Giải Trí

Kiều nữ Kpop gợi cảm tham gia show quân ngũ

Chia sẻ

Thành viên nhóm Secret - Jun Hyo Sung nổi tiếng với vòng 1 cỡ “khủng” sẽ tham gia phiên bản nữ đặc biệt show truyền hình thực tế về đời sống quân ngũ “Real Men”.

Real Men là chương trình truyền hình thực tế của đài MBC, trong đó các nghệ sĩ sẽ có dịp trải nghiệm cuộc sống quân ngũ. Phiên bản nữ của Real Men mang tên Female Soldier Edition 4 mới đây công bố 8 thành viên mới sẽ tham gia.

8 nữ quân nhân mới của Real Men phiên bản nữ: Gong Hyun Joo, Lee Chae Young, Kim Sung Eun, danh hài Kim Yeong Hee cùng các kiều nữ Kpop là Nana - nhóm After School, Cao Lu của Fiestar, Da Hyun của TWICE và cuối cùng là Hyo Sung.

8 nữ quân nhân mới của Real Men phiên bản nữ: Gong Hyun Joo, Lee Chae Young, Kim Sung Eun, danh hài Kim Yeong Hee,Nana - nhóm After School, Cao Lu của Fiestar, Da Hyun của TWICE và Hyo Sung.

Danh sách gồm nữ diễn viên Gong Hyun Joo, Lee Chae Young, Kim Sung Eun, danh hài Kim Yeong Hee cùng các kiều nữ Kpop là Nana - nhóm After School, Cao Lu của Fiestar, Da Hyun của TWICE và cuối cùng là Hyo Sung thuộc nhóm Secret.

Sự xuất hiện của Hyo Sung - cái tên cuối cùng được công bố gây sự chú ý của khán giả. Một mẩu của nhóm Secret được biết đến với thân hình gợi cảm nhờ vòng 1 đầy đặn. Việc Hyo Sung tham gia một chương trình có tính chất “nam tính” như Real Men hứa hẹn mang đến những tình tiết thú vị.

Hyo Sung gợi cảm trên sân khấu.

Hyo Sung gợi cảm trên sân khấu.

Từ ngày 16/2, 8 thành viên sẽ bắt đầu đợt tập huấn ở doanh trại. Họ sẽ phải trải qua khóa huấn luyện quân y, học sơ cứu, sơ tán bệnh nhân bị thương … Thay vì những hình ảnh trau chuốt, sành điệu trên sân khấu và phim ảnh, người xem có dịp chứng kiến các kiều nữ làng giải trí đóng bộ đồng phục quân nhân, thực hiện những yêu cầu của cấp trên.

Phần trước đó của Female Soldier Edition.

Phần trước đó của Female Soldier Edition.

Real Men từng đưa tên tuổi của nữ ca sĩ Hyeri của nhóm Girl's Day được biết tới rộng rãi khi cô thể hiện cá tính mạnh mẽ, xông xáo trong các nhiệm vụ được giao. Với dàn thành viên mới, khán giả người sẽ gây được tiếng vang nối tiếp Hyeri.

Tập đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng từ 21/2.

Trích đoạn của Hyeri - sao nữ nổi tiếng hơn sau khi tham gia Real Men:

Chia sẻ
Tin mới nhất