Giải Trí

Kiều Diễm kiệt sức, đột ngột 'biến mất' khỏi sân khấu X Factor

Fong Lee
Chia sẻ

Vì tập luyện quá sức cho tiết mục trong đêm thi XFactor vào tối 26/6, Trương Kiều Diễm đã choáng váng khi vừa rời sàn diễn. Cô phải ở lại hậu trường để nghỉ ngơi nên không thể nghe trực tiếp phần nhận xét của các huấn luyện viên

Tối 26/6, Liveshow 2 - Chặng đua khắc nghiệt đã diễn ra với sự tham gia của 11 thí sinh, nhóm hát. Các đội thi đã mang đến nhiều tiết mục đặc sắc, ấn tượng.

Nổi bật trong số đó là thí sinh Trương Kiều Diễm. Cô hút ánh nhìn với chiếc đầm đen ngay khi xuất hiện trên sân khấu. Giữ vững phong độ trong các đêm thi trước, mỹ nhân gốc Quảng Nam tiếp tục chinh phục bộ tứ quyền lực và người hâm mộ bằng một sáng tác mới kết hợp giữa Pop và R&B mang tên Ngày dài, kể về những kỷ niệm tình yêu đẹp của bản thân. Trên nền nhạc piano và cello, nữ tác giả của loạt hit được yêu thích chứng tỏ khả năng biểu diễn lôi cuốn, đầy cảm xúc.

Phần trình diễn của Kiều Diễm trong đêm thi

Sau phần thi, Kiều Diễm đã gặp vấn đề về sức khỏe nên không thể ở lại sân khấu để nghe nhận xét của các huấn luyện viên. Trước đó, vì quá lo lắng cho “đứa con tinh thần” lần đầu giới thiệu đến công chúng, cô đã đầu tư 12 giờ đồng hồ để vừa luyện thanh ở nhà, ráp nhạc cùng ekip để mang đến khán giả một tiết mục hoàn hảo nhất. Một tiếng trước khi chương trình diễn ra, cô tranh thủ quỹ thời gian hiếm hoi đến gặp gỡ các thành viên trong ban nhạc để tập lại lần cuối.

kieudiem (1)

kieudiem (2)

Hình ảnh Kiều Diễm kiệt sức, ngồi nghĩ dưỡng trong hậu trường.

Tiết mục của Kiều Diễm nhận được sự hài lòng của bộ tứ giám khảo. Thanh Lam đã thể hiện sự lo lắng cho thí sinh đội mình. Bên cạnh đó, cô cho biết tác giả Sau cơn mưa đã làm hết khả năng của mình. Đồng quan điểm, Tùng Dương đánh giá cao nữ thí sinh vì giữ vững phong độ qua các tuần thi, biết phát huy lợi thế bản thân để hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, chinh phục khán giả bằng vẻ đẹp trong tâm hồn và giọng hát. HLV Hồ Quỳnh Hương thì ấn tượng với sự nhẹ nhàng, tinh tế trong giọng hát và phong cách âm nhạc, biểu diễn. “Hãy tự tin, tỏa sáng, đừng quá lo lắng”, nữ ca sĩ Hoang mang nhắn gởi đến Kiều Diễm.

kieudiem (3)

Trước đó, trong hậu trường Kiều Diễm đã tranh thủ ăn lót dạ để lấy sức

kieudiem (4)

Bên cạnh cô, luôn có sự trợ giúp của HLV Hồ Quỳnh Hương

Sáng tác Ngày dài của Trương Kiều Diễm nhận được số lượt bình chọn cao từ khán giả truyền hình, giúp cô lọt top các thí sinh đi tiếp vào vòng trong.

Là một trong những thí sinh được chờ đợi nhất tại Nhân tố bí ẩn, Kiều Diễm luôn biết kết hợp giữa ngoại hình sáng sân khấu cùng giọng ca “không đụng hàng” để tỏa sáng trên sân khấu. Nhiều phần trình diễn của cô tại các vòng thi trước thu hút hang triệu lượt xem trên trang youtube của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất