Giải Trí

Lộ diện Top 8 đầy triển vọng của Thần tượng Bolero 2016

Chia sẻ

Đêm thi thứ 3 của Thần tượng Bolero tiếp tục mang đến 12 tiết mục đặc biệt từ 12 thí sinh còn lại. Sự thay đổi mới mẻ trong chủ đề cũng như cách thể hiện tuần này nhằm mang đến những phần trình diễn trình diễn tình cảm, ấn tượng và không gây nhàm chán cho khán giả.

Sau hai đêm Liveshow vừa qua, khán giả đã phần nào thấy được tinh thần chủ đạo mà Thần tượng Bolero mong muốn mang đến cho mọi người. Với hy vọng mang đến một sân chơi màu sắc cho các thí sinh, đêm Liveshow 3 chương trình đã mang đến sự thay đổi mới mẻ, top 12 không còn trình diễn song ca nữa, thay vào đó là những phần đơn ca, giúp các thí sinh hoàn toàn chủ động thể hiện hình ảnh của mình trên sân khấu. 

Với đêm thi mang chủ để Dân ca trữ tình này, 12 tiết mục đặc sắc nhất từ các thí sinh của 4 HLV Đan Trường, Cẩm Ly, Quang Dũng và Quang Linh đã được gửi tới khán giả. Khán giả, với những tin nhắn bình chọn đầy quyền lực của mình, đã giúp 4 thí sinh Mai Phương, Đình Nguyên, Đình Phước, Trung Quang an toàn lọt vào vòng trong. Với 8 thí sinh còn lại, 4 HLV của chương trình đã phải rất khó khăn mới có thể chọn ra ai ở lại, ai phải ra về. 

ava

Top 8 đầy triển vọng của Thần tượng Bolero sau đêm liveshow 3: Cao Công Nghĩa - Trung Quang - Đình Phước - Mai Phương - Đình Nguyên - Phương Anh - Mai Thảo

Cùng theo dõi những diễn biến của chương trình:

Moman (4)

20h15: Thí sinh Trần Hằng của HLV Quang Dũng mở màn đêm liveshow 3 với tiết mục Vỗ cái trống cơm.

TranHang (3)

TranHang (4)

20h20: Trái ngược với Trần Hằng, thí sinh Minh Thảo lại vô cùng nồng nàn và tình cảm với ca khúc Mẹ tôi đầy cảm xúc. 

MinhThao (3)

MinhThao (5)

20h25: Thí sinh cuối cùng của HLV Quang Dũng - Nguyễn Mai Phương tiếp nối với nhạc phẩm quen thuộc Ai khổ vì ai. 

MaiPhuong (2)

MaiPhuong (5)

20h35: Thí sinh nữ duy nhất còn lại của HLV Cẩm Ly - Cao Công Nghĩa tiếp nối chương trình với ca khúc Tơ Tằm.

CongNghia (1)

CongNghia (4)

20h38: Bảo Nam tiếp tục khiến khán giả xao xuyến với Miền Trung yêu dấu.

BaoNam (1)

BaoNam (5)

20h43: Tạ Đình Nguyên bắt đầu tiết mục Ghen của mình với lời mở đầy thú vị.

DinhNguyen (2)

DinhNguyen (3)

20h45: HLV Cẩm Ly cho rằng Đình Nguyên đã thể hiện rất tốt, tuy nhiên cần phải tiết chế lại bản năng của mình một chút. Đối với Bảo Nam, HLV Cẩm Ly nhắc nhở anh chàng cần phải để ý cao độ của mình một chút. Đối với Cao Công Nghĩa, HLV Cẩm Ly nhận thấy cô nàng đã tiến bộ theo từng ngày rất rõ rệt.

CamLY (5)

CamLY (8)

20h54: Đêm liveshow 3 được tiếp tục với thí sinh Trường Sơn của HLV Quang Linh với tiết mục Đêm Gành Hào nghe điệu Hoài Lang đầy nồng nàn và cảm xúc.

TruongSon (1)

TruongSon (4)

20h58: Thí sinh Phương Anh sẽ mang đến sân khấu Bolero những thanh âm của xứ Huế mộng mơ với ca khúc Tôn nữ còn buồn.

PhuongAnh (1)

PhuongAnh (3)

21h00: Thí sinh cuối cùng của đội HLV Quang Linh - Đình Phước tiếp tục đêm thi với một trong những ca khúc Bolero đầu tiên của nền tân nhạc Việt Nam - Đường xưa lối cũ.

DinhPhuoc (1)

DinhPhuoc (4)

HLV Quang Linh cho rằng đêm thi ngày hôm nay cả ba bạn thí sinh bị áp lực quá nên đôi khi bài thi chưa thật sự hoàn hảo. HLV Quang Dũng cũng chia sẻ anh trông chờ tiết mục của thí sinh Đình Phước nhất nhưng có thể vì quá áp lực nên tiết mục đã không thật sự hoàn hảo.

21h09: Thí sinh đầu tiên từ đội HLV Đan Trường - giọng ca trẻ 18 tuổi - Trung Quang đã mang tới những giai điệu rộn ràng của nhạc phẩm Ngày đá đơm bông.

TrungQuang (2)

TrungQuang (6)

21h13: Tiếp nối Trung Quang là thí sinh Hồng Quyên với nhạc phẩm Vọng Cổ Buồn.

HongQuyen (2)

HongQuyen (4)

21h16: Khán giả tiếp tục đến với một Đám cưới trên đường quê đầy nhộn nhịp của thí sinh Yên Nhiên.

YenNhien (2)

YenNhien (5)

21h19: HLV Đan Trường cảm thấy hài lòng về 3 tiết mục dự thi ngày hôm nay. Trung Quang đã đẩy được cao trào của bài hát, Hồng Quyên có thể gặp áp lực từ bài hát nổi tiếng của HLV Cẩm Ly nên chưa thật sự hoàn hảo, còn với Yên Nhiên, HLV Đan Trường nhận thấy được sự tiến bộ rõ rệt của cô nàng.

21h24: Thí sinh an toàn có số lượng bình chọn nhiều nhất từ 4 đội của các HLV: Mai Phương, Đình Nguyên, Đình Phước, Trung Quang. 

Ketqua (2)

Ketqua (3)

Ketqua (5)

Đến đây, mỗi HLV sẽ phải chọn một trong hai thí sinh còn lại được đi tiếp vào vòng sau. Kết quả từ các HLV như sau: 

HLV Quang Dũng: chọn Minh Thảo, loại Trần Hằng

HLV Cẩm Ly: chọn Công Nghĩa, loại Bảo Nam

HLV Quang Linh: chọn Phương Anh, loại Trường Sơn

HLV Đan Trường: chọn Yên Nhiên, loại Hồng Quyên

Chia sẻ
Tin mới nhất