Giải Trí

Lilly Nguyễn: 'Thí sinh Siêu mẫu rất quyết tâm, nếu thi mà như đi chơi thì mất thời gian giám khảo'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Lilly Nguyễn xuất hiện thần thái tại vòng casting Siêu mẫu Việt Nam 2019 với vai trò giám khảo. Người đẹp thẳng thắn nhận xét về chất lượng thí sinh, đồng thời chia sẻ về những dự định trong tương lai.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang ở thị trường quốc tế, đặc biệt là Thái Lan, cùng những trải nghiệm có được của một thí sinh thành công bước ra từ chương trình Gương mặt Thương hiệu 2016, Lilly Nguyễn được mời xuất hiện tại vòng casting Siêu mẫu Việt Nam 2019 với vai trò giám khảo.

Liily Nguyễn đã có những góp ý thẳng thắn dành cho thí sinh. Bên cạnh đó, cô nàng thẳng tính cũng nêu rõ quan điểm của bản thân về nghề người mẫu với các bạn trẻ.

- Cảm xúc của Lilly như thế nào khi ngồi vào ghế giám khảo casting Siêu mẫu Việt Nam 2019?

- Lilly rất vui vì được đảm nhiệm vai trò quan trọng này. Sau Gương mặt thương hiệu mùa 2, Siêu mẫu Việt Nam 2019 là chương trình mà Lilly có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với các bạn thí sinh từ đầu mùa giải. Thông qua chia sẻ của các vị ban giám khảo tại đây, Lilly hy vọng các bạn thí sinh đã phần nào định hình được mục tiêu và có thái độ nghiêm túc hơn với nghề.

- Lilly nhận xét như thế nào về mặt bằng chung thí sinh đến casting Siêu mẫu Việt Nam 2019?

- Lilly khá ấn tượng với những bạn thí sinh có sự chuẩn bị chu đáo từ trước. Họ không chỉ có tố chất về ngoại hình tiềm năng mà còn giao tiếp, ứng xử rất chuyên nghiệp. Đặc biệt là tinh thần quyết liệt khi tham gia cuộc thi.

Bên cạnh đó, cũng xuất hiện một vài gương mặt Lilly đánh giá là thiếu tố chất để trở thành người mẫu. Các bạn không hiểu rõ thế mạnh của bản thân là gì, đến đi thi mà như đi chơi. Điều đó chỉ tốn thời gian của bản thân thí sinh và ban giám khảo.

- Lilly Nguyễn là một trong những người mẫu được fan sắc đẹp yêu thích vì sở hữu gương mặt góc cạnh, kỹ năng trình diễn tốt. Tuy nhiên, khi điểm lại danh sách những người mẫu nổi bật ở thời điểm hiện tại thì lại thiếu vắng Lilly. Vậy, Lilly đang có định hướng gì đối với sự nghiệp của mình? 

Bắt đầu sự nghiệp khi mới 16 tuổi, tính đến thời điểm hiện tại, Lilly cũng khá “đứng tuổi” để có thể đưa mình trở lại sự cuồng nhiệt như hồi còn trẻ. Đa phần người hâm mộ biết Lilly qua chương trình Gương mặt Thương hiệu 2016 nhưng ít ai biết rõ cá tính thật của Lilly là như thế nào.

Lilly là người sống theo hướng tự tin với những gì mình có, phải hiểu rõ bản thân mình là ai trước khi làm bất kỳ điều gì. Lilly đã và đang chuyển hướng sang làm vlog. Thông qua đây, Lilly muốn khán giả và fan của mình có thể tự tin và yêu thương bản thân nhiều hơn.

- Ngoài làm mẫu, Lilly còn tham gia diễn xuất cho các dự án phim và MV. Với nhiều những trải nghiệm như vậy, Lilly yêu thích vai trò nào nhất?

- Mỗi vai trò đều mang lại cho Lilly những trải nghiệm thú vị khác nhau. Đối với nghề mẫu, Lilly phải thường xuyên rèn luyện về thể hình và kỹ năng catwalk. Khi cuộc thi Gương mặt Thương hiệu 2016 kết thúc, Lilly có thêm nhiều lời mời diễn xuất cho một vài bộ phim. Đối với Lilly, mọi thứ về phim ảnh còn rất mới. Nên nếu hỏi: “Thích diễn xuất bằng người mẫu không?” thì câu trả lời là không..

Tuy nhiên, Lilly mong muốn có thêm nhiều cơ hội để thử thách bản thân. Những vai sang chảnh, vai điên khùng đều đã thử qua rồi. Còn những vai mạnh mẽ, vai tâm lý, Lilly vẫn muốn được thử sức.

- So với thời gian hoạt động ở Thái Lan thì quá trình làm mẫu ở Việt Nam của Lilly như thế nào?

- Con đường vào showbiz của người Thái rất khó. Tuy nhiên về Việt Nam, may mắn lại “mỉm cười” với mình. Lilly có nhiều cơ hội để nắm bắt hơn.

- Có khán giả nhận xét rằng: “Lilly làm nghề như kiểu rong chơi”. Lilly nghĩ như thế nào về bình luận này?

- Đúng là vậy. Lilly rất ham chơi. Đối với Lilly, sự cố gắng trong công việc mình đã có. Lilly hiểu rõ về bản thân mình và biết mình đang cần điều gì. Mình yêu nghề, mình vẫn làm nghề và tìm thấy được niềm vui. Thế là đủ.

- Cảm ơn những chia sẻ rất thẳng thắn và chân thành của Lilly Nguyễn dành cho các bạn thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất