Giải Trí

Quán quân Kiều Minh Tâm: 'Con học được từ HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương cách hát cao và cảm xúc'

Mỹ Duy
Chia sẻ

Tân quán quân Giọng hát Việt nhí 2019 đã có những chia sẻ về cảm xúc của mình ngay sau khi đăng quang.

Tối qua (26/10), đêm chung kết xếp hạng chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019 đã diễn ra vô cùng hoành tráng với sự tranh tài của Top 5 thí sinh xuất sắc nhất: Chấn Quốc, Kiều Minh Tâm, Linh Đan, Khánh An và Bảo Hân.

Với ca khúc Tự nguyện và màn mashup 3 ca khúc Chuông gió - Ước mơ - Taxi, Kiều Minh Tâm đã có sự bùng nổ trên sân khấu, giành ngôi vị cao nhất cuộc thi năm nay. Màn dàn dựng công phu với sự hỗ trợ của nữ ca sĩ Thu Minh cùng các vũ công, dàn hợp xướng đã khiến các tiết mục của Team Xinh lung linh trở nên vô cùng nổi bật, quy mô. Sự lột xác từng ngày, qua từng vòng thi cũng là yếu tố giúp Minh Tâm toả sáng trong từng màn trình diễn.

Với những cảm xúc bất ngờ, hạnh phúc, quán quân Giọng hát Việt nhí 2019 Kiều Minh Tâm cũng đã có những chia sẻ gửi tới khán giả.

- Khi biết mình trở thành quán quân Giọng hát Việt Nhí 2019, cảm xúc của con như thế nào?

- Hiện tại con cảm thấy rất vui và con cũng không biết phải diễn tả cảm xúc bây giờ như thế nào nữa ạ.

- Con có hài lòng với 2 tiết mục của mình trong đêm chung kết không?

- Dạ có ạ. Con cảm thấy mình đã làm tốt hơn so với lúc tập nên con cũng rất hài lòng với phần thi của mình.

- Cô Lưu Thiên Hương và chú Ali Hoàng Dương đã hỗ trợ cho con như thế nào trong đêm chung kết?

- Để chuẩn bị cho các tiết mục, cô Lưu Thiên Hương và chú Ali Hoàng Dương đã dồn hết tâm huyết cho tụi con. Các phần thi của con và Khánh An được cô chú dàn dựng rất công phu, hoành tráng. Cô chú cũng sửa cho con từng câu từng chữ để làm sao hát được tốt nhất có thể.

- Cô Lưu Thiên Hương được nhận xét là một người rất khó tính vậy con có áp lực của cô có làm con cảm thấy áp lực?

- Dạ trước đêm chung kết, cô Lưu Thiên Hương và chú Ali Hoàng Dương đã đặt vấn đề cho tụi con là trình diễn thoải mái nhất có thể. Cô chú muốn tụi con không bị áp lực trong đêm chung kết để có thể hát hay nhất.

- Con nhân xét gì về những tiết mục của 4 bạn còn lại?

- Con nghĩ đến vòng cuối cùng của cuộc thi rồi thì ai cũng hát hay cả. Cả con hay 4 bạn còn lại đều đã làm rất tốt và ai cũng cố gắng rất nhiều, chỉ có khác là con may mắn hơn các bạn thôi ạ.

- Từ đầu chương trình đến giờ, trong số nhưng tiết mục của con, tiết mục nào khiến con cảm thấy hài lòng nhất, con yêu thích nhất?

- Con thích nhất là bài Quê nhà & Dệt tầm gai mà tụi con thi trong vòng Đối đầu, hát cùng với Minh Châu và Nhã Thy ạ. Đó là một tiết mục mà con và các bạn luyện tập rất nhiều. Khi lên sân khấu, tiết mục đó cũng được khán giả vỗ tay ủng hộ rất nhiều ạ.

Phần thi của Minh Tâm.

- Con cảm thấy mình đã thay đổi tích cực như thế nào sau cuộc thi?

- Trước khi tham gia cuộc thi, giọng con chưa cao được như bây giờ. Nhờ sự huấn luyện của cô chú mà giọng con được cao hơn, khẩu hình của con cũng chuẩn hơn rất nhiều. Sự điều tiết cảm xúc trong bài hát cũng được cô Lưu Thiên Hương và chú Ali Hoàng Dương chỉ dạy nên con đã khác biệt rất nhiều so với lúc trước.

- Sau chương trình, con đã có dự định gì cho con đường âm nhạc của mình chưa?

- Hiện tại con cũng chưa biết cụ thể về những dự tính nhưng con mong rằng cô chú HLV sẽ đồng hành, giúp đỡ con sau chương trình để con có thể phát triển tốt hơn.

- Con có muốn gửi 1 lời gì đó đến 2 vị HLV của mình?

- Cô Lưu Thiên Hương ơi, chú Ali Hoàng Dương ơi, con có được giải thưởng này tất cả là nhờ cô chú. Con cảm ơn cô chú đã dạy dỗ con từ đầu chương trình tới giờ.

- Và một lời nhắn nhủ gì đó đến những khán giả đã ủng hộ con trong thời gian qua?

- Con xin cảm ơn mọi người rất nhiều đã luôn ủng hộ con trong suốt cuộc thi. Con cũng cám ơn quý khán giả đã bình chọn cho con để con giành được ngôi vị quán quân.

Cảm ơn Kiều Minh Tâm rất nhiều, chúc con đạt được nhiều thành công với đam mê của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất