Giải Trí

Liệu sau khi lấy vợ, Song Joong Ki có còn 'lầy lội' dễ thương như thế này nữa không?

Lexi
Chia sẻ

Đại uý Yoo Shi-jin đốn tim các cô gái bao nhiêu vì sự "cool ngầu" trên màn ảnh của mình thì trong 'Running Man' Song Joong Ki lại đáng yêu bấy nhiêu.

Mới đây tin tức Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức làm đám cưới vào tháng 10 tới đã khiến trái tim của không biết bao nhiêu fangirl “tan nát” và “như thắt lại”. Nếu có một hành động nào khác họ có thể làm được ngay bây giờ ngoài chúc phúc cho đôi trẻ, rất có thể tất cả sẽ cùng ngồi với nhau xem lại những khoảnh khắc “muốn tan chảy” này Song Jong Ki khi còn là thành viên Running Man… độc thân như thế này!

Song-Joong-Ki-Running-Man-1

Đại uý với ánh mắt hút hồn các cô gái

Khi mới vào nghề Song Joong Ki có tham gia làm thành viên chính thức của Running Man. Chương trình nãy đã lưu lại nhiều dấu ấn trong anh và cũng là nơi đươm hoa cho tình bạn sâu đậm giữa Song Joong Ki với người bạn chí cốt Lee Kwang Soo của mình.

Song-Joong-Ki-Running-Man-2

Tình bạn đáng yêu của Song Joong Ki và Lee Kwang Soo

Trong Running Man, anh đảm nhận vai trò làm “Mỹ Nam” - một anh chàng thông minh, nghịch ngợm và đẹp hơn hoa. Trong những ngày tháng làm thành viên của Running Man, Song Joong Ki đã có nhiều khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ nhờ sự khéo léo, đáng yêu của mình.

Hôn “chị iu” Song Ji-hyo

Song-Joong-Ki-Running-Man-3

Giờ thì các fan đã biết tại sao Song Hye-ko lại “đổ” Joong Ki trong “Hậu Duệ Mặt Trời” rồi, anh ấy đã làm Song Ji-hyo đỏ cả mặt như này cơ mà.

Những lời ngọt như mật mà Joong Ki thổ lộ với đàn chị trên chuyến tàu cũng khiến người xem muốn tan chảy theo. Những lời được Joong Ki nhẹ tiếng thì thầm như “Em muốn trở thành người đàn ông hiểu chị nhất”“Em giờ sẽ không gọi chị là chị nữa. Liệu em có thể gọi chị là Ji-hyo thôi được không?” rồi cái thơm nhẹ vào má có thể gạ gục bất cứ cô gái nào.

“Nhún nhún” thôi cũng đáng yêu vô cùng!

Đến nhiệm vụ nhảy, Joong Ki dù nói mình “học nhảy theo DBSK” nhưng cuối cùng vẫn chọc cười đoàn Running Man với phiên bản nhảy của riêng mình. Sau màn thể hiện tài năng nhảy, các fan cũng đồng tình dù Joong Ki nhảy rất đáng yêu nhưng anh làm diễn viên vẫn là hợp nhất.

Trở thành khủng long

Song-Joong-Ki-Running-Man-4

Khủng long mà dễ thương như vậy sao?

Thành viên Running Man phải tham gia thử thách “1 vs 8” đối đầu với Yuri của SNSD. Khi chơi trò hỏi nhanh đáp nhanh, câu trả lời của Joong Ki là loài khủng long Ceratosaurus nên anh phải miêu tả lại con vật này. Và kết quả đã cho ra chú khủng long “đáng yêu nhất hệ mặt trời” này.

Thử thách diễn xuất

Song-Joong-Ki-Running-Man-5

Joong Ki đóng vai trò là “bộ não” của chương trình nên khi được giao nhiệm vụ lừa thay áo trước Kim Min-jong mà không để bị phát hiện, với sự thông minh và diễn xuất khéo léo của mình Joong Ki đã hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng.

Dậy nào Bạch mã hoàng tử!

5 Best Song Joong Ki Moments on Running Man (3)

Khuôn mặt mộc đẹp không tì vết của Song Joong Ki

Sau khi rời chương trình được vài tháng, sự trở lại làm khách của Joong Ki đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nhiệm vụ đánh thức cũng được hoàn thành thành công khi Kwang Soo úp mặt bạn vào chậu nước nhằm đẩy nhanh tiến độ.

tumblr_mgx5ggjLNj1qbcgy8o5_1280

Người bạn tốt của năm

Song-Joong-Ki-Running-Man-8

Làn da hoàn hảo trắng mịn vào buổi sáng sớm của Song Joong Ki

Điều khiến các fan vui là tuy đã rời chương trình vài tháng rồi nhưng Song Joong Ki vẫn có thể dễ dàng hoà nhập với mọi người như chưa từng có sự chia li.

Mặc… “quần nóng”

Song-Joong-Ki-Running-Man-9 Song-Joong-Ki-Running-Man-10

Dù Joong Ki đã giúp đội mình chiến thắng nhưng cuối cùng vẫn phải mặc quần nóng. Dù cảm thấy thương thần tượng nhưng vì Joong Ki mặc quần nóng rất dễ thương nên fan cũng thấy “tội nhưng thôi cũng kệ”

Sinh nhật của Song Joong Ki

Nhân ngày sinh nhật của Song Joong Ki các thành viên đã quyết định lừa anh chàng qua vỏ bọc của cuộc thi “hỏi nhanh đáp nhanh”. Các thành viên bàn nhau trả lời đúng hết không cho Joong Ki có cơ hội trả lời và dành một giờ để học câu trả lời.

Điều không ai ngờ Joong Ki thông minh lại có thể trả lời đúng rất nhanh, nhưng Kwang Soo đã nhanh trí đáp trả khiến Joong Ki đứng hình và khiến cả trường quay bật cười.

Những khoảnh khắc dìm hàng “đại uý”

Song Joong Ki điển trai là vậy, lịch lãm là vậy nhưng lên Running Man thì anh chàng cũng không giữ nổi hình tượng. Sau đây là một số giây phút hình tượng mỹ nam đẹp hơn hoa của Joong Ki đã “không cánh mà bay”.

Untitled

Đẹp quá phải “dìm” bớt cho thế giới hoà bình

93987_20160325084607

Ở nơi đàn ông chiếm đa số này thì đẹp hơn người là một loại tội, các đàn anh thi nhau “thực thi công lý” với Joong Ki

Song-Joong-Ki-Running-Man-18

Xin các em hãy quên hình ảnh này đi…

Song-Joong-Ki-Running-Man-19

Đây thực sự là đại uý của chúng ta ư? Phải chăng “Hậu Duệ Miệng Trời” mới chính là chàng?

Giây phút chia tay và lời hứa của Song Joong Ki

Song-Joong-Ki-Running-Man-20

Em sẽ trở lại Running Man khi bản thân mình hoàn thiện hơn

Lời tạm biệt của Song Joong Ki có thể được coi là một trong những giây phút cảm động nhất của Running Man. Joong Ki vỡ oà trong cảm xúc khi nghĩ về quãng đường mình đã đi với chương trình trong mười tháng qua. Anh đã có những giây phút rất vui vẻ, xúc động cùng với những mối quan hệ thân thiết như ruột thịt với các đàn anh đàn chị.

Song-Joong-Ki-Running-Man-21

Em muốn cảm ơn Kwang Soo vì cậu ấy luôn luôn lắng nghe em

Song-Joong-Ki-Running-Man-22

Kwang Soo cũng không kiềm chế được nước mắt khi nghĩ về việc không còn được đồng hành trên chương trình với người bạn chí cốt của mình nữa

Song-Joong-Ki-Running-Man-24

Joong Ki ôm chia tay mọi người 

Chia sẻ

Bài viết

Lexi

Tin mới nhất