Giải Trí

Lan Khuê một lần nữa bật khóc nức nở, tận tay đưa Phan Ngân vào phòng loại trừ

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trong tập 9, vị HLV điềm tĩnh Lan Khuê lại một lần nữa bật khóc nức nở khi buộc phải đưa một trong hai học trò cưng vào phòng loại trừ.

The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 1, Lan Khuê là vị HLV giàu cảm xúc và mau nước mắt nhất. Những tưởng sẽ cố giữ sự bình thản trước mọi “sóng gió” ở mùa 2 nhưng Lan Khuê vẫn không kìm được nước mắt khi chia tay Mỹ Duyên ở tập 4. Trong tập 9, vị HLV điềm tĩnh lại một lần nữa bật khóc khi buộc phải đưa một trong hai học trò cưng vào phòng loại trừ.

HLV Lan Khuê bật khóc và tự tay đưa học trò Phan Ngân vào phòng loại.

Phan NgânTú Hảo đã đi cùng HLV Lan Khuê trải qua một chặng đường dài ở The Face mùa thứ 2. Dù để vuột mất chiến thắng về tay Hoàng Thùy nhưng Lan Khuê vẫn vô cùng tự hào vì sự tiến bộ và trưởng thành của hai học trò. Hơn cả việc thắng thua, ở lại hay ra về, thầy trò Lan Khuê đã có được khoảng thời gian thật sự ý nghĩa để Tú Hảo và Phan Ngân tìm thấy và mạnh mẽ theo đuổi ước mơ của mình.

Những tưởng sẽ không còn phải khóc khi đã trải qua hết tất cả cung bậc cảm xúc tại The Face, Lan Khuê vẫn bật khóc nghẹn ngào khi đưa Phan Ngân vào phòng loại trừ. Thế nhưng, đó lại là giọt nước mắt của niềm hạnh phúc và tự hào về học trò của mình: “Dù sao đi chăng nữa, chị cũng mong rằng các em sẽ là những cô gái mạnh mẽ, những cô gái trí tuệ, những cô gái bản lĩnh, sâu sắc. Và đó mới chính là thành công của các em”.

Không đặt nặng chuyện ra về hay ở lại, Lan Khuê chia sẻ những lời khuyên chân thành nhất với cả hai học trò.

Vì Tú Hảo có nhiều tiềm năng đi xa hơn, Lan Khuê đành tự tay dắt Phan Ngân vào phòng loại.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất