Giải Trí

Ngất ngây với 'Cát bụi' phiên bản 3 thế hệ: Cẩm Vân - Anh Tú - Nhật Minh

Huỳnh Như
Chia sẻ

Ca sĩ Cẩm Vân cùng Quán quân The Voice Kids 2016 Nhật Minh kết hợp cùng Anh Tú trong tác phẩm Cát bụi tràn ngập cảm xúc. Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên học trò Đông Nhi mang sáng tác mới mang tên Cứ đi trình làng trên sân khấu Giọng hát Việt.

Trải qua các vòng thi, Anh Tú là cái tên cuối cùng ở team Đông Nhi bước đến vòng Chung kết 1 của The Voice - Giọng hát Việt nhí 2017 tranh tài các thí sinh còn lại. Sau những ca khúc mà Anh Tú đã thể hiện như Yêu 5, Ánh nắng của anh được yêu thích ở các vòng thi trước, thì cho đến đêm thi vừa qua học trò HLV Đông Nhi đã mang đến 2 tiết mục Cát Bụi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và bài hát do chính Anh Tú sáng tác mang tên Cứ đi. 

Hai hình ảnh khác biệt của Anh Tú trong Cát BụiCứ đi.

Ở phần trình diễn tiết mục Cát bụi là sự kết hợp đặc biệt của 3 thế hệ với sự hỗ trợ của nữ ca sĩ Cẩm Vân, Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016 Nhật Minh và Anh Tú cùng hòa giọng. Ca sĩ Cẩm Vân mở đầu bài hát bằng một giọng ca thấm sâu vào lòng người nghe đầy truyền cảm tạo nên mạch cảm xúc đong đầy cho bài hát khiến cả 4 HLV đều phải đứng dậy vỗ tay không ngừng.

Cát Bụi - Anh Tú fe. Cẩm Vân & bé Nhật Minh

Ngất ngây với Cát bụi phiên bản 3 thế hệ: Cẩm Vân Anh Tú Nhật Minh

3 giọng ca hòa quyện vào nhau trong tác phẩm kinh điển của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mang tên Cát Bụi.

Cả 4 HLV đứng dậy vỗ tay không ngớt trước sự kết hợp của 3 thế hệ. HLV Thu Minh bày tỏ chị nhớ lại kỉ niệm trước đây khi đứng cùng sân khấu với nữ ca sĩ Cẩm Vân.

HLV Thu Minh cảm thấy vinh hạnh khi có sự giúp sức của chị Cẩm Vân về sự dàn dựng rất tuyệt vời. Nữ HLV không ngần ngại chia sẻ: “Một ý tưởng rất tuyệt vời, chị như sống lại những ngày tháng khi còn được đi hát chung một sân khấu với chị Cẩm Vân. Lâu rồi không nghe chị Vân hát khi chị cất giọng lên thì đúng nghĩa The Voice. Em là người rất may mắn khi nhận được sự hỗ trợ của chị Cẩm Vân và bé Nhật Minh, không cần bàn cãi đây là tiết mục rất tuyệt vời”.

HLV Tóc Tiên rất biết ơn khi những danh ca lừng lẫy một thời đã giúp sức cho thế hệ trẻ và gửi lời cám ơn trân trọng đến cô Cẩm Vân. HLV Đông Nhi cảm thấy vô cùng tự hào và cho khán giả thấy sự trưởng thành của trò cưng.

Ngất ngây với Cát bụi phiên bản 3 thế hệ: Cẩm Vân Anh Tú Nhật Minh

HLV Tóc Tiên cảm kích trước tiết mục đầy ý nghĩa của học trò HLV Đông Nhi.

Ngất ngây với Cát bụi phiên bản 3 thế hệ: Cẩm Vân Anh Tú Nhật Minh

HLV Đông Nhi vô cùng tự hào khi học trò ngày càng trưởng thành.

Ngất ngây với Cát bụi phiên bản 3 thế hệ: Cẩm Vân Anh Tú Nhật Minh

Anh Tú không kiềm được xúc động, rơi nước mắt trước những lời nhận xét của nữ HLV.

Trước đó, lần đầu tiên Anh Tú mang sáng tác của mình lên sân khấu Giọng hát Việt mang tên Cứ đi nói về những khó khăn cũng như nghị lực mạnh mẽ của chính bản thân khi tham gia cuộc thi.

Cứ Đi - Anh Tú

Anh Tú “cháy” hết mình với sáng tác đầu tay trên sân khấu Giọng hát Việt.

Chia sẻ về ý nghĩa và hoàn cảnh ra đời của ca khúc, Anh Tú xúc động thổ lộ: “Chặng đường tham gia The Voice Tú trải qua những thăng trầm cuộc sống, trải qua thời gian luyện tập có lúc mình cảm thấy cô quạnh. Âm nhạc đã tạo cho Tú nguồn cảm xúc cũng như những tia hy vọng”. 

Ngất ngây với Cát bụi phiên bản 3 thế hệ: Cẩm Vân Anh Tú Nhật Minh

Anh Tú như trải hết lòng mình với sáng tác đầu tay

HLV Đông Nhi cho rằng đây là việc hết sức liều lĩnh khi Anh Tú mang một sáng tác của chính anh lên sân khấu trình diễn, khó để khán giả cảm được giai điệu bởi một bài hát mới. HLV Thu Minh khen ngợi Anh Tú là một thí sinh rất nổi bật không hòa lẫn vào với ai và hôm nay đã truyền tải cảm xúc rất chân thật và hoàn hảo.

Đông Nhi chăm chú theo dõi phần trình diễn của học trò Anh Tú trong ca khúc đầu tay.

Qua ca khúc này có thể thấy rằng một Anh Tú dần trưởng thành và bản lĩnh như lời nhận xét của HLV Tóc Tiên. HLV Noo Phước Thịnh còn đưa ra lời khuyên Anh Tú nên thi thêm chương trình Sing My Song để giới thiệu thêm nhiều sáng tác mới đến khán giả.

HLV Noo Phước Thịnh còn đưa ra lời khuyên Anh Tú nên thi thêm chương trình Sing My Song.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Tước Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất