Giải Trí

The Voice 2019: Chỉ còn lại 2 nhóm nhạc, liệu DOMINIX và Hồng Hòa - Hồng Hiếu có tạo được bứt phá?

Dương Thái Duy
Chia sẻ

Kết thúc vòng Đối đầu, ba nhóm nhạc là Inno, S2 và Mystery đều phải dừng lại, liệu DOMINIX và Hồng Hòa - Hồng Hiếu có “làm nên chuyện” tại The Voice năm nay hay sẽ là cái tên tiếp theo phải ra về?

The Voice năm nay đổi mới một chút về format đó là cho phép dự thi với hình thức song ca và nhóm ca. Dù có 5 nhóm lọt vào vòng Giấu mặt, tuy nhiên sau vòng Đối đầu khắc nghiệt, số lượng nhóm ca/ song ca trong chương trình chỉ còn lại 2. Liệu nhóm DOMINX và cặp song ca Hồng Hòa - Hồng Hiếu có tạo được bứt phá cho mình hay sẽ là cái tên tiếp theo phải ra về? Trước khi đón chờ phần thi Đo ván gay cấn, cùng điểm lại hành trình của họ nhé!

Nhóm DOMINIX (Team HLV Thanh Hà)

Tại vòng Giấu mặt, DOMINIX với cái tên ban đầu là Lovely Boiz đã thể hiện bản mashup Một đêm say & Mượn rượu tỏ tình, 4 thành viên đã mang lại cho sân khấu The Voice một cảm giác ngọt ngào, tươi mới.

Mang màu sắc tươi mới, 4 chàng trai đã chinh phục các vị HLV bằng giọng hát ngọt ngào và phong cách trình diễn thú vị. Phần trình diễn được HLV Thanh Hà khen ngợi: “Vừa đã tai vừa đã mắt!

Được 3 vị HLV quyền lực bấm chọn, DOMINIX đã quyết định về với đội HLV Thanh Hà. Cả nhóm còn có một khoảnh khắc đáng nhớ đó là thổi nến mừng sinh nhật HLV của mình.

Tại vòng Đối đầu, DOMINIX đã có một tiết mục vô cùng thành công khi kết hợp cùng Bích Trâm thể hiện bản mashup Sợ yêu & Yêu như ngày yêu cuối.

Không còn là những anh chàng ngọt ngào như ở vòng Giấu mặt, DOMINIX đã làm tốt cả khi thể hiện 2 ca khúc sâu lắng, giàu cảm xúc như Sợ yêu và Yêu như ngày yêu cuối. Có lẽ nhờ vào sự huấn luyện của HLV Thanh Hà, 4 chàng trai đã tiến bộ hơn rất nhiều. DOMINIX đã hạ gục giọng hát nội lực của Bích Trâm, khiến cô nàng phải ngồi vào ghế chờ.

Màn Đối đầu của DOMINIX và Bích Trâm

Song ca Hồng Hòa - Hồng Hiếu (Team HLV Tuấn Hưng)

Ra mắt khán giả The Voice tại vòng Giấu mặt với bài hát Đừng yêu, hai cô nàng Hồng Hòa và Hồng Hiếu gây nổi bật với giọng hát nội lực và sự kết hợp ăn ý.

Thể hiện bản hit của nữ ca sĩ Thu Minh, Hồng HòaHồng Hiếu đã phô diễn hết nội lực của mình. Được 2 vị HLV là HLV Tuấn NgọcHLV Tuấn Hưng bấm chọn, 2 cô nàng đã về với đội của HLV Tuấn Hưng.

Tại vòng Đối đầu, hai cô nàng đã có màn so tài cực gây cấn với Thanh Long trong bản mashup Tình nhân ơi & Và thế là hết.

Không chỉ có giọng hát nội lực, hai cô nàng còn khiến các vị HLV không khỏi bất ngờ khi đọc rap cực chất trong phần thi đối đầu của mình.

Đánh bại giọng hát Thanh Long, Hồng Hòa - Hồng Hiếu khẳng định giọng hát nặng kí của mình trong cuộc thi năm nay. Cùng đón chờ những màn trình diễn của họ tại tập 10 Vòng Đo Ván - The Voice - Giọng Hát Việt 2019 phát sóng vào 21:15 ngày 16/06/2019 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thái Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất