc Chị đi tìm em với sự trợ giúp của bé Linh Hoa đến từ cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí. Tiết mục được dựng thêm hoạt cảnh, tạo hiệu ứng đặc biệt cùng với giọng ca ngọt ngào của Minh Như khiến khán giả vô cùng xúc động.

MinhNhu (5)

MinhNhu (7)

Với tiết mục của Minh Như, HLV Tùng Dương muốn em nên xác định rõ dòng nhạc, thể loại và cá tính của mình để có được một “màu sắc” cho riêng Minh Như. Tuy nhiên, HLV Hồ Quỳnh Hương cho rằng việc chọn cho Minh Như thể hiện một ca khúc dân ca cho tuần này là dụng ý của cô. Cô nghĩ chương trình Nhân tố bí ẩn chính là một trường học, một cơ hội để Minh Như có thể thử sức với nhiều thể loại nhạc khác nhau. Từ đó, Minh Như sẽ biết được thể loại nhạc thích hợp cho mình, cũng như có thể xử lý tất cả những thử thách khác bất kì lúc nào.

22h35: Sau không gian đầy sâu lắng của Minh Như, Adam đã hâm nóng lại sân khấu của liveshow 4 - Chặng đua khắc nghiệt bằng liên khúc Đông - Monalisa đầy sôi động. Đặc biệt, anh chàng còn có thêm sự trợ giúp từ nghệ sĩ trumpet Trung Đông và cô bạn thân - người mẫu, dancer Mai Ngô. 

Adam (18)

Adam (26)

22h45: 3 chàng trai hotboy The Wings sẽ kết thúc đêm thi với một ca khúc đậm chất rock của nhóm Microwave - Chỉ là giấc mơ. 

TheWings (2)

TheWings (5)

22h55: Cổng bình chọn từ tổng đài 7357, Google.com.vn và Tạp chí điện tử Saostar chính thức đóng lại. Top thí sinh được lọt vào top an toàn bao gồm: Tuấn Phương, Minh Như, Adam, The Wings. 

Ketqua (4)

Ketqua (5)

Vì Kiều Diễm không dự thi tối nay, nên top 3 nguy hiểm sẽ còn: S Girls, Dolphins và Thanh Thảo. 

HLV Hồ Quỳnh Hương chọn cứu S Girls, HLV Thanh Lam chọn cứu Thanh Thảo, HLV Dương Khắc Linh và Tùng Dương chọn cứu Dolphins. Như vậy Dolphins được vào vòng an toàn.

Ketqua (6)

S Girls nhận được số lượng bình chọn lớn hơn, nên Thanh Thảo tạm thời phải dừng chân tại Nhân tố bí ẩn. Cô nàng vẫn sẽ còn một cơ hội trở lại với đêm Chung kết của Nhân tố bí ẩn nếu có sản phẩm âm nhạc riêng được khán giả ủng hộ nhiều nhất.

Ketqua (10)

Đêm liveshow 5 - Chặng đua khắc nghiệt sẽ được phát sóng vào 21h10, ngày 17/7/2016 trực tiếp trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. 

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất