Giải Trí

Kwang-vatar và Yoo Yoo-mes Bond trở lại trong 'tuần lễ đặc biệt' của Running Man

Tử Lâm
Chia sẻ

Sau bao ngày nhớ nhung thì các siêu anh hùng của triệu fan Running Man đã tái xuất.

Trong tập phát sóng sắp tới của “Tuần lễ thành viên đặc biệt” Running Man các thành viên sẽ được hóa thân thành các hình tượng vô cùng ấn tượng và bá đạo. Đó là những hình tượng đã để lại rất nhiều dấu ấn hài hước và sự yêu mến trong lòng fan hâm mộ Running Man. Đây sẽ là một trận chiến của các siêu anh hùng, bao gồm các nhân vật như Sherlock, Thor Master of Time.

Khi các siêu anh hùng bá đạo hội tụ cùng nhau.

Yoo Jae Suk sẽ một lần nữa trở lại với hình ảnh “Yoo-mes (James) Bond”. Chú được ưu thế trong các cuộc săn bắn bằng cách sử dụng súng nước chữ ký của mình để bắn vào các thẻ tên của các thành viên khác. Lee Kwang Soo sẽ trở nên hoàn hảo với “Kwang-vatar (Avatar)” và thậm chí anh chàng sẽ đi ra đường phố để hoàn thành nhiệm vụ với người dân.

Chào các chế đã lâu không gặp.

Vẻ mặt đau đớn khi cơ bụng 6 múi bị Hổ sờ soạng.

Anh chị đại đứng dáng thật ngầu.

Các “Running Man” cũng sẽ tham gia vào một trận chiến “sử thi siêu cường”, với quyền lực cá nhân được nâng cấp lên mức chưa từng thấy trước đây. Theo tiết lộ, các thành viên của Running Man đã được giao nhiệm vụ để tìm kẻ chủ mưu bí mật của “Tuần lễ thành viên” của tập tuần này và ngăn không cho họ chiến thắng.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất