Giải Trí

La Thành gặp sự cố 'quên chú gà' trên sân khấu

Chia sẻ

Dù gặp sự cố nhưng La Thành và Diệu Nhi vẫn lướt qua dễ dàng như không có gì xảy ra.

Tối 26/11, chương trình Cười xuyên Việt đã lên sóng tập 4 với chủ đề Diva.Các nghệ sĩ được hóa thân thành những nhân vật mà mình yêu thích, ngưỡng mộ. Chương trình còn có sự xuất hiện của 2 vị giám khảo khách mời là NSND Hồng Vân và siêu mẫu Hà Anh.

Trong đêm thi, các thí sinh đã cống hiến cho khán giả những tiểu phẩm vô cùng hài hước. Đặc biệt, ở tiết mục của diễn viên La Thành, ngoài tiếng cười, anh đã khiến ban giám khảo bất ngờ khi xử lý sự cố trong lúc trình diễn trên sân khấu một cách rất “tỉnh”.

Cụ thể, lấy ý tưởng từ bộ phim Thần điêu đại hiệp nổi tiếng, La Thành vào vai nhân vật giả mạo Dương Quá, tìm đến gặp Cô Long (Diệu Nhi đóng) để chiếm đoạt Thần Điêu. Những tưởng sẽ lừa gạt được Cô Long nhưng Dương Quá không ngờ rằng vì để có tiền trang trải cuộc sống, Cô Long đã bán Thần Điêu và mua chú gà con về nuôi. Tuy nhiên, đến phân đoạn chú gà xuất hiện trên sân khấu, Diệu Nhi vì lần đầu hỗ trợ La Thành nên đã quên mất phần này và cô diễn lướt qua. Dù vậy, La Thành vẫn khéo léo tung hứng đến mức không ai biết về sự cố ấy.

Khi kết thúc tiểu phẩm, Diệu Nhi đã thú nhận và gửi lời xin lỗi đến giám khảo, La Thành, bé Kim Thư và khán giả vì sự thiếu sót của mình. Cả hai đã diễn lại phân đoạn có sự xuất hiện của bé gà theo yêu cầu của nữ giám khảo Việt Hương. Đây là một sự cố rất đáng yêu và cũng có thể nói là hy hữu trên sân khấu Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ. 

La Thanh & Dieu Nhi - Tieu pham Than Deu (4)

Một số diễn biến khác trong tập 4 Cười xuyên Việt.

Huynh Lap - tieu pham Doi cua Ai (2)

Huỳnh Lập hóa “Nhan sắc vạn người mê” Marilyn Monroe. Dù lấy được nhiều tiếng cười của khán giả nhưng tiết mục Đời của ai của Huỳnh Lập trong đêm thi tối qua không được các giám khảo đánh giá cao. Tiểu phẩm nhận được 36 điểm, số điểm thấp nhất trong đêm.

Don Nguyen - Tieu pham Chuyen tau dinh menh (1)

Tiểu phẩm tối qua của Don Nguyễn là Chuyến tàu định mệnh, một câu chuyện cải biên dựa trên câu chuyện tàu Titanic, trong đó anh vào vai Jack của Leonardo Dicaprio. Tiểu phẩm có sự hỗ trợ của diễn viên Phi Nga. Theo NSND Hồng Vân, tiểu phẩm này không phải kiểu hài bình thường mà là một kiểu hài trí tuệ.

Kieu Linh - Tieu pham Phien Ban Loi (3)

Tuần này, Kiều Linh mang đến một tiết mục hài hước mang tên Phiên bản lỗi, trong đó chị vào vai Hồ Ngọc Hả - một phiên bản lỗi của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, chuyên hát nhép theo nữ ca sĩ này. Tiểu phẩm có sự góp mặt của diễn viên BB Trần trong vai Hồ Ngọc Há - một ca sĩ chuyên nhái theo phong cách của Hồ Ngọc Hà.

Capture

Nữ diễn viên Thanh Vân đã có sự lột xác mới mẻ trong tiểu phẩm Thiên Kiều Công chúa tối qua. Trong tiểu phẩm, chị vào vai Quỳnh Nga - một vai diễn nổi tiếng của NSND Lệ Thủy. Tiểu phẩm có sự góp mặt của diễn viên Mai Phượng, Võ Minh Lâm và Nam Trung. Tuy gây được ấn tượng về khả năng hát cải lương, song tiết mục khá dài và theo NSND Hồng Vân thì tiểu phẩm của Thanh Vân bị lạc đề ở đoạn giữa.

Nam Thu - Tieu pham Ngheu So Oc Hen (6)

Vốn rất thần tượng nghệ sĩ cải lương Thanh Kim Huệ, Nam Thư đã chọn nhân vật Thị Hến trong tiểu phẩm Nghêu sò ốc hến - vai diễn thành công nhất của nghệ sĩ Thanh Kim Huệ. Với lối diễn xuất thông minh cộng với vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm, Nam Thư đã rất thành công khi mang đến hình ảnh một Thị Hến hiện đại, sexy, lém lỉnh và “không phải dạng vừa”.

Nam Thu vui mung nhan duoc 30 trieu dong tu Diva toa sang (3)

Kết thúc đêm thi, Nam Thư là thí sinh giành chiến thắng với giải thưởng 30 triệu đồng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất