Giải Trí

Lan Khuê, Phạm Hương quyết liệt tranh giành hướng dẫn thí sinh giữa trời nắng nóng

Kim Hồ
Chia sẻ

Lan Khuê đã đẩy vai Phạm Hương và tranh giành quyền chỉ dẫn thí sinh ở một thử thách trong tập 4 The Face.

Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đã trải qua 3 tập đầu tiên phát sóng và nhận được hiệu ứng khá tốt từ khán giả hâm mộ. Trải qua những thử thách ban đầu, đến nay Top 11 thí sinh xuất sắc nhất sẽ dần bước vào những màn chiến đấu gay go và căng thẳng nhất. Song song đó, sự đối đầu của 2 HLV Phạm Hương - Lan Khuê cũng ngày càng rõ nét và kịch tích. 

Trong teaser của tập 4 vừa tung ra, các thí sinh sẽ được chiến đấu và thực hiện những phần thi của mình ở vùng biển Nha Trang xinh đẹp. Tại đây, những chiến binh đến từ các đội sẽ phải thể hiện thật tốt thử thách tạo dáng liên hoàn dưới sự chỉ dẫn của các huấn luyện viên để có những shoot hình quảng cáo đẹp cho một thương hiệu kính đeo mắt. 

Ở thử thách này, các huấn luyên viên còn lại đều phải chỉ dẫn thí sinh song song với HLV chính của thử thách. Đặc biệt, khi Phạm Hương đang chỉ dẫn cho thí sinh Khánh Ngân thì Lan Khuê lại đẩy lưng Phạm Hương ra, và yêu cầu Khánh Ngân thực hiện theo cách của riêng mình, khiến cho cô nàng trở nên bối rối khi không biết phải nghe lời vị huấn luyện nào. Qua đó có thể thấy, sự đối đầu của Hương - Khuê ngày càng khốc liệt và khiến cho khán giả không ngừng tò mò.

1

Lan Khuê đẩy lưng Phạm Hương để giành quyền chỉ dẫn Khánh Ngân ở tập 4 The Face.

Ngoài thử thách tạo dáng linh hoạt với mắt kính thì Top 11 thí sinh sẽ được các Huấn luyện viên chỉ cách tạo dáng với đồ tắm ở hồ bơi và chụp hình quảng cáo trên bãi biển.

3

Lan Khuê hướng dẫn Kim Chi tạo dáng bên hồ nước.

TheFace (45)

Thử thách chụp hình quảng cáo trên bãi biển trong tập 4 tới.

Đón xem tập 4 của The Face Vietnam cũng những hình ảnh “nóng bỏng” nhất sẽ lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 9/7/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất