Giải Trí

Mỹ Linh The Voice lạnh lùng làm cô dâu trước thềm vòng Đối đầu

Kim Hồ
Chia sẻ

Cô nàng cá tính Mỹ Linh đến từ đội Thu Minh vừa chính thức tung bộ ảnh cô dâu đầy lạnh lùng, quyến rũ thu hút người xem.

Mỹ Linh là thí sinh đến từ đội HLV Thu Minh tại Giọng hát Việt 2017. Ở vòng Giấu mặt, cô nàng đã khoe giọng hát nội lực cùng phong cách thể hiện cá tính trên sân khấu, qua ca khúc No đã thu hút sự chú ý của các HLV và khán giả. Thu Minh nhận xét Mỹ Linh có giọng hát “say say”, còn Noo Phước Thịnh thì ví cô nàng 22 tuổi này giống Rihana.

No - Mỹ Linh

Chiến thắng tại vòng Giấu mặt, mới đây Mỹ Linh vừa chính thức tung ra bộ ảnh mới với mong muốn khán giả để ý mình hơn tại vòng Đối đầu sắp lên sóng. Trong bộ ảnh này, Mỹ Linh đã hóa thành cô dâu với nét mặt lạnh lùng, “bất cần” nhưng vô cùng quyến rũ, thu hút. Ngoài ra, cô nàng cũng chia sẻ thêm về những lo lắng, áp lực trong quá trình chuẩn bị và tập luyện cho bài hát tại vòng thi quyết định sắp tới này.

Mỹ Linh đầy lạnh lùng và thu hút khi hóa thành cô dâu trong bộ ảnh mới.

Trước thềm vòng Đối đầu, Mỹ Linh cho biết cô vô cùng hồi hộp, lo lắng. Vì trong quá trình tập cho vòng thi này, cô nàng gặp khá nhiều trở ngại, đồng thời tinh thần cũng không thoải mái.

Với bài hát này, dù có nhiều chỗ chưa ưng ý nhưng Mỹ Linh vẫn mong khán giả sẽ bỏ qua và ủng hộ mình tại vòng thi này.

Chia sẻ về đối thủ của mình sắp tới, Mỹ Linh cho hay: “Trong team các thành viên không có sự đồng đều về màu sắc, cá tính nên lúc đầu, mình cũng không dự đoán được sẽ đối đầu với ai. Nhưng sau đó, khi được chị Minh bắt cặp với một bạn nam, khá cao và đẹp trai thì mình bất ngờ lắm, cả hai cũng khá thân thiết với nhau trong nhà chung. Giọng bạn này cũng khá tốt và đầy màu sắc nên mình thật sự rất lo ngại”

Chọn cho mình một ca khúc tiếng Anh tiếp theo tại vòng Đối đầu, Mỹ Linh chia sẻ ban đầu cô nàng cảm thấy mất kiểm soát vì hiểu sai cách dậy của HLV Thu Minh.

Sau đó, cô đã mất nhiều thời gian để hòa hợp, nghiên cứu và phá cách bài hát…

…Cộng với sự chỉ dạy của HLV, Mỹ Linh cho hay cô ngày càng hiểu ra vấn đề, rồi biết cách xử lý sao cho hay và hấp dẫn nhất.

Thay vì sự bất cần với cách thể hiện ca khúc No tại vòng đầu tiên thì ở vòng này, Mỹ Linh sẽ quyến rũ và sắc sảo hơn, nhưng vẫn giữ được cá tính mạnh vốn có của bản thân cô.

Tập hai vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2017 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h00, ngày 19/3/2017 trên sóng VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất