Giải Trí

Kiều Diễm khoe ảnh 'đã ổn', trở lại X Factor sau sự cố sốt xuất huyết

Fong Lee
Chia sẻ

Fan hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm vì Kiều Diễm đã hoàn toàn bình phục để trở lại sau khi trước đó phải nhập viện vì sốt xuất huyết.

Sau 2 tuần nằm viện vì căn bệnh sốt xuất huyết, mới đây, Trương Kiều Diễm đã đăng tải những hình ảnh tràn đầy năng lượng lên trang cá nhân. Đây là những hình ảnh đầu tiên của chủ nhân Sau cơn mưa khi bất ngờ “mất tích” trên sân khấu Nhân tố bí ẩn vào đêm liveshow 4 - Chặng đua khắc nghiệt. 

kieudiem (1)

Dòng trạng thái và hình ảnh được Kiều Diễm chia sẻ lên trang cá nhân.

Hình ảnh cho thấy sức khỏe của cô đã hoàn toàn bình phục. Mọi người lại thấy một Kiều Diễm xinh đẹp, rạng rỡ với một tinh thần tốt hơn trước rất nhiều. Học trò Thanh Lam còn cô chia sẻ: “Hết bệnh là ra gió. Sài gòn hôm nay đẹp quá, yêu thành phố này kinh khủng khiếp” khiến người xem vô cùng thích thú.

Trước đó, Kiều Diễm bất ngờ nhập viện trong tình trạng hôn mê khiến mọi người vô cùng lo lắng. Đặc biệt, vì quá yếu và khó có thể bình phục nhanh chóng, Kiều Diễm phải vắng mặt trong đêm Liveshow 4. Mặc dù thông tin khiến fan của Kiều Diễm hụt hẫng, nhưng hiện tại có thể thở phào nhẹ nhõm vì cô đã trở lại và bắt đầu cho những “trận chiến” phía trước.

kieudiem (1)

Kiều Diễm xinh đẹp xuống phố.

kieudiem (2)

Nụ cười rạng rỡ và tràn đầy tự tin.

kieudiem (3)

Hình ảnh mẹ Kiều Diễm luôn bên cạnh chăm sóc con gái cùng dòng chia sẻ”Diễm đã ổn, cám ơn mọi người đã gửi lời động viên, hỏi thăm và yêu thương đến Diễm”.

Tuần này, Nhân tố bí ẩn đã có một khoảng thời gian “nghỉ dưỡng đặc biệt” dành cho các thí sinh khi dời lịch phát sóng Liveshow 5 - Chặng đua khắc nghiệt vào tuần sau. Top 7 cũng có một tuần để nghỉ ngơi và tập luyện, căn bằng lại tình trạng sức khỏe sau hơn 4 tháng thi đấu với nhiều căng thẳng và áp lực. Riêng Kiều Diễm, nữ thí sinh cũng sẽ chính thức quay trở lại chương trình. Hiện tại, Kiều Diễm cho biết đang bắt đầu những ngày tập luyện, chuẩn bị bài vở. Cô sẽ tiếp tục trình làng một sáng tác hoàn toàn mới của mình, bên cạnh đó cũng sẽ thử sức với một ca khúc của nhạc sĩ Dương Thụ. Kiểu Diễm hi vọng sẽ mang đến một tiết mục ấn tượng và tiếp tục là thí sinh nhận được số phiếu bình chọn cao từ khán giả.

Xem lại phần thi của Kiều Diễm trước khi cô nhập viện vì bị sốt xuất huyết.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất