Giải Trí

Lâm Vinh Hải: 'Chắc chắn S.T sẽ được cứu!'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Tác giả của những vũ điệu gây sốt Hòa âm ánh sáng vừa có những chia sẻ ấn tượng dành cho phần thi của team mình cũng như team đối thủ sau tập 1 vừa lên sóng.

Nổi tiếng là một biên đạo có những động tác vũ đạo đầy mê hoặc và sáng tạo, Lâm Vinh Hải luôn là cái tên được săn đón trong các sản phẩm âm nhạc của hàng loạt nghệ sĩ Việt, cũng như xuất hiện đầy rẫy trên khắp các chương trình truyền hình thực tế. Hòa âm ánh sáng là một điển hình, việc góp mặt liên tục trong hai mùa The Remix vừa qua của Lâm Vinh Hải luôn mang đến cho khán giả những vũ đạo “virus” bắt mắt.

Trở lại với Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation lần này, Lâm Vinh Hải sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò biên đạo cho team Mai Tiến Dũng. Với những dấu ấn ở The Remix mùa đầu tiên, Lâm Vinh Hải tiếp tục thể hiện khả năng biên đạo “thần thánh” của mình liên tục trong minishow Remix New Generation 2017 lên đến 20 phút, giúp Mai Tiến Dũng chiến thắng sát sao trước team S.T trong tập 1 vừa lên sóng mới đây.

Lâm Vinh Hải trở lại Hòa âm ánh sáng khi gia nhập team Mai Tiến Dũng cùng Producer Gin và DJ Mie.

Cùng Saostar trò chuyện với Lâm Vinh Hải để xem cảm nhận của anh sau khi chiến thắng là như thế nào nhé!

- Lâm Vinh Hải có nghĩ mình đã may mắn chọn đúng team khi “đầu quân” về cùng Mai Tiến Dũng tại Hòa âm ánh sáng năm nay?

- Thật sự, Lâm Vinh Hải nghĩ việc hợp tác với Mai Tiến Dũng là cái duyên chứ không có gì gọi là may mắn cả. Cách đây nửa năm, Dũng đã có đề cập đến việc sẽ trở lại Việt Nam và tham gia một cuộc thi, ngay lúc đó Dũng cũng đã đề cập đến việc nhờ mình biên đạo thì mình đã đồng ý. Đến cách đây vài tháng, Dũng bất ngờ thông báo sẽ tham gia Hòa âm ánh sáng năm nay và rất muốn Hải gia nhập team Mai Tiến Dũng, tất nhiên, Hải chưa nhận lời cho team nào và hoàn toàn sẵn sàng cho việc này.

Phần dự thi của team Mai Tiến Dũng

- Từng tạo nên “Vũ điệu cồng chiêng” gây sốt cho Tóc Tiên trong mùa The Remix 2 năm trước. Vậy trong tiết mục của Mai Tiến Dũng năm nay, Lâm Vinh Hải có nghĩ mình sẽ mang đến một vũ điệu nào đó hấp dẫn hơn?

- Thật ra với format đối đầu mới của chương trình là phải trình diễn một minishow tới 20 phút, do đó, hơi hướng biên đạo của Hải cũng phải thay đổi không giống như 2 năm trước. Nếu như trên format cũ, mình có thể lặp đi lặp lại động tác trong một ca khúc thì với một loạt 4 ca khúc của Dũng đang xây dựng một câu chuyện xuyên suốt, nếu Hải cứ lặp lại một động tác đôi khi sẽ làm vỡ mạch cảm xúc của câu chuyện. Do đó, Hải nghĩ chưa đến thời điểm để đưa những động tác đó vào phần trình diễn này.

Lâm Vinh Hải nghĩ việc hợp tác với Mai Tiến Dũng là cái duyên.

Góp mặt trong minishow của Mai Tiến Dũng, anh luôn cố gắng làm mới bản thân để tạo nên sự hấp dẫn dành cho khán giả.

- Khi biên đạo cho tiết mục của Tiến Dũng, Lâm Vinh Hải có cảm nhận được âm nhạc của Touliver đang hiện hữu ở đây? Nhất là khi Dũng là bạn thân của cặp đôi Touliver và Tóc Tiên?

- Hải nghĩ thực sự nếu nói phần nhạc của Mai Tiến Dũng mang hơi hướng của Touliver thì không đúng, có chăng hai phần nhạc được mix có một vài sound tiếng khá giống thôi. Thêm đó, với kinh nghiệm từng làm việc với anh Touliver từ Hòa âm ánh sáng cho đến các chương trình bên ngoài thì Hải không cảm nhận được âm nhạc của anh Touliver trong tổng thể phần trình diễn của Dũng.

Tuy nhiên, với một người nghe và cảm nhận âm nhạc nhiều như Hải, những sound tiếng này được sử dụng khá nhiều trên thế giới, quan trọng là một producer sáng tạo trên nền sound tiếng này như thế nào thôi. Cũng có thể là Gin dùng những sound tiếng như anh Tou nên mọi người sẽ có cảm giác như vậy.

Lâm Vinh Hải: Chắc chắn S.T sẽ được cứu!

Đoạn vũ đạo khiến khán giả nhớ đến “vũ điệu cồng chiêng”

- Vậy còn về vũ đạo, dường như có một khoảnh khắc nào đó, khán giả cảm nhận được Vũ điệu cồng chiêng trong tiết mục Xin hãy thứ tha cuối cùng?

- Nếu như nói vũ điệu đó do Hải tạo ra thì không đúng vì động tác này đã khá phổ biến trên thế giới rồi. Hầu như trong các bài nhảy của các bạn vũ công trên thế giới mà Hải xem được đều có những động tác như vậy, do đó, mình cũng như nhiều biên đạo khác sử dụng những động tác hơi hướng như vậy thôi.

- Không thể phủ nhận team Mai Tiến Dũng đã có một khởi đầu khá ấn tượng tại Remix New Generation năm nay, tuy nhiên, với cái nhìn của một người đã tham gia chương trình 2 năm vừa qua, Hải cảm nhận team Mai Tiến Dũng sẽ đi được bao xa?

- Thật ra, Hải chưa được xem qua các tiết mục của 10 đội còn lại S.T đối đầu cùng team mình nên chưa thể so sánh thực lực của các bạn ra sao. Với team S.T, Hải hoàn toàn cảm nhận thấy sự nổ lực và bùng cháy của các bạn, có thể coi là “một chín, một mười”. Còn để nói là đi được bao xa thì ngoài sự nổ lực và thực lực của mỗi team còn phụ thuộc rất lớn vào lượt bình chọn của khán giả xem truyền hình, mà điều này thì Mai Tiến Dũng có lẽ sẽ thua thiệt. Tuy nhiên, với hình ảnh của một ca sĩ hoàn toàn mới mẻ, việc tạo dấu ấn riêng trên sân khấu sẽ khiến Mai Tiến Dũng nổi bật hơn.

Lâm Vinh Hải hài lòng với các thành viên hiện tại trong team của mình.

- Ngoài lượng fan hâm mộ hạn chế, Lâm Vinh Hải nghĩ team mình còn yếu điểm nào không?

- Yếu điểm hiện tại thì Lâm Vinh Hải hoàn toàn chưa thấy vì mình khá tin tưởng vào khả năng producer của Gin, màu sắc đặc biệt của DJ Mie và một ca sĩ hát tốt như Mai Tiến Dũng. Tuy nhiên, cả team vừa qua cũng chưa có nhiều thời gian làm việc cùng nhau vì Dũng khá bận, đa phần mọi người đều liên lạc với nhau thông qua email, skype,… nên cũng chưa thể chắc chắn điều gì, cứ đợi thời gian sắp đến xem sao.

- Được biết, Lâm Vinh Hải và S.T bên ngoài cũng là những người bạn khá thân thiết nhưng lại phải đối đầu nhau trong đêm thi đầu tiên, lại còn chiến thắng bạn mình. Lâm Vinh Hải cảm nhận như thế nào?

- Ngay từ lúc bốc thăm chủ đề ở vòng ngoài, Hải cũng đã khá nghi ngại về vấn đề này rồi. Một bên là bạn thân và một bên là trách nhiệm, cũng là bạn đôi khi khiến Hải bứt rứt trông công việc của mình. Nếu mình chiến thắng, nghĩa là bạn mình phải ra về và ngược lại. Nhưng mà qua đêm thi lần này, Hải chắc chắn S.T sẽ được vào vòng trong. Có thể S.T nói rằng gu âm nhạc của mỗi người khác nhau hay bạn ấy thiếu may mắn, tuy nhiên với những gì bạn ấy thể hiện trên sân khấu, Hải hoàn toàn tin tưởng rằng bạn ấy sẽ đi đến Liveshow.

“Với những gì bạn ấy thể hiện trên sân khấu, Hải hoàn toàn tin tưởng rằng bạn ấy sẽ đi đến Liveshow”, Lâm Vinh Hải chia sẻ.

Cám ơn Lâm Vinh Hải vì những chia sẻ thú vị dành cho độc giả Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất