Giải Trí

Lệ Quyên 'rủ rê' các HLV Thần tượng Bolero 2017 tổ chức đêm nhạc đặc biệt

Hạ Quân
Chia sẻ

Để kỷ niệm chặng đường cùng nhau đồng hành trong chương trình Thần tượng Bolero 2017, Lệ Quyên đã rủ các đàn anh tổ chức đêm nhạc tại phòng trà của mình.

Mới đây, Lệ Quyện vừa tiết lộ sẽ tổ chức 2 đêm nhạc cùng 3 HLV còn lại Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê tại phòng trà ca nhạc của mình vào ngày 17, 18/5 sắp tới. Đây là đêm nhạc mà các HLV đánh dấu kỉ niệm làm việc chung với nhau tại chương trình Thần tượng Bolero 2017. Nữ HLV cho biết hai tuần qua, cô và Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê dành hầu hết thời gian để tập dượt kỹ lưỡng nhiều ca khúc theo phong cách bolero.

Lệ Quyên chia sẻ: “Chỉ một mình tôi là nữ trong bốn vị huấn luyện viên năm nay nên chắc chắn tôi sẽ xuất hiện xuyên suốt cả đêm nhạc để có thể song ca nhiều nhất với các anh. Tôi đã từng hát chung nhiều lần với anh Hưng, Quang Lê nhưng lần đầu tiên được hát cùng 3 giọng ca vàng như lần này nên tôi và các anh đều thực sự rất háo hức và mong chờ”.

Đặc biệt hơn, Lệ Quyên sẽ thể hiện ca khúc gây tranh cãi trong thời gian qua - Con đường xưa em đi. Nữ ca sĩ tỏ ra rất háo hức “Đây là ca khúc hay vừa được cấp phép hát nên Quyên và các đồng nghiệp tập luyện để phục vụ cho khán giả sắp tới.”

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất