Giải Trí

'Linh à, anh bảo này…' - Phải chăng Hữu Vi đã có 'bóng hồng' mới của riêng mình?

Huỳnh Như
Chia sẻ

Hữu Vi dành những lời góp ý trong phần thi của Tường Linh ngay tại hồ bơi của thử thách "Hoa trong nước".

The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017 với những thử thách mới mẻ cùng 9 cô gái còn lại tiếp tục có những phần tranh tài thú vị. Trong tập 5 lần này, các thí sinh càng phát huy khả năng của bản thân. Ở tập 3, hai “bóng hồng” được Hữu Vi ưu ái dành cho lời khen là Tường Linh và Đồng Ánh Quỳnhthì hôm nay anh lại tiếp tục dành sự ưu ái cho Tường Linh - học trò đội HLV Hoàng Thùy.

Khi thực hiện thử thách Hoa trong đá, Tường Linh có phần mềm mại hơn so với yêu cầu thể hiện sự trong sáng, tự nhiên thoải mái khi tạo dáng ở hồ bơi. Nỗi sợ nước và không biết bơi là rào cản khiến Tường Linh chưa thể hiện tốt được. Khi ấy, chàng host Hữu Vi đã lên tiếng: ” Linh à, anh bảo này! Cái quan trọng nhất là em phải cảm nhận được. Ở đây không có một ai ngoài em cả, những giây phút xuất thần là những giây phút tự nhiên nhất”. 

“Linh ơi, anh bảo này…” - Hữu Vi

Tường Linh vô cùng xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ.

Dù khá tự tin nhưng nỗi sợ không biết bơi lại là rào cản trong thử thách lần khiến cô chưa thực sự tự nhiên.

Nhớ lại lần trước, Hữu Vi từng dành lời khen cho hai cô gái Tường Linh và Đồng Ánh Quỳnh, nhưng ngược lại lại bị HLV Lan Khuê “hỏi xoáy” khiến anh phải toát mồ hôi. Hữu Vi từng khen Tường Linh ở thử thách Catwalk trên sỏi: “…Cô gái thứ hai là Tường Linh, giống như em đang ở trong sân chơi của mình và em thật sự tận hưởng nó vậy. Em thu hút mọi ánh nhìn. Với tôi, hôm nay em là người chiến thắng”.

Hữu Vi Hữu Vi khen ngợi Tường Linh: “Em thu hút mọi ánh nhìn. Với tôi, hôm nay em là người chiến thắng”.

Phải thừa nhận rằng, Tường Linh là thí sinh có những phần thi khá tốt trong những thử thách vừa qua và nhận được đánh giá cao của đại diện nhãn hàng tài trợ.

Không chỉ vậy, nhan sắc của Tường Linh khá nổi bật trong dàn thí sinh bởi khuôn miệng xinh đẹp.

Và thần thái khá tốt trong từng shoot ảnh.

Phải chăng, sau gần nửa chặng đường của The Face, Tường Linh mới chính là “bóng hồng” mà Hữu Vi để mắt? Hãy đón xem những phần thi tiếp theo đầy chông gai trong những tập tiếp theo để theo dõi kết quả nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất