Giải Trí

Kiều Minh Tâm: 'Cô Lưu Thiên Hương luôn nghiêm khắc, chú Ali nhẹ nhàng để vỗ về tụi con!'

Thành Duy
Chia sẻ

Sở hữu phong cách âm nhạc đa dạng và giọng hát đầy tình cảm, Minh Tâm sẽ là viên ngọc sáng trong đêm Chung kết - The Voice Kids 2019.

Luôn thể hiện xuất sắc và biến hoá đa dạng ở nhiều thể loại âm nhạc qua từng vòng, Kiều Minh Tâm ngày càng chứng tỏ được tài năng của bản thân và nhận được nhiều tình cảm, sự ủng hộ của khán giả tại The Voice Kids 2019.

- Chào Minh Tâm, với hành trình từ vòng Giấu mặt cho đến thời điểm hiện tại, con đã hài lòng về sự thể hiện của mình hay chưa?

- Với các phần thi của con từ đầu chương trình đến giờ thì con hài lòng 95% với bản thân ạ. Vì con cảm thấy mình luôn có sự cố gắng, dù đôi lúc có chút chệch choạng trên sân khấu nhưng con cũng kịp thay đổi để hoàn thành tốt phần thi của mình.

- Khi luyện tập với cô Lưu Thiên Hương và chú Ali Hoàng Dương, con cảm thấy như thế nào?

- Ở mỗi vòng thi, cô chú đều cho con thử sức ở nhiều thể loại khác, đó là những ca khúc con chưa từng hát bao giờ. Chính vì thế, khi tập luyện cô chú chỉ con hát từng câu một. Cô Lưu Thiên Hương nhận xét khẩu hình của con mở chưa được tốt nên còn nhiều hạn chế khi hát, vì vậy con sẽ cố gắng luyện tập để hát tốt hơn ạ.

- Vậy khi luyện tập với ca sĩ Trúc Nhân trong bài Sáng mắt chưa, Minh Tâm cảm thấy chú là người như thế nào?

- Con thấy chú Trúc Nhân nhí nhảnh, dễ gần, vui tính giống như ở lứa của chúng con vậy ạ! Khi tập bài Sáng mắt chưa với chú Nhân, chú chỉ dẫn rất tận tâm cho tụi con. Mặc dù bài hát này không khó vì nó gần như nhạc thiếu nhi vậy nhưng ở đoạn đọc rap con vẫn chưa làm quen được. Lúc tập luyện con hay vào sai nhịp, bị rớt một số chữ nhưng khi lên sân khấu thì con lại thấy tự tin hơn.

- Minh Tâm có cảm thấy rằng việc hai HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương cho con hát ở nhiều thể loại khác nhau như vậy có là thử thách dành cho con không?

- Dạ đúng ạ. Vì khán giả nhận xét con chưa hát được nhiều thể loại, cho nên cô chú luôn muốn đặt thử thách cho con để con chứng minh với mọi người rằng bản thân có thể biểu diễn được đa dạng phong cách âm nhạc! Ở vòng Bán kết, cô chú đã cho con hát 2 ca khúc hoàn đối lập nhau, một ca khúc nhẹ nhàng và một ca khúc rock mạnh mẽ để thuyết phục khán giả ạ! Và là thử thách nên con cần phải vượt qua.

- Hình ảnh hay thể loại âm nhạc mà Minh Tâm mong muốn hướng đến nhất trong và sau cuộc thi này là gì?

- Hình ảnh con muốn hướng đến trong cuộc thi này là ở thể loại dân gian đương đại ạ! Nhưng sau cuộc thi, con muốn hát nhiều loại nhạc hơn, thay đổi bản thân để đa dạng hơn. Con thần tượng cô Thanh Lam và con muốn được giống như cô vậy.

Tiết mục Bán kết - The Voice Kids 2019 của Kiều Minh Tâm

- Suốt chặng đường dài tại The Voice Kids 2019, Minh Tâm cảm thấy mình tiến bộ như thế nào?

- Con thấy mình tiến bộ rất nhiều ạ! Khi ở nhà con chỉ hát dân ca thôi nhưng khi vào chương trình, cô Lưu Thiên Hương và chú Ali Hoàng Dương đã dạy con hát nhiều thể loại như: dân gian đương đại, nhạc tình cảm, nhạc rock, con rất thích và cảm ơn cô chú rất nhiều vì đã dạy dỗ con ạ.

- Minh Tâm có thể nhận xét về tính cách của 2 HLV Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương được không?

- Cô Thiên Hương lúc nào cũng rất nghiêm khắc với bọn con trong quá trình tập bài để tiết mục được hay nhất ạ! Còn chú Ali Hoàng Dương thì ngược lại, lúc nào chú cũng nhẹ nhàng, tình cảm để vỗ về cho tụi con không bị áp lực khi tập luyện. Nhưng cả hai cô chú đều đáng yêu và nhiệt tình dạy dỗ bọn con.

- Vậy thường thì khi luyện tập, Minh Tâm sẽ nghe lời ai hơn?

- Vì hai cô chú đều là huấn luyện viên nên mỗi người sẽ có cách dạy riêng. Như cô Hương thì dạy con về hát, về luyến láy,… còn chú Ali thì dạy con về cách biểu diễn, vũ đạo trên sân khấu ạ. Cho nên con đều được học hỏi được rất nhiều và yêu quý cả hai cô chú ạ!

- Cảm ơn Minh Tâm vì những chia sẻ rất đáng yêu này!

Ngay bây giờ, nếu khán giả nào yêu mến Kiều Minh Tâm thì có thể tham gia bình chọn tại đây để cô bé cơ hội chạm tay đến ngôi vị Quán quân của chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2019.

Đừng quên đón xem đêm Chung kết - The Voice Kids 2019 được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 26/10/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất