Giải Trí

Kim Jong Kook tuyệt vời thế này trong suốt hơn 6 năm miệt mài cùng Running Man!

Muối tiêu
Chia sẻ

Chặng đường hơn 6 năm của Kim Jong Kook cùng Running Man có quá nhiều niềm vui các fan à!

Đối với những ai là fan ruột của Running Man, mỗi người đều có một ấn tượng riêng đặc biệt dành cho các thành viên trong team 7102 này, tất nhiên, “người năng lực” Kim Jong Kook không phải là một ngoại lệ.

Anh được xem là biểu tượng của những chuẩn mực trong chương trình, đặc biệt rất linh hoạt nhờ việc sử dụng những tài trí và luôn có sự đa nghi. Và cứ thế, Kim Jong Kook đã tạo nên một nhân vật cho riêng mình trong chương trình, và thể hiện hoàn hảo tính cách đó suốt hơn 6 năm nay.

Dù vẫn luôn được công nhận là “người năng lực”, “kẻ mạnh”,… trong Running Man, tuy nhiên, Kookie chỉ có duy nhất một chiến thắng trong suốt 4 năm đầu tiên đồng hành cùng chương trình. Nguyên nhân là bởi, tất cả các thành viên còn lại và khách mời đều sợ anh, sau đó cùng đồng lòng loại anh trước tiên ngay khi cuộc chiến vừa nổ ra. 6 năm dài gắn bó với Running Man, anh đã để lại những khoảnh khắc tuyệt vời hơn thế, không chỉ là những trận xé bảng tên gay cấn.

Tập 93 - Chiến thắng duy nhất trong 4 năm đầu tiên là đây! 

Khán giả đã không còn xa lạ gì với việc toàn bộ các thành viên Running Man liên minh và hợp lực để chống lại SpartaKook trước tiên trong các trò chơi đòi hỏi sức mạnh hay xé bảng tên. Sau tất cả, chỉ có sức mạnh tập thể mới có thể mang đến cho họ một cơ hội chống lại Sparta. Tuy nhiên, tập phim này là một ví dụ hoàn hảo về việc tại sao chiến lược này không phải lúc nào cũng thành công.

Kookie đã cô lập từng thành viên một đấy!

Khi mọi người được yêu cầu bỏ phiếu cho thành viên mà họ muốn loại bỏ đầu tiên, ngoại trừ Gary, tất cả dàn cast của Running Man đều chọn Kim Jong Kook. Khi các thành viên nhận ra rằng, họ không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc “lật đổ” Sparta, nếu như họ muốn sống sót bước vào vòng tiếp theo, và tất cả đều đồng ý sẽ hợp tác cùng nhau. Tuy nhiên, không một ai thành công với kế hoạch này. SpartaKook đã lập ra chiến lược cô lập từng thành viên, và chỉ tấn công khi họ đang ở một mình.

Kim Jong Kook tuyệt vời thế này trong suốt hơn 6 năm miệt mài cùng Running Man!

Mặc dù Monday Couple gần như đã sắp thành công, nhưng cuối cùng họ lại không còn đủ thời gian, để rồi Jong Kook bước vào vòng tiếp theo và thậm chí giành chiến thắng trong tập này.

Tập 4 - Cảnh quay lê người “huyền thoại” của Running Man

Ngay từ những tập đầu tiên, Kim Jong Kook đã xác định vai trò của mình là người mạnh nhất trong Running Man. Trong tập 4, khi đồng đội đang bận rộn tìm kiếm một cái ống, Kim Jong Kook phải giữ vai trò phân tán sự chú ý của đội đối thủ, khi họ hợp sức xé bảng tên của anh.

Mới xuất phát mà đã bị “hội đồng” thế này rồi!

Tổng cộng có đến 6 thành viên đội đối thủ tham gia vào cuộc chiến này, và bởi vì sự chênh lệch về mặt số lượng, anh hoàn toàn không có cơ hội chống trả lại. Điều duy nhất Jong Kook có thể làm lúc ấy là bảo vệ bảng tên càng lâu càng tốt! Và như một bộ phim hành động, 6 người đã khốn đốn trong suốt 20 phút vì bị “Người năng lực” kéo lê.

Kim Jong Kook tuyệt vời thế này trong suốt hơn 6 năm miệt mài cùng Running Man!

Giây phút này, với số lượng người như vậy, Jong Kook vẫn trốn thoát một cách diệu kỳ.

Tập 7 - Kim Jong Kook và hai đứa trẻ

Với năng lực được “tai nghe mắt thấy” của mình, Kookie đã tìm thấy hai “cánh tay” đắc lực của mình trong Running Man: Hai đứa trẻ - Kang Gary và Haha. Một trong những mối quan hệ xuất hiện sớm nhất trong Running Man chính là “Tổng chỉ huy và hai đứa trẻ”. Ắt hẳn các fan vẫn còn nhớ, trong những tập đầu tiên của chương trình, bộ ba này luôn giữ nhiệm vụ truy đuổi, trong khi các thành viên còn lại nằm trong đội đi trốn.

Kim Jong Kook và hai đứa trẻ là một trong những mối quan hệ nổi tiếng nhất trong Running Man.

Trong tập 7, Kim Jong Kook phát hiện ra cả hai không nghiêm túc giúp đỡ anh và đã mắng họ một trận. Hai đứa trẻ lúc này trông giống như những học sinh đang bị quở trách vì tội cúp học. Ngay khi Kim Jong Kook vừa mắng xong, Haha thậm chí còn yêu cầu các VJ hãy tiếp tục quay phim, vì nếu máy quay tắt, họ có thể sẽ bị “đánh” một trận nhớ đời.

Gary và Haha “teo người” khi đứng cạnh Kookie.

Kim Jong Kook tuyệt vời thế này trong suốt hơn 6 năm miệt mài cùng Running Man!

Thậm chí, Haha còn “cầu xin” các anh quay phim hãy tiếp tục để không phải “ăn đòn”.

Tập 131 - Cuộc chiến xé bảng tên tuyệt vời nhất

Đây là một trong những tập phim có rating cao nhất trong suốt chặng đường đã qua của Running Man. Khách mời của tập này là Choo Sung Hoon - một đấu thủ MMA chuyên nghiệp. Ngay từ đầu, tất cả mọi người đều biết, Choo Sung Hoon chính là điểm nhấn thực sự của tập này, với cuộc đối đầu đáng mong đợi giữa anh và SpartaKook.

Khán giả còn căng thẳng hơn cả hai anh chàng!

Sau khi hai khách mời loại bỏ các thành viên khác, đây rõ ràng là thời điểm thích hợp để Choo Sung Hoon và Kim Jong Kook đối đầu. Tất nhiên, cả hai đã không để mọi người thất vọng. Họ chiến đấu một cách công bằng, và sử dụng tất cả sức mạnh của mình để giành chiến thắng trước đối thủ. Quả thật là một trong những trận xé bảng tên căng thẳng nhất trong lịch sử Running Man!

Kim Jong Kook tuyệt vời thế này trong suốt hơn 6 năm miệt mài cùng Running Man!

Cho đến nay, nhiều người vẫn xem cuộc đối đầu giữa Choo Sung Hoon và Kim Jong Kook là một trong những trận xé bảng tên hay nhất mà Running Man từng có!

Tập 209 - Đấu vật dưới bùn

Kim Jong Kook từng là một vận động viên đấu vật chuyên nghiệp. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi anh có thể dễ dàng chiếm ưu thế trong các trận đấu vật. Trong những tập đầu tiên của Running Man, rất nhiều trận đấu vật đã diễn ra và anh hoàn toàn chứng tỏ sự thống trị của mình trong bộ môn thể thao này. Tuy nhiên, trận đấu vật trong tập 209 mới thực sự vui nhộn tính cho đến thời điểm này, khi Jong Kook lần lượt “chơi đùa” với các thành viên khác. Yoo Jae Suk, Gary và Ji Suk Jin là những “nạn nhân” trong trận đấu này. Thậm chí, Ji Suk Jin còn trở thành “cây cọ” bất đắc dĩ trong “bữa tiệc thư pháp” của Jong Kook.

Kookie có nhiều thế mạnh hơn bạn tưởng!

Kim Jong Kook tuyệt vời thế này trong suốt hơn 6 năm miệt mài cùng Running Man!

Hầu như tất cả các thành viên đều được “nếm mùi” bùn như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Muối tiêu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất