Giải Trí

Kỳ Duyên có gì để chinh chiến khi ngồi ghế HLV cùng hai 'chị Đại' Minh Tú - Phạm Hương?

Thu Phương
Chia sẻ

Kỳ Duyên được chọn làm HLV The Look cùng Phạm Hương, Minh Tú khiến khán giả tò mò xem cô gái 21 tuổi này có bản lĩnh gì để đối đầu với các đàn chị vốn đã dạn dày kinh nghiệm.

Khởi đầu với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam

Năm 18 tuổi, Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi nhan sắc hàng đầu, Kỳ Duyên chính thức bước vào hàng ngũ những người đẹp được săn đón nhất làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu chiều cao và thân hình đáng mơ ước, chân dài gốc Nam Định còn gây ấn tượng với câu chuyện “lột xác” truyền cảm hứng. Theo chia sẻ của Kỳ Duyên, cô đã mất một năm để giảm cân từ 70kg xuống còn 56 kg để đạt được hình thể đáp ứng tiêu chuẩn Hoa hậu. Trong cuộc thi, là người mới giữa rừng nhan sắc đã dạn dày kinh nghiệm, Kỳ Duyên vẫn dễ dàng gây ấn tượng với ban giám khảo nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực hết mình để vượt qua các thử thách.

Kỳ Duyên đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2014 năm cô mới 18 tuổi.

Hiện tại, sau ba năm đăng quang, dù vướng không ít thị phi nhưng Kỳ Duyên vẫn được coi là một trong những nàng Hậu thể hiện rõ cá tính, bản sắc và nhận được sự quan tâm của công chúng nhiều nhất. Ngôi vị Hoa hậu rõ ràng vẫn là thế mạnh của cô gái 21 tuổi này và là cánh cửa vạn năng mở ra cho cô những cơ hội trong sự nghiệp.

Lấn sân người mẫu cực kì thành công

Nếu như xu hướng hiện nay là người mẫu “đổ xô” đi thi Hoa hậu thì Kỳ Duyên lại có cú lội ngược dòng ngoạn mục khi đăng quang rồi mới lấn sân sang lĩnh vực người mẫu. Nàng Hậu nhanh chóng có được một màn “chào sân” ấn tượng, từ đó liên tiếp tỏa sáng trên địa hạt của những sàn runway. Kỳ Duyên sở hữu chiều cao 1m73, số đo 86-63-91 và gương mặt cá tính, sắc sảo đủ chuẩn để trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Dù là dân tay ngang nhưng phong thái và kĩ năng catwalk của cô lại được truyền thông và người trong nghề đánh giá cao.

Chỉ trong một thời gian ngắn đổ lại đây, Kỳ Duyên là cái tên được hàng loạt NTK “chọn mặt gửi vàng” ngôi vị vedette như Đỗ Mạnh Cường, Thủy Nguyễn, Võ Công Khanh, Hoàng Hải, Đỗ Long… Hoa hậu Việt Nam đã thực sự làm nên chuyện khi rẽ lối sự nghiệp sang đường băng catwalk. Mặt khác, đây cũng là minh chứng cho thấy, Kỳ Duyên có đủ khả năng và sự thông minh để bước vào cuộc chơi công bằng với hai chân dài chuyên nghiệp như Minh Tú, Phạm Hương.

Ẩn số thú vị cho The Look 

Nhiều khán giả cho rằng Kỳ Duyên so về tuổi đời và tuổi nghề đều không xứng tầm để đứng cạnh hai đàn chị trong vai trò HLV The Look. Tuy nhiên, trong truyền hình thực tế, bất cứ sự cân xứng nào cũng sẽ dễ gây nhàm chán. Dù không thể ngang hàng nhưng xét về danh tiếng hay kinh nghiệm, Kỳ Duyên không có quá nhiều độ chênh so với hai đàn chị. Nếu Phạm Hương là Hoa hậu Hoàn vũ 2016 thì Kỳ Duyên cũng từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Nếu Minh Tú là chân dài chinh chiến khắp mọi sàn catwalk trong, ngoài nước thì Kỳ Duyên cũng là vedette trong rất nhiều show thời trang của các NTK danh tiếng.

Mặt khác, người xem vốn đã tỏ tường cá tính và phong thái của Phạm Hương, Minh Tú vì vậy một gương mặt lần đầu ngồi ghế nóng như Kỳ Duyên sẽ là làn gió mới đem lại những sự tò mò cần thiết. Kỳ Duyên cũng là khách mời quen thuộc của hai mùa The Face vì vậy cô nàng chắc hẳn cũng “bỏ túi” vài kinh nghiệm đáng giá khi tham gia vào đấu trường The Look với vai trò thủ lĩnh. Trong những tình huống “thực tế” nhất, cá tính của nàng Hậu sẽ bộc lộ như thế nào, “chặt chém” ra sao, đó cũng là điều khán giả đang chờ đợi.

Riêng với Kỳ Duyên, sau những scandal không đáng có, The Look cũng sẽ là cơ hội để người đẹp lấy lại phong độ và tạo dựng niềm tin cho công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất