Giải Trí

Kim Chi: 'Top 9 The Face Online là một kỳ tích với bản thân mình'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sau khi hoàn thành thử thách chụp ảnh với quả bưởi, cùng nghe những cảm nhận của Kim Chi về vòng 2 của The Face Online vừa qua.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình hạnh phúc và tràn ngập niềm vui tại Bến Tre, tuy nhiên, niềm đam mê mãnh liệt với diễn xuất khiến Kim Chi “khăn gói” lên Sài Gòn theo đuổi ước mơ của mình. Bên cạnh việc theo học tại một trường đại học chuyên ngành công nghệ sinh học, cô bé 23 tuổi còn ấp ủ đam mê của mình bằng việc tham gia diễn xuất ở những bộ phim dành cho tuổi teen, và thành công của series phim dành cho học sinh Cấp 3 - Học đường nổi loạn đã giúp cái tên Kim Chi góp mặt trên khắp các trang báo cũng như sự ưu ái từ các nhãn hàng.

Cô nàng Kim Chi thành công với series phim dành cho học sinh Cấp 3.

Ngoài việc là gương mặt được nhiều nhãn hàng để ý tới, Kim Chi còn sở hữu riêng một cửa hàng bán sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc và chính cô làm hình ảnh đại diện cho những sản phẩm này. Bên cạnh đó, với gương mặt ưa nhìn cùng khả năng diễn xuất ấn tượng, Kim Chi được còn được hàng loạt những thương hiệu như JACK n JILL, PNJ, Adidas, Kitkat, Milo và nhiều hãng game khác nhau gợi ý hợp tác và viral hình ảnh cho sản phẩm của mình. Gần đây nhất, việc may mắn đoạt giải Á quân Miss ngôi sao thời trang 2016 cũng giúp Kim Chi thêm phần tự tin để lại ấn tượng cùng The Face Online lần này.

Và thành công tại The Face Online khi thể hiện đúng tinh thần quả bưởi.

- Cảm giác của Kim Chi như thế nào khi vượt qua hàng loạt thí sinh khác để góp mặt trong Top 10 The Face Online?

- Mình cảm thấy khá bất ngờ và cũng rất vui vì đã lọt vào top 10 The Face Online lần này. Từ đầu lúc vừa đăng kí thật sự mình cũng không tự tin vì nhìn chung các bạn đều có tiềm năng lớn cả về ngoại hình lẫn kinh nghiệm. Đặc biệt, do sức hút rất lớn từ chương trình nên hầu hết những cái tên nổi bật nhất đều quy tụ về sân chơi này. Do đó, việc lot top 10 với mình là kỳ tích rồi.

- Kim Chi nghĩ mình có lợi thế và bất lợi gì tại sân chơi này?

- Lợi thế của mình có lẽ là sự tự tin, dạn dĩ vì mình cũng là diễn viên được một thời gian rồi và cũng có kha khá thành tích từ công việc của mình. Còn bất lợi là về chụp ảnh, mình chưa biểu cảm tốt được. Khi đóng phim, đó là một mạch theo tâm lí nhân vật, còn khi chụp ảnh mình phải thể hiện được khoảnh khắc đó một cách trọn vẹn nhất và phải có điểm dừng cho cảm xúc, thần thái để nhiếp ảnh gia bắt được.

Kim Chi: Top 9 The Face Online là một kỳ tích với bản thân mình

- Khi thông tin The Face Online đưa ra concept là chụp ảnh cùng trái cây, Kim Chi cảm nhận ra sao?

- Lúc biết được concept là chụp với trái cây thì mình chỉ biết cười thôi. Hàng ngàn câu hỏi nảy lên trong đầu mình. Phải làm sao đây, rồi mình chụp quả gì, tạo dáng với trái cây như nào mà phải đẹp phải thời trang phải thể hiện tinh thần loại quả đó đây? Tuy nhiên, sau khi tự tìm hiểu về những loại quả của Việt Nam, mình hình dung và cảm nhận cách thể hiện như thế nào hợp lý nhất cho bức ảnh của mình.

- Một ngày đồng hành cùng chương trình để cho ra những bức ảnh vô cùng chất lượng, điều gì khiến Kim Chi nhớ nhất trong buổi shooting?

- Điều mình nhớ nhất vào hôm đó là sự chuyên nghiệp của chương trình từ khâu chuẩn bị đến make up, trang phục, stylist, ekip chụp… đều quá là hoành tráng làm mình rất thích! Được làm việc trong một môi trường như vậy quả là đáng nhớ.

Kim Chi: Top 9 The Face Online là một kỳ tích với bản thân mình

Clip quảng bá 30s của Kim Chi

- Bốc thăm ngay vào quả bưởi, một loại trái cây được nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam. Bạn cảm nhận tinh thần quả bưởi như thế nào để đưa vào các thước ảnh?

- Bưởi có vị chua chua, ngọt ngọt thanh mát rất tốt cho da nên sẽ thể hiện cho sự tươi trẻ, mạnh mẽ, sức sống tràn đầy! Tuy nhìn dân dã nhưng lại là đặc sản trái cây ở Việt Nam. Từ sự động viên của ban giám khảo là chị Phí Phương Anh và anh Hoàng Ku, mình “đánh liều” thể hiện hình ảnh quả bưởi như chính tính cách và con người của mình. Bên ngoài mình khá trong trẻo và thoải mái vui vẻ nên mình và trái bưởi có lẽ rất hợp nhau.

- Sản phẩm sau cùng đúng với mong muốn của bạn là sự cá tính, năng động. Tuy vậy, bạn có nghĩ khán giả khi nhìn vào sẽ thích thú ngay với loại trái cây bạn quảng bá?

- Khi nhận được ảnh, mình vui lắm vì ảnh mình cười rất tươi. Bản thân mình cũng rất thích ăn bưởi nên việc được kết hợp cùng với áo yếm của chị Thủy Nguyễn và BST Lúa của anh Nguyễn Công Trí khiến mình thật sự hài lòng với loạt ảnh lần này. Bạn bè mình cũng nói, nhìn vào bức ảnh là muốn thử ngay một quả bưởi, do đó, mình hoàn toàn tin rằng mình đã thể hiện đúng tinh thần là quảng bá trái cây Việt Nam rồi.

Kim Chi: Top 9 The Face Online là một kỳ tích với bản thân mình

- Vậy còn 8 cô gái còn lại thì sao? Bạn đánh giá bức ảnh của ai tốt nhất?

- Ở 8 bạn còn lại đều có những ưu điểm nhất định và riêng biệt, người thì quyến rũ, người thì thanh tao. Lúc vào concept chụp thì ai cũng đều đáng gờm như nhau nhưng quan trọng tinh thần ai vững hơn thì người đó sẽ có shoot ảnh đẹp hơn thôi.

 - Sau 1 ngày công bố bộ ảnh, số lượng bình chọn của Chi đã là Top 1, bạn có nghĩ đây là sự may mắn của mình?

- Đứng top 1 một phần do may mắn, cũng một phần do mình có khá nhiều bạn yêu mến từ những sản phẩm nghệ thuật mình làm ra! Vì vậy, nhân đây mình cũng muốn cảm ơn các bạn yêu quý đã đồng hành cùng mình ở The Face Online cũng như ở tất cả các phương diện khác của mình.

Kim Chi: Top 9 The Face Online là một kỳ tích với bản thân mình

- The Face Online có ảnh hưởng gì đến cuộc sống của Chi không?

- The Face Online ảnh hưởng rất lớn đến mình. Vì mình cũng hiểu, nhiều người biết mình chỉ qua các thể loại phim học sinh ngây thơ, nhẹ nhàng nên một số bạn đã có những lời lẽ phủ nhận việc mình có mặt trong Top 10 The Face Online năm nay. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, mình nghĩ bản thân Kim Chi đã làm được, cụ thể là bức ảnh của mình cũng khá đẹp đấy chứ.

- Nếu được lọt vào nhà chung The Face năm nay, bạn nghĩ mình sẽ thể hiện cá tính như thế nào?

- Nếu lọt vào nhà chung hy vọng Kim Chi sẽ thể hiện được sự đa dạng của mình! Cá tính của mình cũng khá mạnh mẽ và hóm hĩnh nên chắc cũng là một màu sắc mới.

Cám ơn Kim Chi với những chia sẻ thú vị này!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất