Giải Trí

LIVE Tập 1 - Đại chiến YG - SM - JYP tại PRODUCE X 101: Ai sẽ người chiến thắng?

Ngọc Tâm - Quốc Khánh
Chia sẻ

PRODUCE X 101 đã bắt đầu cuộc hành trình của mình!

Không để khán giả phải chờ đợi lâu, tập 1 PRODUCE X 101 đã chính thức lên sóng. Mùa thứ 4 của PRODUCE quy tụ dàn thí sinh nam để tìm ra nhóm nhạc kế thừa WANNA ONE. Hợp đồng của nhóm nhạc chiến thắng mùa 4 sẽ kéo dài 5 năm. Tập 1 của chương trình PRODUCE X 101 đã chính thức lên sóng trên kênh VLIVE vào lúc 21h ngày 3/5 (theo giờ Việt Nam).

23h25: Đại chiến YG và JYP sắp sửa bắt đầu tại PRODUCE X 101!

23h22: “Full A” đã xuất hiện! Hai thực tập sinh của The Music Works là Song Yu Bin và Kim Kook Heon đều giành hạng A cho màn trình diễn Spring Day của BTS đầy xuất sắc.

23h15: Dàn thực tập sinh của MBK Entertainment gây ấn tượng với màn trình diễn hai sắc thái đối lập: Roly Poly của T-ARA đáng yêu cùng Boomerang của WANNA ONE vô cùng mạnh mẽ. Kết quả Nam Do Hyun hạng A, Lee Han Gyul hạng C và Kim Yeong Sang hạng D.

21h08: Brand New Music đại thắng với hai hạng A của Yun Jung Hwan, Lee Eun Sang cùng hai hạng B của Kim Si Hun và Hong Seung Jun.

22h03: Các thực tập sinh của Brand New Music xuất hiện trên sân khấu. Các chàng trai được Lee Dae Hwi và Park Woo Jin - những người chiến thắng mùa hai - cổ vũ tại cuộc thi năm nay. Như một truyền thống, các anh chàng lại thi đấu bằng một ca khúc tự sáng tác đầy ấn tượng.

22h01: Các thực tập sinh gây chú ý với hàng loạt những ca khúc tự sáng tác tại vòng loại PRODUCE X 101.

22h48: Kim Dong Bin của MLD Entertainment “thi lại” PRODUCE lần hai với cùng một ca khúc của hai năm trước là Chewing Gum của NCT Dream. Anh chàng gây ấn tượng với màn trình diễn được đầu tư lớn cùng kỹ năng được cải thiện rất nhiều. Anh chàng nhận được điểm B.

22h45: HLV bật khóc vì nỗ lực của Seon Ho, anh chàng nhận được điểm B vì những cố gắng của mình.

22h40: Thực tập sinh Park Seon Ho của Sidus HQ gây chú ý khi tham gia vào chương trình năm nay dù số tuổi khá lớn để trở thành thần tượng và hoạt động trong giới giải trí lâu năm nhưng không có được nhiều thành công. Anh chàng đã khiến dàn HLV bật khóc vì quyết tâm vô cùng lớn của mình.

Điểm A đầu tiên xuất hiện: “Bảo bối” của Mnet - Kim Yo Han

21h35: Điểm A đầu tiên đã có chủ: Kim Yo Han với màn trình diễn cực kì ấn tượng!

21h30: “Tiểu bảo bối” của Mnet Kim Yo Han (OUI Entertainment) xuất hiện với tiết mục xếp loại được đầu tư kỹ càng cùng ngoại hình nổi bật. Anh chàng nhận được nhiều lời tán thưởng thì giám khảo.

21h22: Liên tiếp là những màn trình diễn của các thực tập sinh với khả năng yếu, “mưa hạng X” xuất hiện tại PRODUCE X 101 năm nay.

Vòng xếp loại bắt đầu - Hạng A vẫn chưa tìm được chủ nhân đầu tiên!

21h20: Chỉ 2 thực tập sinh của Starship nhận về hạng D. Tất cả 3 thực tập sinh còn lại đều bị hạng X và không được vào trung tâm huấn luyện. Cả nhóm tỏ vẻ buồn bã khi thể hiện không tốt trong vòng xếp loại này.

22h12: Những thực tập sinh của Starship Entertainment là những thí sinh tiếp theo được xếp hạng, nhóm tái hiện ca khúc Oh Little Girl của PRODUCE 101 mùa hai. Các chàng trai có màn thể hiện không quá tốt khi quên lời rap, giọng hát và vũ đạo chưa ổn định so với kì vọng của tất cả mọi người.

22h08: 3 thực tập sinh đầu tiên của Source Music xếp hạng D vì khả năng yếu của mình. Son Dong Pyo xếp hạng B, các thực tập sinh DSP Media còn lại xếp hạng C.

22h05: Center ca khúc chủ đề Son Dong Pyo đã được công bố trước đó gây ấn tượng với Lee Dong Wook và các bằng màn cover Boom Boom cực xuất sắc!

22h: Cả hai công ty Soure MusicDSP Media đều sử dụng một bài hát Kokobop của EXO cho vòng xếp loại của mình. Source Music có vẻ yếu thế với giọng hát hơi yếu của 3 thực tập sinh. DSP sở hữu giọng hát ổn định hơn với phong thái trình diễn cực tốt.

21h55: Dàn HLV xuất hiện và thông báo những ai đứng hạng X sẽ không được vào khu huấn luyện!

21h52: Năm nay đội hình ra mắt là 11 người, bao gồm 10 thực tập sinh được bầu chọn bởi khán giả và một nhân tố X bí ẩn đúng chất PRODUCE X 101.

21h50: “Đại diện nhà sản xuất quốc dân” - MC của PRODUCE X 101 Lee Dong Wook xuất hiện với vẻ đẹp trai rạng ngời.

101 thực tập sinh lộ diện - SM, YG, JYP đều gửi thực tập sinh đến PRODUCE X 101 nă nay

21h45: Big 3 đổ bộ PRODUCE X 101. Lần đầu tiên YG cử thực tập sinh dự thi PRODUCE!

21h39: Những idol đã ra mắt tham gia vào PRODUCE năm nay rất nhiều để tìm cơ hội.

21h35: Dàn thực tập sinh cá nhân chiếm số lượng cực kì đông đảo. Đáng chú ý là sự xuất hiện của nam diễn viên nhí của Sky Castle Lee Se Jin.

21h37: Cựu thực tập sinh YG Lee Mi Dam xuất hiện và giành ghế center. Thực tập sinh của Stone Music yêu cầu đấu rap để tranh vị trí này và Midam đã chiến thắng một cách thuyết phục.

21h32: Dàn thực tập sinh trầm trồ trước trai đẹp Kim Min Gyu của Jellyfish Entertainment.

21h30: Các thí sinh “sợ hãi” trước dàn thí sinh của Starship - công ty có nhiều thực tập sinh chiến thắng nhất ở PRODUCE.

21h27: Đàn em MOMOLAND - Cựu thí sinh của PRODUCE 101 mùa hai Kim Dong Bin xuất hiện với vẻ ngại ngùng.

21h25: Đàn em của HIGHLIGHT và GFRIEND xuất hiện tại PRODUCE. Tiền bối giao chỉ tiêu cực kì khó nhằn: Tất cả đạt hạng A!

21h23: Dàn người mẫu “cực phẩm” của công ty con SM Entertainment - Esteem góp mặt trong cuộc thi năm nay!

21h20: Đàn em của Ong Seong Wu đến từ công ty Fantagio giành vị trí số 1 bằng trò chơi chống đẩy một tay và giành chiến thắng. Ngôi vương đổi chủ.

21h15: Thực tập sinh của YueHua Entertainment là người đầu tiên ngôi lên vị trí #1 - Center của PRODUCE X 101.

21h11: Các thực tập sinh Woollim Entertainment là những người đầu tiên chào sân chương trình năm nay.

21h08: MC Lee Dong Wook cùng 101 thực tập sinh chính thức xuất hiên. Hành trình của 101 thực tập sinh tại PRODUCE X 101 chính thức bắt đầu!

21h00: Chương trình bắt đầu.

VLIVE sẽ giành những phần quà đặc biệt cho các fan may mắn khi xem livestream các tập của Produce X 101. Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào, hãy theo dõi fanpage của VLIVE và cài đặt ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm - Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất