Giải Trí

Liveshow 3 - Chặng đua khắc nghiệt: Cá tính và dám thử thách, Hoàng Phong vẫn phải ngậm ngùi dừng chân

Nhật Hưng
Chia sẻ

Với sự góp mặt của dàn HLV Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh và Tùng Dương, đêm nay, Chặng đua khắc nghiệt - Liveshow 3 đã tiếp tục diễn ra với 9 màn trình diễn bùng nổ nhất.

Sau khi chia tay F.O.E và Thu Thủy tại đêm Liveshow 2 tuần trước, 9 gương mặt và nhóm nhạc tiềm năng của X-Factor Việt Nam - Nhân tố bí ẩn 2016 tiếp tục bước vào guồng quay tập luyện để mang đến cho khán giả những tiết mục xuất sắc nhất đêm nay. Có thể thấy, ở mỗi tuần thử thách đặt ra cho các thí sinh ngày càng khắc nghiệt, ý thức được vấn đề này, các bạn luôn cố gắng ngày đêm để có thể bứt phá, mang đến cho khán giả những tiết mục hoàn hảo và ngày càng ấn tượng hơn. 

Với sự góp mặt của dàn HLV Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh và Tùng Dương, đêm nay, Chặng đua khắc nghiệt - Liveshow 3 đã được diễn ra với 9 tiết mục bùng nổ nhất. Khác với đêm thi trước khi loại 2 thí sinh, từ Liveshow 3 chỉ duy nhất 1 thí sinh bị loại, tuy nhiên không vì thế mà áp lực từ cuộc thi có phần giảm nhiệt. Khán giả có thể tiếp tục bình chọn cho các thí sinh với cú pháp MSTS gửi đến tổng đài 7357, hay bình chọn thông qua Google.com.vn và Tạp chí Điện tử Saostar.vn.

Moman (9)

Cả 9 tiết mục trong đêm liveshow 3 đều mang lại những sắc màu cá tính riêng biệt. Một The Wings càng ngày càng lột xác cả về hình ảnh và chất nhạc, một Thanh Thảo trong trẻo với chất giọng Opera đầy kĩ thuật. Dolphins tiếp tục khẳng định tài năng với ca khúc tự sáng tác Vô Hình, Adam gây ấn tượng mạnh với Mưa bay tháp cổ. Tuấn Phương, Kiều Diễm vẫn khiến khán giả phải lặng đi với chất giọng trầm ấm, tình cảm. Trong khi đó, Lê Hoàng Phong và S Girls lại phô diễn cá tính và thế mạnh của mình bằng một bản mashup và một ca khúc dance đầy sôi động. Đặc biệt, giọng hát “tài không đợi tuổi' Minh Như đã thật sự “thổi bay” sân khấu X-Factor với siêu hit của Diva Beyonce.

Sau khi cổng bình chọn từ tổng đài 7357, Google.com.vn và Tạp chí điện tử Saostar.vn đóng lại, top thí sinh với số phiếu an toàn của đêm liveshow 3 là: Tuấn Phương, The Wings, Minh Như, Kiều Diễm, S Girls, Adam.

Ketqua (1) Ketqua (2)

Top nguy hiểm còn lại: nhóm Dolphins, Lê Hoàng Phong và Thanh Thảo.

Ketqua (7)

HLV Dương Khắc Linh và Hồ Quỳnh Hương chọn cứu Dolphins, HLV Tùng Dương chọn cứu Hoàng Phong, HLV Thanh Lam chọn cứu Thanh Thảo. Như vậy, Lê Hoàng Phong đã phải tạm dừng tại đêm liveshow 3.

Ketqua (11)

Cùng xem lại toàn bộ diễn biến của đêm Liveshow 3 - Chặng đua khắc nghiệt:

21h20: “Nhóm nhạc toàn hotboy” The Wings mở màn đêm liveshow 3 với ca khúc Chạy Mưa của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. 

TheWings (3) TheWings (5)

21h30: Nối tiếp với những giai điệu dữ dội từ Chạy Mưa của The Wings, Thanh Thảo lại mang tới một không gian sâu lắng, dữ dội cùng bài hát Thánh ca O Holy Night trầm bổng, với tuyết trắng và dàn đồng ca dễ thương. Đây cũng là tiết mục giúp Thanh Thảo khoe được hết chất giọng trong trẻo của mình. 

ThanhThao (5)

ThanhThao (7)

21h30: HLV Hồ Quỳnh Hương thấy tiết mục của The Wings tương đối hài lòng, mặc dù còn đôi chỗ chưa thật sự hoàn hảo. 

21h50: Tiết mục thứ 3 của đêm thi thuộc về nhóm nhạc tài năng Dolphins. Tiếp nối sau thành công của Cái ôm mơ màng, tuần này Dolphins tiếp tục thể hiện một ca khúc nhóm tự sáng tác - Vô hình.

Dolphin (7)

Dolphin (8)

21h55: “Tắc kè hoa” Adam khiến tất cả khán giả 'dậy sóng' với tiết mục đặc biệt - Mưa bay tháp cổ vô cùng ấn tượng. Tiết mục được Adam chuẩn bị rất kĩ lưỡng từ trang phục ấn tượng cho tới sắc đỏ đầy ma mị phủ đầy sân khấu. 

aDam (1)

aDam (5)

aDam (8)

HLV Tùng Dương vô cùng phấn khích với tiết mục của Adam với tạo hình và phần dàn dựng có đầu tư. Đối với Dolphins, anh dành lời khen cho giọng nữ và cho chính sáng tác của nhóm khi tất cả đã thể hiện được màu sắc và cá tính bằng âm nhạc của mình. 

22h20: Luôn được so sánh với Bùi Anh Tuân, đêm nay 'Hoàng tử buồn' Tuấn Phương cũng đã quyết định thể hiện bản hit Lạc của Bùi Anh Tuấn. Với cảm xúc vô cùng mạnh mẽ, Tuấn Phương đã chinh phục hoàn toàn khán giả trong đêm nhạc hôm nay.

TuanPhuong (4)

TuanPhuong (6)

22h25: Một trong những giọng ca được yêu thích nhất của X-Factor 2016 - Trương Kiều Diễm thể hiện lại Đêm nằm mơ phố - từng được rất nhiều Diva thể hiện. Đây cũng là điểm phá cách của Kiều Diễm trong đêm liveshow 3 khi cô nàng không chọn một sáng tác của mình để thể hiện nữa. 

KieuDiem (3)

KieuDiem (5)

22h34: Lê Hoàng Phong vẫn vô cùng cá tính với bản mashup đặc biệt Ngồi tựa mạn thuyền - Người ở đừng về - Qua cầu gió bay. 

HoangPhong (3)

22h44: Một trong những tiết mục được trông đợi nhất đêm nay - Halo được giọng ca 'tài không đợi tuổi' Minh Như thể hiện. Với giọng ca đây nội lực, đặc biệt là với một bản hit từ chính thần tượng của mình, Minh Như đã thể hiện ca khúc với tất cả năng lượng đang có.

MinhNhu (2)

MinhNhu (1)

22h55: HLV Tùng Dương dành lời khen đặc biệt tới 2 tiết mục của Hoàng Phong và Minh Như. Tuy nhiên với Minh Như, anh mong cô bé sẽ cố gắng thể hiện với nhiều cảm xúc hơn. Với Hoàng Phong, Tùng Dương khuyến khích anh chàng hãy tiếp tục cá tính và đi theo con đường mà mình đã chọn. 

23h04: S Girls tiếp tục thể hiện thế mạnh vũ đạo với ca khúc sôi động - I'm Not Alone. 

SGirl (4)

SGirl (2)

Đêm liveshow 4 - Chặng đua khắc nghiệt sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam, vào lúc 21h10 ngày 10/7/2016. 

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất