Giải Trí

Kiều Diễm hạnh phúc đón sinh nhật cùng em gái cưng tại Mỹ sau 2 năm xa cách

Fong Lee
Chia sẻ

Tình cảm thân thiết của cặp đôi chị em "công chúa" khiến nhiều người phải ganh tị vì quá thân thiết và xinh đẹp.

Sau cuộc thi X-Factor, giọng ca Trương Kiều Diễm cũng nhanh chóng quay trở lại công việc thường ngày của mình. Tuy nhiên, học trò Thanh Lam cũng dành cho mình chút ít thời gian nghỉ ngơi sau những ngày tháng tập luyện vất vả cùng với chương trình. Kiều Diễm đã có chuyến bay sang Mỹ để tịnh dưỡng cũng như thăm em gái ruột. Đặc biệt, cả hai chị em cùng nhau đón sinh nhật của Kiều Diễm trong niềm hạnh phúc sau 2 năm cách xa.

Đây có lẽ là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của giọng ca Sau cơn mưa, vì sau tất cả những lời chúc mừng sinh nhật tròn 24 tuổi, Kiều Diễm vẫn cảm thấy ấm áp nhất khi được ở bên cạnh người thân trong gia đình. Đây cũng là niềm vui của cô khi gặp em gái mình nơi đất khách quê người. Trên trang cá nhân, Kiều Diễm cũng vừa chia sẻ cảm xúc của mình khi lần đầu tiên đón tuổi mới bên Mỹ và nhất là được ở cạnh cô em gái cưng của mình.

kieudiemvaemgai-6

Kiều Diễm và em gái

Kiều Diễm viết: “Sinh Nhật ý nghĩa cùng với em gái…

Cảm giác hồi hộp xen lẫn một chút nôn nao khi ra sân bay Dallas đón em bay từ Houston. Đã gần 2 năm kể từ ngày tiễn em qua Mỹ từ sân bay VN thì đây là lần đầu tiên gặp lại em. Tôi vỡ òa trong nhung nhớ, ước gì mẹ tôi ở đây chắc bà sẽ ôm chầm lấy nó và khóc mất. Chiều nay em chạy lấy ôm tôi thật chặt rồi nói: “Happy birthday chị Hai! Nụ cười nhỏ nhắn, hai má lúm đồng tiền xinh xinh, đôi mắt thông minh cùng dáng người năng động gầy gò lọt thỏm dưới cánh tay tôi. Cảm ơn em, người đã sống bên cạnh tôi suốt 19 năm, rời xa tôi 2 năm rồi lại quay về bên tôi. 

kieudiemvaemgai-1

Có lẽ mỗi người một số phận, một cuộc đời nhưng ta đã có duyên làm chị em, cùng cha cùng mẹ, cùng một dòng máu thì tình yêu thương ấy sẽ chẳng bao giờ đổi thay đâu nhỉ, chỉ có lớn dần theo cùng với thời gian thôi. Đây cũng là sinh nhật ý nghĩa nhất trong 24 năm qua và chắc chắn tôi sẽ không bao giờ quên được. Thanks God! Cảm ơn em - em gái nhỏ nhắn của chị hai! Love u so much”.

kieudiemvaemgai-10

kieudiemvaemgai-11

Cả hai cùng nhau thắp nến bánh sinh nhật và cầu nguyện những điều may mắn nhất.

kieudiemvaemgai-12

Bên cạnh những lời chúc mừng gửi đến Kiều Diễm, fan hâm mộ còn dành lời khen cho sự đáng yêu của hai chị em. Đa số ý kiến cho rằng, Kiều Diễm và em gái đều rất xinh đẹp “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười”. Và hy vọng, Á quân X-Factor 2016 sẽ đón một buổi tiệc sinh nhật trọn vẹn niềm vui dù không ở tại Việt Nam.

kieudiemvaemgai-13

Vẻ đẹp dịu dàng của hai chị em nhà Kiều Diễm.

kieudiemvaemgai-4

kieudiemvaemgai-15

kieudiemvaemgai-16

Hai chị em còn có một buổi ăn thân mật tại nhà hàng sang trọng.

kieudiemvaemgai-14

Fan hâm mộ dành sự ngưỡng mộ vì tình cảm của cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất