Giải Trí

Kỳ Duyên bật khóc nức nở khi Hứa Vĩ Văn tiết lộ NSND Hồng Vân lâm bệnh nặng

Huỳnh Như
Chia sẻ

Lần đầu thử sức với vai trò là diễn viên kịch, Kỳ Duyên nhập vai xuất thần, bật khóc nức nở cùng Hứa Vĩ Văn và NSND Hồng Vân.

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu bắt đầu chuỗi thử thách dành cho các nghệ sĩ. Trong đó, 2 thử thách đầu tiên chính là Thử thách trí nhớ và Thử thách xử lý tình huống. 

Sau chiến thắng ở Thử thách trí nhớ, cặp đôi Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên tiếp tục bước vào Thử thách xử lý tình huống cùng hai đội còn lại. Cả hai vốn không phải sở trường diễn viên kịch nên đây quả là thử thách khó khăn dành cho cặp đôi.

Clip: Tình huống thử thách Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên.

Theo đó, cặp đôi sẽ vào vai hai vợ chồng đang trong thời kỳ mang thai và muốn tìm người giúp việc nhưng bị mẹ phản đối.

NSND Hồng Vân vào vai mẹ của Kỳ Duyên đang mắc căn bệnh ung thư gan mà chuyện này chỉ cho “con rể” Hứa Vĩ Văn biết. Bà tỏ ra rất khó chịu khi hai vợ chồng có ý định tìm người giúp việc nhà, cả hai vợ chồng còn xin ra ở riêng và đòi lại tiền cưới. Không thể chịu đựng được nữa sự chịu đựng của mẹ để con gái quyết định ra ngoài mà không vương vấn. Hứa Vĩ Văn cũng quyết định nói ra hết tất cả với Kỳ Duyên. Biết được sự thật, Kỳ Duyên đã ngã quỵ xuống đất và bật khóc nức nở.

Đây cũng chính là khoảnh khắc “ghi điểm” của Kỳ Duyên. Dù là lần đầu tiên diễn kịch nhưng cô nàng đã nhập vai rất thành công.

Kỳ Duyên đưa ra yêu cầu muốn thuê người giúp việc và lấy lại tiền cưới với “mẹ” Hồng Vân.

Cả hai bắt đầu diễn ra xung đột ý kiến.

Khi phát hiện ra bệnh tình của mẹ, Kỳ Duyên quỳ sụp và bật khóc nức nở. Đây chính là khoảnh khắc “xuất thần” của cô nàng.

Kết thúc phần thi, NSND Hồng Vân vô cùng bất ngờ và thương trước khoảnh khắc Kỳ Duyên té và khóc. Có thể thấy, ngoài vai trò là một hoa hậu, người mẫu, Kỳ Duyên cũng thực hiện được ở vai trò khác.

Gia đình Việt - Hàn và Song Giang cũng có cảm xúc với phần diễn xuất của Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn. Họ quyết định nhường lại giải thưởng cho cặp đôi này để khích lệ tiềm năng mới của diễn xuất.

Hứa Vĩ Văn và NSND Hồng Vân đã thành công khi đã lấy được nước mắt của Kỳ Duyên.

Đón xem thông tin về Khi Đàn Ông Mang Bầu nhiều hơn tại trang fanpage của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất