Giải Trí

Lan Khuê - Minh Tú - Khả Trang: 3 chân dài Siêu mẫu Việt Nam 'in-top' hoa hậu quốc tế

Phước Xuyên
Chia sẻ

Bước ra từ đường đua Siêu mẫu Việt Nam, không ít những chân dài thử sức ở các đấu trường nhan sắc quốc tế và đạt được kết quả đáng ngưỡng mộ.

Siêu mẫu Việt Nam tự hào là nơi đánh dấu “tên tuổi” của loạt chân dài đình đám như Lan Khuê, Minh Tú, Khả Trang, Thu Hằng, Phương Mai. Chứng kiến sự thành công nổi bật của họ, công chúng hoàn toàn có thể nhận thấy đây không chỉ “cái nôi” phát hiện, đào tạo mà còn là bệ phóng nghề nghiệp cho những người trẻ đam mê nghề mẫu.

Ai sẽ viết tiếp thành công cho Siêu mẫu Việt Nam 2019?

Lan Khuê từ giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 và cột mốc in top 11 Miss World 2015

Lan khuê là một trong những chân dài “có tiếng” trong làng mẫu Việt. Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 chính là đòn bẩy giúp cô thăng tiến và có cho mình một sự nghiệp vững chắc như hiện tại.

Trong suốt hai năm sau khi nhận giải vàng Siêu mẫu Việt Nam, Lan Khuê tích cực trong các hoạt động thời trang, tên tuổi của nữ siêu mẫu dần sớm được khẳng định và có chỗ đứng trong showbiz.

Từ bước đệm chuyên nghiệp đó, Lan Khuê tập trung cho ước mơ trở thành hoa hậu. Nữ siêu mẫu không ngừng cố gắng và nỗ lực để giành lấy vương miện Hoa khôi Áo dài 2014, chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại Miss World 2015. Tại đây, cũng là lần đầu tiên trong lịch sử nhan sắc Việt - Lan Khuê trở thành người đẹp đạt thành tích cao nhất - Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015.

Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 - Minh Tú trở thành Miss Supranational Asia 2018

Đăng quang giải bạc Siêu mẫu Việt Nam cùng thời điểm với Lan Khuê, Minh Tú lại có thời gian tiến bước trễ hơn so với đồng nghiệp. Tuy nhiên, sau đó, người đẹp đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục và nhanh chóng trở thành một trong những “nàng thơ” danh tiếng trong làng mẫu Việt.

Thành công tại Siêu mẫu Việt Nam đã giúp Minh Tú định hình rõ niềm đam mê dành cho nghề, tuy nhiên cô đã dành một khoảng thời gian để tìm kiếm cơ hội và định hình phong cách riêng ở ngoài nước. Minh Tú trở thành cái tên thu hút sau thành tích Á quân Asia's Next Top Model. Sự nghiệp của người đẹp chính thức bước sang một trang mới.

Minh Tú hạnh phúc trong niềm tự hào và hãnh diễn của người hâm mộ khi mang đến Siêu mẫu Châu Á tinh thần fair-play của một chiến binh Việt Nam đầy cá tính. Tinh thần này cũng được Minh Tú sử dụng khi tham gia Miss Supranational - cuộc thi mang lại cho người đẹp chiếc vương miện danh giá - Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018.

Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 - Khả Trang chiến thắng Super Model International 2018

Thành tích giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 chính là một trong những nguồn động lực đưa Khả Trang đến gần hơn với các cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế. Mặc dù, không tham gia bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào trong nước nhưng người đẹp vẫn xuất ngoại nhờ vào thành tích giải Vàng cuộc thi.

Cột mốc khởi đầu với danh hiệu siêu mẫu đã cho Khả Trang không ít những bài học kinh nghiệm từ những “tiền bối” đi trước. Những bài học đó trở nên giá trị và có sức mạnh rèn luyện giúp cô dần đạt được những “điểm vàng” trong sự nghiệp.

Tại các đấu trường nhan sắc quốc tế, Khả Trang xuất sắc ghi tên mình vào Top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 và xuất sắc giành ngôi vị quán quân cuộc thi Siêu mẫu quốc tế 2018.

Bạn đã sẵn sàng để nhận lấy cơ hội trở thành người chiến thắng tiếp theo của Siêu mẫu Việt Nam 2019?

SIÊU MẪU VIỆT NAM TUYỂN SINH TRỰC TIẾP TẠI TP. HCM
Các bạn trẻ có đam mê sải bước trên các sàn diễn thời trang danh tiếng hay muốn trở thành người mẫu quảng cáo chuyên nghiệp hãy nhanh chóng đăng ký tham dự cuộc thi để có thể chinh phục Giải Vàng Siêu Mẫu Việt Nam mùa tiếp theo

Thời gian: từ 9h00 đến 17h00 ngày 13/07/2019
Địa điểm: Tòa soạn báo Saostar, 179, Lý Chính Thắng, P7, Q3, TP.HCM
Hồ sơ tham dự:
- Bản sao CMND hoặc Hộ chiếu có công chứng
- Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT có công chứng
- Hình ảnh: 1 hình 3×4, 3 hình 10x15cm (ảnh toàn thân, chân dung, trang phục đi biển) tất cả hình để tóc đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên

Điều kiện dự thi:
- Nam, nữ - công dân có quốc tịch Việt Nam, tuổi từ 18 tuổi trở lên
- Đã tốt nghiệp PTTH
- Chiều cao từ 1m65 (nữ), 1m70 (nam)
- Không có tiền án, tiền sự

Lưu ý trang phục dự thi:
- Nữ: Bikini, giày cao gót và trang phục dự thi theo cá tính của bạn
- Nam: Quần short hoặc quần bơi, giày tây hoặc giày thể thao và trang phục dự thi theo cá tinh của bạn

Bên cạnh đó, các người mẫu trẻ tiềm năng vẫn có thể nộp hồ sơ dự tuyển trực tuyến tại Website chính thức của chương trình: www.sieumauvietnam.vn từ ngày 01/07/2019

Hotline: 0931.801.025

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất