Giải Trí

Lee Teuk dí dỏm nói về cạnh tranh khán giả với Si Won

Chia sẻ

Làm chủ xị của show thực tế lên sóng cùng giờ với bộ phim "She Was Pretty" của người bạn cùng nhóm Super Junior, Lee Teuk không e dè cạnh tranh khán giả.

Show truyền hình thực tế với chủ đề ca nhạc I Can See Your Voice sẽ lên sóng mùa thứ hai với 3 chủ xị là diễn viên Kim Bum Soo, Yoo Se Yoon và ca sĩ Lee Teuk - trưởng nhóm Super Junior. Thời điểm show phát sóng vào mỗi tối thứ 5 - trùng với khung giờ bộ phim đang làm mưa gió trên màn ảnh nhỏ She Was Pretty của đài MBC. Trong dàn diễn viên chính của phim có thành viên Super Junior là Si Won.

Lee Teuk nói về màn cạnh tranh khán giả với phim của Si Won.

Lee Teuk nói về màn cạnh tranh khán giả với phim của Si Won.

Hôm 22/10, trong buổi họp báo ra mắt I Can See Your Voice 2, Lee Teuk được hỏi về việc sẽ cạnh tranh khán giả với người đồng đội Si Won, nam ca sĩ trả lời khá dí dỏm và thông minh. Anh đáp: “She Was Pretty chiếu vào lúc 22h05. Tôi hy vọng Hwang Jung Eum (nữ chính của phim) sẽ tìm thấy tình yêu và phim nhanh chóng kết thúc có hậu. Ngày nay, xu hướng xem phim là xem cả bộ cùng một lúc, vì thế nếu các bạn thực sự tò mò về bộ phim thì hãy vẫn cứ quan tâm và xem nó sau” khiến hội trường cười ồ.

 I Can See Your Voice mùa đầu tiên khá thành công.

I Can See Your Voice mùa đầu tiên khá thành công.

I Can See Your Voice là cuộc thi ca nhạc giải trí giữa các nhóm chơi, thí sinh bao gồm những người có giọng hát và ngược lại - không có khả năng cảm âm. Trong đó, các khách mời nghệ sĩ sẽ dựa theo các gợi ý và ngoại hình người chơi để đoán ai là người có thể hát tốt. Nếu những người không biết hát được chọn, họ sẽ giành giải thưởng trị giá 5 triệu won, ngược lại, với thí sinh có khả năng hát tốt, họ sẽ có cơ hội thu âm cùng ca sĩ chuyên nghiệp.

restmb_jhidxmake

Trưởng nhóm Super Junior tạo dáng hài hước trong buổi họp báo show mới hôm 22/10.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất