Giải Trí

Lén lút học nhạc, hot girl Trung Quốc bất ngờ 'đốt cháy' sân khấu Sing my song

Gia Thông
Chia sẻ

Suby với tiết mục If you believe đã có phần dự thi ấn tượng và mở ra một mua giải đầy thành công cho Sing my song 2014.

Sing My Song - Bài hát hay nhất là một chương trình thực tế kìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng, tập trung vào những nhạc sĩ tài năngnổi tiếng của ITV Anh Quốc. Đến với cuộc thi, các thí sinh sẽ biểu diễn ca khúc do chính bản thân sáng tác trước sự lựa chọn của 4 HLV. Đã có rất nhiều những tài năng sáng tác mới của làng nhạc được phát hiện và được khán giả yêu mến, ủng hộ. Có thể kể tới trường hợp của hotgirl 23 tuổi Suby với phần thi đầy ấn tượng tại Sing my song phiên bản Trung Quốc 2014.

suby8

Suby - hot girl đến từ Đài Loan mở đầu đầy ấn tượng cho Sing my song 2014.

Suby năm nay 23 tuổi là sinh viên âm nhạc của một trong những Học viên âm nhạc nổi tiếng trên thế giời - Berklee. Trước đó Suby là một sinh viên của Học viên thương mại nhưng vì quá nhàm chán với bộ môn kinh tế nên cô thường lén viết nhạc trong những giờ học. Đến với cuộc thi Sing my song, Suby cảm thấy rất vui vì đây là sân chơi đầu tiên tôn vinh những bản nhạc gốc mà các nhạc sĩ mới như cô đang tìm kiếm. 

suby6

Ở phần dự thi của mình, Suby mang đến ca khúc If You Believe được cô sáng tác vào năm 20 tuổi. Ca khúc là một lời động viên của Suby dành cho chính bản thân như một lời động viên hãy theo đuổi con đường âm nhạc. Chính tình yêu mãnh liệt với âm nhạc đã khiến Suby quyết tâm trở thành sinh viên của Học viện âm nhạc Berklee và xuất hiện tại sân khấu Sing my song.

Màn dự thi If you believe của Suby tại Sing my song 2014

Với khả năng viết nhạc hay, giọng hát tốt và ngoại hình xinh xắn, Suby nhanh chóng chinh phục được cả 4 vị giám khảo. Giai điệu trẻ trung năng động giúp If You Believe nhận được nhiều tiếng vỗ tay và hò reo của các khán giả lẫn giám khảo.

suby7

Suby phấn khích khi được cả 4 giám khảo mời gọi đến với album của họ.

Bài hát dành được sự yêu thích từ cả 4 giám khảo nhưng cuối cùng Suby đã quyết định chọn vào đội Dương Khôn. Tuy rằng phải dừng bước ở vòng 2 nhưng Suby với tiết mục If You Believe đã có phần dự thi ấn tượng và mở ra một mua giải đầy thành công cho Sing My Song phiên bản Trung năm 2014.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất