Giải Trí

Lần đầu nghe Trấn Thành kể: Gia đình từng phá sản, phải đi kiếm tiền từ lớp 10!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Xúc động khi nghe Trấn Thành lần đầu chia sẻ về tuổi thơ khó khăn và con đường đến với nghệ thuật của mình.

Là một trong những nghệ sĩ được khán giả yêu thích nhất hiện nay, Trấn Thành luôn biết cách biến hoá khéo léo, sáng tạo nhất mỗi khi xuất hiện, đặc biệt là việc vận dụng khả năng ăn nói, sự hài hước để chèo kéo sự chú ý của công chúng. Song với Khi đàn ông mang bầu, những cảm xúc của Trấn Thành trước khán giả truyền hình là chân thật nhất.

Để có nghệ sĩ Trấn Thành được yêu thích ngày hôm nay, anh đã trải qua một tuổi thơ với lắm gian truân, vất vả! Đó là những sẻ chia của nam danh hài tại hậu trường Manbirth khi đồng cảm, xúc động trước tuổi thơ, chặng đường chông gai mà Hari Won từng phải trải qua trước khi trở thành nghệ sĩ như hiện tại.

Clip: Trấn Thành kể về quá khứ đến với nghệ thuật của mình

Trấn Thành là con cả trong nhà, anh tự nhận mình là một đứa trẻ cá tính, ngỗ nghịch từ nhỏ. Nam diễn viên hài cho biết vì muốn có tiếng nói trong gia đình, không muốn bị áp đặt bởi bố mẹ, anh quyết định lao ra đời kiếm tiền từ nhỏ.

Rồi chính những khó khăn đó đã trở thành động lực khiến Trấn Thành cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ. Anh cho hay: “Từ năm lớp 10 Trấn Thành đã tự kiếm ra tiền, từ đó đến nay tôi không xin bất cứ một đồng nào từ bố mẹ. Đến lớp 12, vào đại học sân khấu, Trấn Thành cũng tự kiếm tiền. May sao trời thương, học được 1 năm Trấn Thành đạt được giải MC và làm việc cho đến bay giờ”.

Chính vì “bước vào đời” từ khá sớm, Trấn Thành hầu như cảm nhận trọn vẹn những hỉ, nộ, ái, ố của cuộc đời. Điều này khiến anh khá cảm xúc khi nghe Hari kể về quá khứ thăng trầm, bị ruồng bỏ của mình trước khi trở thành một nghệ sĩ được nhiều người yêu mến. “Thành may mắn hơn Hari là đường đời, sự nghiệp của mình khá suông sẻ. Tuy cũng có nhiều chông gai nhưng không phải là con đường trắc trở”, Trấn Thành chia sẻ.

Cũng tại hậu trường Khi đàn ông mang bầu, Trấn Thành lần đầu tiết lộ gia đình từng khó khăn đến mức phá sản, có những lúc phải vắt tay lên trán suy nghĩ rằng ngày mai gia đình mình phải về đâu, tối sẽ ngủ ở đâu. Thậm chí, căn nhà dì ruột cho ở nhờ, gia đình anh cũng phải thấp thỏm lo âu vì không biết người ta sẽ có kế hoạch riêng hay bán đi bất cứ lúc nào.

“Nếu như Trấn Thành lúc đó là một cậu bé không biết suy nghĩ, tôi sẽ rất nhục chí khi bản thân khá vô dụng. Ngoài nghề diễn viên, tôi không thể nghĩ đến một cái nghề nào khác có thể tự nuôi sống bản thân mình”, nam nghệ sĩ cho hay.

Nhân đây, Trấn Thành cũng giải đáp thắc mắc vì sao anh có phần am hiểu hầu hết các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật: “Tuổi thơ của Trấn Thành chỉ tập trung vào nghệ thuật, tất cả mọi thứ liên quan đến nghệ thuật tôi đều xem đủ cả. Và tôi sẽ rất chơi vơi nếu không được làm nghề này, điều cứu gia đình tôi khỏi khoảng thời gian kiệt quệ nhất”.

Có thể nói, quá khứ cực nhọc, những gian nan Trấn Thành trải qua chính là bước nền để nam danh hài quyết tâm, cố gắng có được thành công hôm nay. Song song đó, sự góp mặt của Hari Won trong hành trình còn lại của anh cũng là mảng màu thú vị giúp nam nghệ sĩ vững tin hơn trên con đường nghệ thuật của mình.

Đón xem tập tiếp theo của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất