Giải Trí

Lan Khuê lên tiếng về sự cố đi trễ và giải thích vì sao khó gần với HLV The Face Thái Lukkade

Thu Phương
Chia sẻ

Không để khán giả phải thắc mắc lâu, Lan Khuê đã trực tiếp giải thích những hiểu lầm và sự cố trong buổi họp báo The Face ngày hôm nay.

Sáng nay (23/5), buổi họp báo chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu mùa thứ hai đã chính thức diễn ra tại Gem Center. Ngoài ba HLV Minh Tú, Lan Khuê, Hoàng Thùy và Host Hữu Vi, buổi họp báo còn có sự xuất hiện đặc biệt của HLV The Face Thailand - Lukkade Metinee. Tuy nhiên, do một sự cố về thống nhất thời gian giữa các HLV, khách mời và các đơn vị báo chí truyền thông nên dẫn đến việc HLV Lukkade đến sớm hơn so với với các HLV Việt Nam. HLV Lan Khuê đã có những chia sẻ thẳng thắn với báo chí xung quanh sự cố trễ giờ và chia sẻ của HLV Lukkade cho rằng Khuê không thích và tỏ ra khó gần với đàn chị.

Lan Khuê xuất hiện lộng lẫy và sang trọng ở buổi họp báo The Face 2017.

- Đã có nhiều phản hồi về việc ba HLV The Face Việt Nam đến muộn và để HLV The Face Thái - Lukkade phải chờ gần 1 tiếng 30p, Lan Khuê có muốn giải thích hay chia sẻ nào không?

- Lời đầu tiên, Khuê muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả mọi người về sự cố ngày hôm nay. Thực ra lịch trình mà ba HLV nhận được để xuất hiện ở buổi họp báo ngày hôm nay là 10 giờ 30 phút. Nếu cần, các bạn có thể kiểm tra tin nhắn của chúng tôi. Khuê và Thùy cũng đến trong khoảng thời gian 10 giờ 30 phút. Chỉ có Tú do phải vào bệnh viện truyền nước nên đến trễ hơn. Đây có lẽ là sai sót trong khâu nhắc nhở, chuẩn bị cũng như lên timeline giữa các HLV cũng như người sắp xếp lịch. Sau buổi họp báo, chúng tôi sẽ làm việc lại với bên BTC để thống nhất giờ giấc chuẩn xác hơn. Thực sự Khuê không biết mọi người nhận lịch đến vào lúc 9 giờ. Nếu biết và cũng được nhận lịch 9 giờ chắc chắn cả ba HLV sẽ không đến vào tầm 10 giờ 30 như hôm nay đâu.

Lan Khuê lên tiếng giải thích về sự cố trễ giờ.

- HLV Lukkade có chia sẻ chị có vẻ khó gần và không thích cô ấy trong quá trình ghi hình The Face? Sự thật như thế nào, Lan Khuê có thể chia sẻ?

- Thực ra trong buổi ghi hình có rất nhiều người nên Khuê cũng không có nhiều cơ hội nói chuyện với Lukkade. Cụ thể, ngày hôm qua, có đến hơn 34 khách mời, vị trí Khuê ngồi cũng cách chị Lukkade khá xa. Lúc đó chị và Minh Tú có trò chuyện nhiều nên mình không thể chen ngang được. Bình thường, các HLV mỗi người ở một phòng, không có nhiều thời gian để gặp gỡ, tâm sự. Trước khi tổ chức họp báo, trong lúc chờ hai HLV còn lại, Khuê và chị Lukkade có nói chuyện nhiều hơn. Nếu bây giờ bạn hỏi Khuê chắc chị đã đổi ý rồi đó.

Hai HLV Lan Khuê - Lukkade chụp ảnh cùng nhau xóa tan nghi vấn bất hòa.

- Lan Khuê có ấn tượng như thế nào về HLV Lukkade?

- Chị Kade năm nay đã 45 tuổi nhưng vóc dáng, thần thái, tất cả mọi thứ đều rất trẻ trung. Nhìn chị rất khỏe mạnh và có nội lực. Tôi nghĩ chính thần thái đậm chất nữ quyền và cá tính mạnh mẽ đã tạo nên một sức hút đặc biệt ở chị.

- Trong buổi họp báo, Hoàng Thùy có một số nhận xét về danh hiệu Hoa khôi áo dài của Lan Khuê. Bạn có cảm thấy tự ái vì nhận xét đó khi chính danh hiệu này là cơ hội đưa Khuê đến với cuộc thi Hoa hậu thế giới?

- Nếu bạn xem tập 1 The Face 2017 sẽ biết Lan Khuê trả lời Hoàng Thùy như thế nào. Có lẽ chúng ta nên đợi tập một lên sóng để giữ bất ngờ cho chương trình. Các bạn hãy đón xem để biết Khuê đã trả lời như thế nào nhé.

Hoàng Thùy và Lan Khuê liệu có thật sự xảy ra những mâu thuẫn hay không, hãy chờ The Face lên sóng để có câu trả lời…

- Năm nay, ngồi ghế nóng The Face cùng hai HLV có tuổi đời, tuổi nghề ngang nhau, Lan Khuê cảm thấy thoải mái hay áp lực nhiều hơn?

- Thật ra điều gì rồi cũng trở thành quen. Ở thời điểm ban đầu, có thể mình sẽ cảm thấy khó có thể phù hợp vì đã quen tương tác với hai HLV cũ và tham gia cùng hai HLV mới, chắc chắn không tránh khỏi những sự khác biệt. Nhưng càng về sau, cả ba đã dần quen, hiểu nhau hơn và đi cùng nhau một chặng đường thì những bỡ ngỡ ban đầu sẽ dần không còn nữa.

Cảm ơn Lan Khuê về cuộc trò chuyện này.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất