Giải Trí

Liên tiếp bị hỏi “Đã hối hận chưa?” và câu trả lời chân chất của Hoàng Thùy khiến Minh Tú phì cười

Thu Phương
Chia sẻ

Hai lần làm chủ phòng loại, hai lần loại thí sinh đội Lan Khuê và cũng là hai lần Minh Tú chất vấn Hoàng Thùy về quyết định đưa Phương Chi vào vòng nguy hiểm. Lần thứ hai, câu trả lời chân thật của Hoàng Thùy đã khiến Minh Tú không nhịn nổi cười.

Với chiến thắng thứ hai ở tập 5 The Face, Minh Tú tiếp tục nắm trong tay quyền loại người. Lần này đứng trước Mỹ Nhân và Phương Chi, vị HLV này một lần nữa quyết định loại đi thí sinh team Lan Khuê. Lần này, Minh Tú lại tiếp tục tảng lờ Lan Khuê và kéo Hoàng Thùy ra nói chuyện riêng. Khi Minh Tú hỏi lại: “Một lần nữa Thùy có hối hận khi đưa Phương Chi vào phòng loại trừ hay không?”.

Lời đáp trả của Hoàng Thùy khiến cho không chỉ khán giả mà cả Minh Tú cũng phải bật cười “Thùy rất hối hận nhưng mà cuộc thi nó phải như vậy. Bây giờ team Tú thắng thì giờ Thùy loại ai. Chẳng lẽ Thùy đưa Thùy vào vòng loại luôn. Về luôn…”.

“Chẳng lẽ Thùy đưa Thùy vào vòng loại luôn. Về luôn…”

Liên tiếp bị hỏi Đã hối hận chưa? và câu trả lời chân chất của Hoàng Thùy khiến Minh Tú phì cười

Câu trả lời thành thật của Hoàng Thùy khiến Minh Tú cũng phải phì cười ngay trong lúc căng thẳng nhất.

Còn nhớ ở tập 4, khi cho Phương Chi cơ hội ở lại, Minh Tú đã hỏi Hoàng Thùy:Bạn có hối hận với sự lựa chọn của mình?”, Hoàng Thùy với câu trả lời nhún nhường, khôn khéo đã khiến nhiều cư dân mạng phải bất ngờ: “Tất nhiên là hối hận nhưng Tú có cho Thùy cơ hội không?”.

Hai lần đối mặt với Minh Tú, Hoàng Thùy luôn cho thấy mình là một người bình tĩnh trong những lúc nguy cấp nhất.

Dù bị Minh Tú nhận xét: “Bản lĩnh của HLV Hoàng Thùy không cao như cô ấy tỏ ra” nhưng cuối cùng với chiến thuật người kém thì phải vào phòng loại cùng cách ứng xử chân phương, thành thật, Hoàng Thùy lại là người được hưởng lợi nhất trong cuộc chiến Lan Khuê - Minh Tú. Để nói về tình huống của Hoàng Thùy lúc này có lẽ không gì đúng bằng câu thành ngữ: “Trai cò đánh nhau, ngư ông đắc lợi”. 

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất