Giải Trí

LipB: 'Chắc chắn sẽ không làm chị Nhi thất vọng tại The Remix'

An An
Chia sẻ

Bốn cô nàng xinh đẹp của Lip B đã thể hiện những quan điểm của mình trước "cuộc chiến" sắp tới tại chương trình The Remix mùa thứ 3.

Dù chỉ mới chính thức bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp không lâu nhưng Lip B đã ghi danh là một trong 12 “chiến binh” tại The Remix mùa thứ ba với format mới New Generation, bên cạnh những tên tuổi đình đám showbiz Việt như Thu Thủy, Yến Trang, Bảo Thy, S.T,… Chính vì vậy, không ngoa khi nói rằng Lip B đang đứng dưới một áp lực vô hình từ chính bản thân và từ phía khán giả.

cec6dcb42c2a5aee674894eeba1174e0_1462356591

Lip B

“Lip B chỉ mới ra mắt từ tháng 5 và có hai sản phẩm âm nhạc. Vì vậy kinh nghiệm làm chủ sân khấu của Lip B còn rất yếu. Hơn thế nữa, nhóm lại có 4 thành viên. Chính vì thế quá trình chuẩn bị và tập luyện càng đòi hỏi nhiều công sức hơn để có thể mang tới những phần trình diễn hoàn hảo nhất cho khán giả và người hâm mộ” - Mei cho biết.

Bốn "chiến binh" xinh đẹp Lip B.

Bốn “chiến binh” xinh đẹp Lip B.

Sản phẩm debut ra mắt khán giả của Lip B - Love You Want You

Số Nhọ (Bad Luck) - Lip B

Sở hữu đông thành viên nhất trong các đội chơi tại The Remix New Generation năm nay, có thể nói đây vừa là một ưu điểm, vừa mang lại không ít khó khăn cho Lip B. Tham gia The Remix, bốn cô gái đã gặp phải rất nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Tuy nhiên, nhờ việc thẳng thắn đối diện, lần lượt chỉ ra và khắc phục các lỗi sai cùng nhau nên Lip B vẫn luôn giữ được tinh thần đoàn kết, tập trung hết sức mình để sáng tạo ra những phần trình diễn ấn tượng nhất.

Đến với The Remix mùa thứ ba, “đối mặt” với một format hoàn toàn mới khi phải cạnh tranh khốc liệt ngay từ những vòng đầu tiên, trái với dự đoán, Lip B không hề tỏ ra “sợ hãi”. Ngược lại, các cô gái lại không giấu nổi sự hào hứng. Thành viên xinh đẹp của Lip B - Yori chia sẻ: “Lip B rất mong muốn được chạm trán với S Girls. Không chỉ tương đồng về số lượng thành viên, cả hai còn đều là những nhóm nhạc mới trong làng nhạc Việt”.

img_7348

Lip B mong muốn được đối đầu với S Girls tại The Remix.

Khẳng định đội của Mai Tiến Dũng là một “đối thủ” rất nặng kí trong The Remix năm nay nhưng các cô nàng Lip B lại tỏ ra khá e dè nếu như phải đứng trong cùng một cuộc chiến với đàn chị Bảo Thy. “Không chỉ có thế mạnh rất lớn về ngoại hình và khả năng ca hát, chị Bảo Thy còn sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu. Tuy nhiên, Lip B cũng có những thế mạnh của riêng mình. Chúng tôi là những người trẻ tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết. Với phong cách năng động, trẻ trung, Lip B muốn mang tới một bầu không khí vui nhộn, khác hẳn với những mùa The Remix trước đây”.

img_7321

Thẳng thắn khẳng định Mai Tiến Dũng là một “đối thủ” đáng gờm nhưng Lip B lại e ngại việc chạm trán đội của Bảo Thy tại cuộc thi năm nay.

Nhắc đến Lip B, hẳn công chúng sẽ nghĩ ngay đến người đẹp được ví như “sư phụ” của bốn cô nàng này - nữ ca sĩ Đông Nhi. Từng tham gia The Remix mùa đầu tiên và giành chiến thắng, giọng ca Bad Boy đã đưa ra rất nhiều lời khuyên cho Lip B: “Không chỉ đưa ra những định hướng về chuyên môn, chị Nhi còn là chỗ dựa về tinh thần của Lip B. Và chắc chắn, chúng tôi sẽ không làm chị Nhi thất vọng!”.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất