Giải Trí

Lan Khuê tận tình thị phạm cho các thí sinh, kể cả khi có bị nói gì đi nữa

Huỳnh Như
Chia sẻ

Với tất cả kinh nghiệm đã có, Lan Khuê đã dành những lời khuyên quý giá cho các thí sinh đang trình diễn trên sân khấu, bất kể đó là thành viên đội mình hay của 2 đội đối thủ.

Tập 2 của The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 diễn ra với 2 thử thách Ai mặc đẹp hơn và Catwalk tạo dáng. Với sự góp mặt của stylist Hoàng Ku, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, NTK Chung Thanh Phong và chuyên gia catwalk Henri Hurbert đã khiến cho 2 phần thử thách thêm phần thú vị.

Đặc biệt, ngoài phần thi Ai mặc đẹp hơn thử thách khả năng phối trang phục và phụ kiện của các thí sinh thì phần thi catwalk càng thú vị hơn khi Lan Khuê đích thân đứng ra thị phạm cho team của Hoàng Thùy trước sự chứng kiến của các khách mời và 2 HLV còn lại.

Phần thử thách Catwalk của 3 team.

Sau phần catwalk của 4 thí sinh Phương Chi, Quỳnh Như, Tường Linh và Thiếu Lan cùng những nhận xét NTK Chung Thanh Phong và HLV Minh Tú, Lan Khuê cũng đưa ra những ý kiến của riêng mình. Không những đứng dậy hướng dẫn cách tạo dáng posing, Lan Khuê còn có thêm những lời nhắc đặc biệt với các thí sinh: “Đối với một người mẫu, mỗi khoảnh khắc đều là khoảnh khắc posing” hay “Mỗi khoảnh khắc, từng bước chân, từng cử động đã là tạo dáng”.

Khoảnh khắc thị phạm và chia sẻ đặc biệt của Lan Khuê về “khoảnh khắc posing” dành cho team Hoàng Thuỳ

Ngoài ra, ở phần thi catwalk, Thiên Nga của đội Minh Tú do để hướng mắt tập trung nhìn quá cao nên tạo cảm giác đang trợn mắt không đẹp, HLV Lan Khuê cũng nhanh chóng tiết lộ “bí kíp” xoay người để có được thần thái của một người mẫu.

Không hề ngần ngại, Lan Khuê tiếp tục hướng dẫn riêng cho Thiên Nga khắc phục lỗi catwalk chưa chuẩn.

Trước đó, với sự “nhiệt tình” giúp đỡ thị phạm của Lan Khuê với team của mình, Hoàng Thuỳ vẫn cảm thấy tự hào với những cố gắng của các thành viên, đồng thời cho rằng nữ HLV nên tập trung vào đội của mình thì hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Thiết kế

Nyny Võ

Video

Tước Võ

Tin mới nhất