Giải Trí

Liveshow 2 - Chặng đua khắc nghiệt: Phải loại sớm F.O.E và Thu Thủy, bộ tứ quyền lực rớt nước mắt tiếc nuối

Nhật Hưng
Chia sẻ

11 tiết mục đã được thể hiện với tất cả nhiệt huyết, cảm xúc và nỗ lực, Top 11 của Nhân tố bí ẩn 2016 đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn bùng nổ nhất. Tuy nhiên, may mắn đã không đanh cho F.O.E và Thu Thủy một cách trọn vẹn ở đêm liveshow 2 của Chặng đua khắc nghiệt.

Đến hẹn lại lên, chương trình X Factor - Nhân tố bí ấn tiếp tục gửi đến khán giả đêm Liveshow 2 của Chặng đua khắc nghiệt với những tiết mục đáng chờ đợi nhất đến từ 11 giọng ca, nhóm ca xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại. Ở đêm liveshow trước, chương trình đã phải nói lời chia tay với hai gương mặt Phước Lộc và Chí Huy, điều này khiến cho không ít các thí sinh cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên điều này đã giúp cho các bạn có thêm động lực luyện tập thật tốt để không phải là thí sinh ra về tiếp theo.

Moman (9)

Trong hơn 2 tiếng đồng hồ diễn ra, 11 tiết mục vô cùng hấp dẫn và ngập tràn màu sắc đã được trình diễn trên sân khấu của đêm liveshow 2. Tuy nhiên, thông qua hệ thống bình chọn từ tổng đài 7357, Google.com.vn và Tạp chí Điện tử Saostar.vn, top thí sinh/ nhóm nhạc được vào nhóm an toàn của đêm liveshow 2 là: Lê Hoàng Phong, Dolphins, Minh Như, Tuấn Phương, Trương Kiều Diễm,The Wings, S Girls.

Ketqua (3)

Ketqua (5)

Top 4 lọt vào Top nguy hiểm: Adam, Thanh Thảo, F.O.E và Thu Thủy.

Ketqua (6)

Adam đã bật khóc ở những phút công bố kết quả cuối cùng.

Adam đã bật khóc ở những phút công bố kết quả cuối cùng.

HLV Dương Khắc Linh chọn cứu F.O.E, HLV Hồ Quỳnh Hương chọn cứu Thu Thủy, HLV Thanh Lam và Tùng Dương chọn cứu Adam, giúp anh chàng lọt vào top an toàn. Cùng với Adam, Thanh Thảo cũng được đi tiếp vào vòng trong với số phiếu bình chọn nhiều hơn F.O.E và Thu Thủy.

Ketqua (10)

Các HLV cũng không giấu nổi cảm xúc của mình.

Như vậy, F.O.E và Thu Thủy chính thức dừng chân tại Liveshow 2 - Chặng đua khắc nghiệt.

Ketqua (14)

Cùng xem lại toàn bộ diễn biến của đên Liveshow 2 - Chặng đua khắc nghiệt: 

21h30: Thí sinh đầu tiên của đêm liveshow 2 chính là Lê Hoàng Phong với ca khúc Sắc Màu quen thuộc của nhạc sĩ Trần Tiến. Tuy nhiên, cũng giống như đêm thi trước với bản hit Sau tất cả đầy mới mẻ, đêm nay Lê Hoàng Phong tiếp tục thổi một làn gió mới vào ca khúc Sắc Màu. 

HoangPhong (4)

21h35: Ngay sau Lê Hoàng Phong là F.O.E với một sáng tác mới của nhóm - Good Night. Phần dàn dựng sân khấu của F.O.E cũng được đầu tư chỉn chu và hấp dẫn, đúng với phong cách đặc trưng của nhóm.

FOE (5)

21h37: HLV Tùng Dương dành lời khen cho Hoàng Phong khi trình diễn đầu nhưng hát rất đúng cao độ, ngoài ra anh nghĩ nhạc sĩ Trần Tiến cũng sẽ rất hài lòng với phiên bản mới này của Sắc màu. Với tiết mục của F.O.E, HLV Tùng Dương nghĩ cần chú ý hơn về phần thanh nhạc. HLV Hồ Quỳnh Hương cảm thấy cả hai tiết mục đều chinh phục được khán giả. 

HLV Dương Khắc Linh cũng dành lời khen đặc biệt tới bản phối của Hoàng Phong dành cho Sắc màu. Bên cạnh đó anh cho rằng với ca khúc Good Night tối nay, F.O.E đã chứng minh được năng lực thật sự của mình mà không cần bất kì chiêu trò nào trên sân khấu.

21h50: Thu Thủy tiếp tục làm nóng sân khấu X-Factor với một hit cũ của Lưu Hương Giang - Anh Mãi Là, một sáng tác của giám đốc âm nhạc - Hồ Hoài Anh. 

ThuThuy (3)

21h54: Trái ngược với không khí sôi động, rực lửa của Thu Thủy, nhóm Dolphins mang đến một ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng - Cái ôm mơ màng, tiếp tục là một sáng tác của nhóm. Với bản ballad đầy dịu dàng này, Dolphins một lần nữa đã chứng minh được với khán giả khả năng sáng tác phong phú, đa dạng của mình. 

Dolphin (4)

22h02: HLV Hồ Quỳnh Hương dành lời khen đặc biệt cho Dolphins với sáng tác mới của nhóm. Chị cho rằng nhóm thật sự tài năng khi không chỉ sáng tác được những ca khúc “chất” mà còn có thể có được những giai điệu đẹp, chạm được đến trái tim người nghe. Với tiết mục của Thu Thủy, chị đánh giá cao sự thay đổi táo bạo của mình. 

22h10: Tuấn Phương là thí sinh tiếp theo thể hiện phần thi của mình. Đây là tiết mục được Tuấn Phương chuẩn bị kĩ lưỡng và vô cùng táo bạo với ý tưởng mashup 2 ca khúc đã rất nổi tiếng: Hồ trên núiChảy đi sông ơi.

TuanPhuong (2)

22h15: Với sáng tác Chạy của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, Adam tiếp tục khẳng định “màu sắc” của mình với phần dàn dựng riêng biệt, cá tính.

ADam (6)

22h30: Tiết mục thứ 7 của đêm liveshow 2 thuộc về Thanh Thảo với ca khúc Người hát tình ca trầm bổng và phiêu lãng, giúp cô nàng khéo léo khoe được chất giọng và kĩ thuật Opera điêu luyện của mình. 

ThuThao (7)

22h33: Ba chàng “soái ca” The Wings lại chọn Shine Your Light đầy sôi động để dự thi cho đêm Liveshow 2. Lịch lãm, trẻ trung và kết hợp với nhau đầy ăn ý, The Wings đã mang đến một không gian phóng khoáng, rộn rã tới toàn bộ khán giả. 

TheWings (4)

HLV Tùng Dương cho rằng cả hai tiết mục đều an toàn và trọn vẹn, đặc biệt là với The Wings có phần bè rất vững và hòa quyện. HLV Dương Khắc Linh đánh giá cao việc pha thêm một chút Opera vào trong tiết mục của Thanh Thảo, đã khiến khán giả tò mò và thấy thích thú. 

22h45: Một trong những thí sinh được chờ đợi nhất của Nhân tố bí ẩn - Trương Kiều Diễm rạng rỡ quyến rũ với ca khúc Ngày dài

KieuDiem (2)

22h55: Giọng ca đầy tiềm năng của Nhân tố bí ẩn 2016 - Minh Như tiếp tục muốn thử sức mình với một ca khúc đòi hỏi giọng hát và cách xử lý rất khó - Trên đỉnh phù vân. Và không phụ lòng chỉ dạy của HLV Hồ Quỳnh Hương, ngay từ những nốt đầu tiên Minh Như đã gây bất ngờ tới toàn bộ khán giả và các HLV.

MinhNhu (8)

MinhNhu (7)

23h00: Tiết mục cuối cùng của đêm Liveshow 2 thuộc về 0S Girls với một Get High “sung hết cỡ”- một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

SGirl (4)

Ketqua (12)

Các HLV cũng không kìm được nước mắt.

Đêm Liveshow 3 - Chặng đua khắc nghiệt sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 21h10, ngày 3/ 7/ 2016. 

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất