Người mẫu - Hoa hậu

Lần đầu lên tiếng về chuyện đàn ông ngoại tình: Phạm Quỳnh Anh như 'tát thẳng mặt' kẻ đã từng khiến cô đau đớn

Bảo Khoa
Chia sẻ

Sau khoảng thời gian im lặng, cuối cùng Phạm Quỳnh Anh cũng đã chia sẻ vấn đề "đàn ông ngoại tình" trên sóng truyền hình với sự thở dài chán nản.

Trong một gameshow được phát sóng mới đây, ngoài ba nữ cố vấn kỳ cựu vô cùng xinh đẹp gắn bó xuyên suốt trong chương trình: Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ và Ninh Dương Lan Ngọc còn có sự xuất hiện của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Sau màn xuất hiện, dường như các khán giả có mặt trong trường quay đều hết sức hào hứng bởi lẽ hiếm có tập phát sóng nào lại hội tụ đủ hàng loạt mỹ nhân bậc nhất showbiz đến vậy.

Ngoài dàn cố vấn kỳ cựu: Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ và Ninh Dương Lan Ngọc còn có sự xuất hiện của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh…

Không chỉ thế, điều đặc biệt nhất trong chương trình tuần này chính là giây phút MC Thành Trung đưa ra câu hỏi: “Vì sao đàn ông có xu hướng ngoại tình?”. Ngay lập tức, mọi cảm xúc vui tươi, hào hứng của tất cả mọi người như bị đứng khựng lại và họ bắt đầu dần dần chìm vào trong những suy nghĩ “không có lối thoát”. Hơn nữa, nếu quan sát kĩ bạn sẽ dễ dàng nhận ra những biểu cảm như muốn “lẩn trốn” được xuất hiện rõ trên gương mặt của Phạm Quỳnh Anh. Chính vì điều đó mà người ta nhận ra rằng, muốn quên đi những đau đớn trong quá khứ của một người, thật sự quá khó khăn. Nhưng đâu phải vết cắt nào cũng dễ dàng lành lặng nhanh được vì nó phải cần rất nhiều thời gian…

Trước câu hỏi của MC Thành Trung: “Vì sao đàn ông có xu hướng ngoại tình?” đã làm mọi người bàn tán xôn xao.

Khi chạm vào vấn đề đàn ông ngoại tình lại khiến Phạm Quỳnh Anh “rối loạn biểu cảm” trên gương mặt của mình.

Tuy nhiên thay vì tìm cách không muốn quan tâm vào chủ đề này thì Phạm Quỳnh Anh đã mạnh mẽ khi đưa ra rất nhiều nhận xét đáng để mọi người suy ngẫm về vấn đề “đàn ông ngoại tình”. Từng trải qua rất nhiều câu chuyện tình cảm cũng như những thăng trầm trong cuộc sống, chính vì vậy mỗi câu nói của cô đều khiến khán giả và ban cố vấn phải “nổi da gà”.

Đàn ông ngoại tình là do gái xinh?

Hay chuyện chăn gối, không hiểu nhau thậm chí là sự tham lam…

Thậm chí khi nghe các quý ông trong chương trình đưa ra các từ khóa liên quan đến nguyên do khiến cánh mày râu phải “chán cơm thèm phở”, Phạm Quỳnh Anh liền thốt lên rằng bản thân người đẹp cảm thấy thật chán nản khi phải lắng nghe những điều như vậy. Ngoài ra, khi được một anh chàng người nước ngoài cho biết, sở dĩ đàn ông tìm đến “của lạ” là do vợ chồng không hòa hợp được trong chuyện “chăn gối”. Ngay sau đó, Lâm Vĩ Dạ cũng tán đồng và cho hay tỉ lệ của vấn đề này được một số thống kê chiếm khoảng 50% hạnh phúc gia đình.

Lâm Vỹ Dạ cho rằng đàn ông ngoại tình chiếm đến 50% hạnh phúc của gia đình…

Trái lại với suy nghĩ đó, Phạm Quỳnh Anh cho rằng chuyện “chăn gối” chiếm đến 70 - 80% và cô cũng khẳng định nếu cả hai sống với nhau mà vấn đề này không hợp thì thì khác gì là “địa ngục”. Đàn ông luôn là vậy, một khi đã chán chê thì tuyệt nhiên sẽ bắt đầu đi tìm thú vui khác mặc kệ người phụ nữ của mình có đau đớn, tổn thương đến mức nào. Lúc mới yêu ai cũng lời ngon tiếng ngọt nhưng thời gian chính là phép thử hiệu quả nhất về lòng chung thủy của đàn ông.

Vợ chồng nếu cả hai sống với nhau mà vấn đề này không hợp thì thì khác gì là “địa ngục”…

Mặt khác, Hương Giang còn đưa ra lời giải thích rằng: “Thật ra khi hai người ở cạnh nhau thì chuyện đó có thể sẽ ảnh hưởng nhiều phần trăm nhưng không thể chia tay nhau chỉ vì người chồng ngoại tình”. Đôi khi người đàn ông ngoại tình không phải vì họ hết yêu thương vợ của mình mà là người vợ không đáp ứng đủ nhu cầu về chuyện chăn gối nên họ quyết định đi tìm một cảm giác mới.

Nhưng Hương Giang lại có suy nghĩ đàn ông ngoại tình không phải chỉ vì chuyện chăn gối…

Thật sự khi MC Thành Trung nhận xét, những người đàn ông ở càng lâu cùng vợ thì họ lại càng ít lắng nghe nhưng đổi lại Phạm Quỳnh Anh quả quyết chia sẻ: “Nhưng mà nếu anh nói về phụ nữ là đúng vì thật sự phụ nữ còn có những công việc khác cần phải lo như cơm, áo, gạo, tiền, tiền, con cái, nhà cửa. Chuyện tìm đến một cô gái khác để chia sẻ nó chỉ mang tính chất ngắn hạn còn khi anh gặp khó khăn, biến cố trong cuộc đời thì chưa chắc cái người đàn bà ấy có thể chia sẻ với anh bằng vợ”. Chưa dừng lại giọng ca “Bụi bay vào mắt” còn tiếp tục cho hay: “Không phải tự dưng phụ nữ như vậy mà là có lý do và một trong lý do đó chính là sự vô tâm mà vô tâm nhiều lần. Chỉ muốn thêm mà không muốn bớt”.

Và cuối cùng Phạm Quỳnh Anh khẳng định: “Chuyện tìm đến một cô gái khác để chia sẻ nó chỉ mang tính chất ngắn hạn còn khi anh gặp khó khăn, biến cố trong cuộc đời thì chưa chắc cái người đàn bà ấy có thể chia sẻ với anh bằng vợ”.

Sau câu nói như “tát thẳng mặt” những kẻ đàn ông lăng nhăng hay thích ngoại tình và đem nhiều đau khổ cho người vợ của mình. Hơn thế, Phạm Quỳnh Anh còn khiến cho khán giả vô cùng hả dạ vì đã thay lòng nói ra hết tất cả suy nghĩ mang đầy nỗi oán giận này. Quả thật người ta thường nói câu “lòng dạ đàn bà ai đâu ngờ trước được” nhưng còn riêng về đàn ông - những anh chồng sống ích kỷ chỉ biết làm hài lòng bản thân mà không màng đến cảm xúc một nửa đời mình thì đây được gọi là “lòng” gì? Bởi lẽ đàn ông khi làm chuyện gì đó sai trái thì họ luôn tìm cho mình một “cái cớ” đến khi bức bình phong ấy không còn thì hạnh phúc gia đình cũng “tan đàn xẻ nghé” mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất